"หญิงแม้น"ย้าย3มหาลัย

"หญิงแม้น"ย้าย3มหาลัย

1

      แต่พอกลับมาเมืองไทยคราวนี้ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" กลับประกาศขอปิดฉากความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มหน้าตาเฉย พร้อมทั้งควงหนุ่มนักเรียนนอกที่ส่อแววเป็นหวานใจคนใหม่มาเปิดตัวซะด้วย งานนี้เจ้าตัวเผย หนุ่มคนดังกล่าวเป็นรุ่นพี่เรียนอยู่ที่นิวยอร์ก มหาวิทยาลัยแห่งใหม่ของเธอ

สําหรับสาเหตุการเลิกราแบบสายฟ้าแลบ ของ "หญิงแม้น" และ "พายุ" ฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า ที่ห่างกันไปเพราะเรื่องเรียน ซึ่ง 4 เดือนที่ไม่ได้เจอกันก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าทําไมไม่รู้สึกเศร้าอะไรเลย พอเราอยู่กันคนละที่ก็ได้คุยกันน้อยลง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีปัญหา คือเราลดระดับความสัมพันธ์จากแฟนแล้ว แต่อย่าใช้คําว่าเลิกเลย แค่ลดระดับดีกว่าค่ะ ถอยคนละก้าว ซึ่งมันไม่มีเหตุผลอะไรเลยนอกจากความห่าง เราห่างกันด้วยดี"

ปิดฉากรักครั้งเก่าไม่ทันไร ไฮโซสาวก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสารถีคนใหม่ ชื่อว่า "ชัย" ซึ่งเจ้าตัวบอกเป็นเพียงรุ่นพี่จากสถาบัน FIT มหาวิทยาลัยแห่งใหม่ ที่ "หญิงแม้น" ตั้งใจจะย้ายไปเรียนต่ออีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่นี้ "หญิงแม้น" ยืนยันหนักแน่นว่าเป็นเพียงพี่น้อง เพราะท่านพ่อยื่นใบสั่งห้ามมีแฟน ก่อนจะเรียนจบ

งานนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า รักครั้งใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมให้ "หญิงแม้น" สามารถคว้าปริญญาตรีมาครองได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเหมือนว่าความรักจะเข้ามาบังตา ทําให้บดบังเวลาเรียน เธอจึงต้องย้ายมหาวิทยาลัยมาแล้วถึง 2 หน

จากครั้งแรกตอนคบหากับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ "แทค-ภรัณยู" เธอก็ย้ายจากมหาวิทยาลัยมหิดล คณะศิลปศาสตร์การท่องเที่ยว มาเรียนที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ทันไรก็ต้องดร็อปเรียนไป เนื่องจากเป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต มีงานอีเว้นท์รุมจองตัวไม่ขาดสาย

ไหนจะความรักกับ "หนุ่มพายุ" ที่เพิ่งกลายเป็นอดีตหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments