ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน

ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน

1

      ที่มาตามฝันจนเจอ โดยมาคว้าดาวจากการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6" ด้วยรูปร่างหน้าตา หล่อใส ผิวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างสไตล์พิมพ์นิยมของเด็กหนุ่มเมืองเหนือ

ก่อนจะมาโด่งดังในฐานะ "เดอะสตาร์" เป็นที่รับรู้กันว่า "เซน" ต้องทํางานอย่างขยันขันแข็งอยู่ร้านไอศกรีมใน จ.เชียงใหม่ ควบคู่กับการตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียน เพราะครอบครัวที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นการต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งพึงมีและพึงกระทำ เพื่อช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว  แต่ล่าสุดการขยันทำนสู้ชีวิตดังกล่าว กลับทําให้ "เซน" มีกระแสข่าวไม่สู้ดี ออกมา

โดยข่าวดังกล่าวระบุว่าในอดีตเมื่อครั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้มีบรรดา เกย์ กะเทย สาวประเภทสอง ที่เคยแวะเวียนไปที่ร้าน ซึ่ง "เซน" ทํางานอยู่ หลายนางต่างก็เกิดต้องตาต้องใจ จนมีข่าวเม้าธ์มอยกันว่า เขาได้ทอดไมตรีแก่บรรดาเกย์-กะเทยรับจ๊อบเป็นเพื่อนเที่ยวเพื่อนคุยยามเหงา ยิ่งไปกว่านั้น บางคนก็บอกว่า "เซน" เนี่ยแหละ เป็นหนุ่มเมืองเหนือที่ใครๆ ก็จ้องอยากจะคว้าตัวมาเป็นเจ้าของ แถมมีข้อเสนอที่มากมายมหาศาลทั้งเงินทอง และบ้านพร้อมที่อยู่ที่กินแต่  "เซน" ก็ไม่รับ

บางครั้งถึงกับมีการวางมวยเกิดขึ้นจากเสี่ยหนุ่มใจสาวผู้กลัดมัน..แม่บุญทุ่ม ตลอดจนสาวประเภทสอง ที่อยากจะแย่งชิง "เซน" ไปกิน ซึ่งกระแสข่าวแบบนี้ถือว่าเป็นการบ่อนทําลายชื่อเสียงของนักร้องดังๆ ในสมัยนี้หลายต่อหลายคน

อาจเป็นเพราะ วันนี้ "เซน" ยืนอยู่ในจุดที่สูงสุดตามความฝันในฐานะ "นักร้อง" ชื่อดัง ข่าวฉาวคาวกามนี้อาจจะเป็นแผนการสกัดดาวรุ่งก็เป็นไปได้ ยิ่งไปกว่านั้น ผลงานเพลงใหม่ ของ "เซน เดอะสตาร์" เลยทําให้เกิดข่าวไม่ดีไม่งามออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments