WEEKENDER RESORT & SPA เกาะสมุย

WEEKENDER RESORT & SPA เกาะสมุย

1

       WEEKENDER RESORT & SPA ตั้งอยู่ปลายทางสุดของภาคใต้ของเกาะสมุย, ประมาณ 24 กม. จากสนามบิน และ 19 กม. จากในเมือง (หน้าทอน) บนหัวใจหลักของหาดละไม มีชื่อเสียงทางด้านความสะอาด หาดทรายสีขาวของมันทำให้คุณผ่อนคลายออกไปจากพื้นที่ที่แออัด และเป็นสถานที่เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดที่ทุกคนแสวงหาและธรรมชาติที่สวยงาม


สำหรับห้องพักจะแบ่งออกเป็น
1 x Sunrise Suite (Sea & Pool View)
18 x Deluxe Classic (Sea & Pool View)
50 x Standard (Resort Entrace)
49 X Superior Calssic Room (Middle of the Resort)


ที่นี่มีสระว่ายน้ำที่ดีที่สุด ขนาดของสระว่ายน้ำหลัก 28 x 8 เมตร ลึก 1.2 – 1.6 เมตร, สระว่ายน้ำเด็ก ลึก 6 เมตร, สระจากุซซี่ ลึก 1 เมตร, สระว่ายน้ำเดี่ยว ลึก 1.2 เมตร 

 


หากใครต้องการที่ผ่อนคลาย ที่นี่มีสปาได้สร้างขึ้นจากแรงบรรดาลใจและความคิด ทิวทัศน์และสถานที่ตั้งก็สร้างด้วยความรักและเคารพ และมีบุคลากรที่มีประสบการณ์ตรง เพื่อความสวยงามของผิวพรรณและยังช่วยผ่อนคลายได้อย่างดีเลิศ 


สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ บาร์ริมทะเล, บริการอาหารและเครื่องดื่มให้ถึงในห้องพัก, Spa Treatments ทั้งในกล้างแจ้งและที่ร่ม, ข้อมูลการท่องเที่ยวและยานพาหนะสำหรับเช่า, ตู้เซฟนิรภัย, Wireless Internet Access, บริการซักรีด, ร้านขายของที่ระลึก, ทีวีดาวเทียม, บริการส่ง Post Card, โทรเรียกรถพยาบาล, พี่เลี้ยงเด็ก


เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม ที่นี่มีการรณรงค์ให้เห็นคุณค่าของสภาพแวดล้อม พนักงานได้รับการอบรมที่จะใช้พลังงานไฟฟ้า, น้ำ และสารเคมีอื่นๆ ลดปริมาณลงให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เกิดการสูญเสียทางสภาพแวดล้อมให้น้อยที่สุด 


แต่หากใครต้องการจัดเลี้ยงสังสรรค์ ก็มีไว้บริการ สำหรับเครื่องดื่มค็อกเทลบริเวณลานของเรา ( ไม่เกิน 250 คน) , แต่งงาน (ไม่เกิน 150 คน) , ห้องประชุม (ไม่เกิน 50 คน) นั่งรับประทานในร้านอาหาร (ไม่เกิน 180 คน)

ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าวันหยุดนี้จะหลบไปพักผ่อนที่ไหน คุณไมค์กี้-คุณเด่นนี่ 2 พี่น้องอัธยาศัยดีแห่ง WEEKENDER RESORT & SPA ยินดีต้อนรับ 


MAILING AND CONTACT:

WEEKENDER RESORT & SPA
124/19 Moo 3, Lamai Beach, Koh Samui,
Suratthani 84310 Thailand.
Tel: +66 (0)77 424 429, 424012
Fax: +66 (0)77 424 011
หรือ  http://www.weekender-samui.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments