De Lovely Cafe บรรยากาศชวนนั่งชิล

De Lovely Cafe บรรยากาศชวนนั่งชิล

1

      ของ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หนึ่งสาวสวยสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่มาที่ไปของร้าน "แนนนี่" ขอเป็นตัวแทนอีก 2 หุ้นส่วนเล่าให้ฟังว่า เคยมานั่งลองลิ้มชิมรสอาหาร แอนด์ นั่งสรวลเสเฮฮากับแก๊งก๊วนอยู่บ่อยๆ พอมีหุ้นส่วนร้านถอนตัวเลยขอมีส่วนร่วมในการสานต่อ พร้อมปรับปรุงร้านให้บรรยากาศดูชิลขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย

สําหรับคอนเซ็ปต์อาหาร "De Lovely Cafe"  จะเป็นสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ เมนูเด่นได้แก่ สปาเกตตีต่างๆ รวมถึงอาหารไทยแท้รสชาติจัดจ้าน และไทยฟิวชั่น ที่นี่ก็มีให้รีเควสท์หลากเมนู

 


นอกจากเน้นบรรยากาศร้านให้ดูโปร่ง น่านั่ง ยังเติมเต็มในส่วนของดนตรีเพราะๆ ทั้งวงดนตรีเล่นสด และเพลงแจ๊สฟังสบายๆ ไว้ให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ แถมใครอยากจัดปาร์ตี้แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ก็สามารถบอกคอนเซ็ปต์กับทางร้านได้ เพราะที่นี่เขายินดีเสิร์ฟให้ทุกแบบ  ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกนั่งหย่อนใจได้ถึง 3 โซน คือ เอาท์ดอร์ด้านหน้าร้าน นั่งแฮงค์เอาท์กันด้านใน และเลือกมุมส่วนตัวบริเวณชั้นลอย ชอบมุมไหนก็จับจองได้ตามใจชอบ

ชมร้านแล้วก็ขอเลาะครัวเลือกเมนูน่าทาน มาแนะนํา เริ่มกันที่ "Two Colour Red & Green Spaghetti With Prawn" สปาเกตตีสองสไตล์ในจานเดียวกัน มีกุ้งแม่น้ำตัวโตเนื้อแน่นเพิ่มความอร่อย เส้นนุ่มกําลังดี เคล้ากับซอสรสชาติเข้มข้น ถูกใจคนรักสปาเกตตีสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ จริงๆ

 


เมนูเส้นอีกจานที่อยากจะแนะนําให้ลอง "สปาเกตตีเขียวหวานกุ้ง" เครื่องแกงหอมกรุ่น น้ำแกงเข้มข้น หวานนิดเผ็ดหน่อย เส้นสปาเกตตีเด้งดึ๋ง เคี้ยวหนึบหนับอร่อยลิ้นดีแท้

พระเอกของร้านอีกเมนูคือ "Poke Ribs BBQ" ซี่โครงหมูหมักซอสจนเข้าเนื้อ อบได้ที่กําลังดีเนื้อซี่โครงจึงนุ่ม แค่สะกิดเบาๆ ก็เลาะออกจากกระดูกได้อย่างง่ายดาย ส่วนเนื้อก็นุ่มแทบละลายในปาก กินเป็นกับแกล้มก็เข้าท่า  กินเล่นๆ ก็เพลินไม่หยอก

 


อีกหนึ่งเมนูที่ทางร้านเตรียมไว้เพื่อรับวันวาเลนไทน์ที่กําลังจะมาเยือนคือ "Valentine Duo Salmon & Chicken Roll" ปลาแซลมอนเนื้อแน่น ย่างให้สุกกําลังดี ทานคู่กับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เติมความอร่อยด้วยเนื้ออกไก่ม้วน จานนี้สาวๆ ติดใจกันถ้วนหน้า

พิเศษสุดสําหรับเทศกาลวันแห่งความรักปีนี้ "De Lovely Cafe" ครีเอทเมนูของหวานมามอบให้คู่รักโดยเฉพาะ กับ "Sweet Heat Valentine Brownie" เนื้อบราวนี่สุดนุ่มราดด้วยช็อกโกแลตหวานมันส์ ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาเนื้อเนียน ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกคําที่ส่งเข้าปาก

 


รับศักราชใหม่ใครที่อยากหาร้านนั่งทอดอารมณ์กับบรรยากาศชิลชิล หรือจะเกี่ยวก้อย  คนพิเศษไปเติมความหวานให้กันตั้งแต่ต้นปี"De Lovely Cafe" ไม่ทําให้คุณผิดหวังแน่นอน

 


INFORMATION

ที่ตั้ง  "De Lovely Cafe"
2nd Food Marketplace Thonglor Sukhumvit 55

เปิด
10.00-24.00 น.  Tel.02-7149311

 



เคล็ดไม่ลับ" ฉบับ "ชิม ละไม"

เส้น"สปาเกตตี" ลวกแบบกําลังดี

หลายคนเคยอ่อนอกอ่อนใจกับการลวกเส้นสปาเกตตีให้ได้ที่กําลังดี ปักษ์นี้มีเคล็ดลับง่ายๆ มาฝาก

อันดับแรกต้องใส่เกลือลงไปเล็กน้อยในน้ำที่จะใช้ลวก พอน้ำเดือด  ก็ใส่เส้นสปาเกตตีลงไป ต้มจนเส้นอ่อนตัว ลองตักเส้นขึ้นมาชิม สังเกตว่าตรงกลางยังกรุบๆ อยู่เล็กน้อย แสดงว่าใช้ได้

ช้อนเส้นออกให้สะเด็ดน้ำ แล้วแช่ลงในน้ำเย็นทันที พอเส้นเย็นแล้วค่อยตักขึ้นให้สะเด็ดน้ำอีกครั้ง เคล้าด้วยน้ำมันมะกอกเล็กน้อย

เท่านี้ก็ได้เส้นสปาเกตตีแสนอร่อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments