"เอเอ"สองใจคบ"ฟาง-ปาย"

"เอเอ"สองใจคบ"ฟาง-ปาย"

1

       ก็แอบนอกใจแฟนนางเอกสาว "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" หันไปควงนักแสดงสาวน่าเซี๊ยะ "ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ" ดูหนังกันถี่ๆ ซะแล้วทั้งๆ ที่ "ฟาง-เอเอ" เพิ่งประกาศรีเทิร์นเลิฟหวาน ร่อนโชว์ตัวออกสื่อกันไปหยกๆ

ทําเอาหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่รู้สึกเสียวไส้เหลือเกินที่ "ข่าวแซบร้อนๆ" ชิ้นนี้จะกระฉ่อนออกไป เพราะแหล่งข่าววงในแจ้งว่าหากรู้ถึงหูสาวฟาง เจ้าตัวคงโกรธเป็นฟืนเป็นไฟจนบ้านแตกแหงๆ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานเหตุที่ฟางและเอเอต้องเลิกรากันไปนั้นก็เป็นเพราะอารมณ์หึงหวง และอาการนอกใจที่เกิดขึ้นนั่นเอง

ทั้งนี้หน่วยสืบราชการรักไปแอบสืบทราบมาว่าขณะนี้ความสัมพันธ์ของหนุ่มเอเอกับสาวปายนับวันจะยิ่ง "บานฉ่ำ" เพราะมีสายข่าวรายงานว่าเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังด้วยกันสองต่อสองบ่อยมาก ทั้งรอบธรรมดาและรอบดึก แหล่งข่าววงในยังแจ้งมาอีกว่าหนุ่มเอเอกับสาวปายได้ตกลงกันว่าจะ "แอบคบ" กันแบบนี้ไปก่อนเพราะถึงอย่างไรหนุ่มเอเอก็ยังทิ้งสาวฟางไม่ได้ เพราะคงอยากจะรักษาหน้าและรักษาภาพให้สาวฟางอยู่บ้างเนื่องจากทั้งคู่ก็เพิ่งออกสื่อไปแผล็บๆ ว่า "กลับมาจูบปากกัน" แล้ว อีกทั้งเหตุที่กลับมารักกันก็เพราะสาวฟางเป็นฝ่ายตามตื๊อ ขอคืนดีแฟนหนุ่ม

 


ก็ต้องติดตามลุ้นกันอย่างห้ามกะพริบตาว่าความสัมพันธ์ของ "เอเอ-ปาย" จะลึกซึ้งกันถึงขั้นประกาศตัวเป็น "ข้าวใหม่ปลามัน" หรือไม่ แล้วสาวฟางหากทราบข่าวนี้จะทนได้หรือไม่หรือต้องบอกเลิกเหมือนครั้งที่ผ่านมาอีก

แต่ที่แน่ๆ งานนี้คนที่รอดตัว สบายใจเฉิบที่สุดก็คือนักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" อดีตกิ๊กเก่าของสาวปายนั่นเอง ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments