"ตุ้ย"ห่วง"ลูกและเมีย"

"ตุ้ย"ห่วง"ลูกและเมีย"

1

       "ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล" พระเอก-ผู้บริหารคลื่น "ซี้ด 97.5" ที่นอกจากกำลังลุ้นวันที่ลูกชายลืมตามาดูโลกแล้ว ยังลุ้นคิวถ่ายละคร "ฟ้าจรดทราย" ที่รับเล่น เพราะเรื่องนี้ต้องยกกองไปถ่ายทําที่ประเทศอียิปต์ หากตรงกับกําหนดคลอด ว่าที่คุณพ่อกลัวจะไม่ได้อยู่เป็นกําลังใจให้ภรรยา

"ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเดินทาง เพราะแพลนคิวไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็แอบมีกังวลว่าจะตรงกับช่วงที่ลูกเราเกิดไหม กําหนดคลอดคุณแอนนาคือเดือน ต.ค.  ที่โรงพยาบาลสมิติเวช  เราก็อยากอยู่ให้กําลังใจทั้งแม่และลูก ในวันที่ยิ่งใหญ่สําหรับคนที่เรารักทั้งคู่ คุณแอนนาเองไม่ได้ว่าอะไร ผมต่างหากที่กังวลไปเอง คือห่วงทั้งแม่ทั้งลูกครับ"

เมื่อถามว่าจะเข้าไปบันทึกภาพวินาทีแรกของลูกหรือไม่ "ตุ้ย" เผยว่าคิดไว้แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทําได้

 


"คิดไว้ แต่ถึงเวลาก็ต้องฟังคุณหมอก่อนว่าจะอนุญาติให้ทําอะไรได้บ้าง เรื่องถ่ายวิดีโอก็เป็นหนึ่งอย่างที่คิดไว้ แต่เอาเข้าจริงๆ อาจจะมือสั่นจนทําอะไรไม่ถูก(หัวเราะ) โดยส่วนตัวไม่กลัวเลือด กลัวจะดีใจที่เห็นหน้าลูกจนทําอะไรไม่ถูก เลยโฟกัสแค่อยากจับมือให้กําลังใจคุณแอนนา แค่นั้นก่อน ไว้ใกล้วันคลอดกว่านี้ คงตัดสินใจถูกว่าจะทําอะไรบ้าง"

ว่าที่คุณพ่อบอกอีกว่าได้คุยกับลูกทุกวันโดยตนดีดกีตาร์ ส่วนว่าที่คุณแม่ดีดเปียโน และให้ลูกในท้องฟังเพลงของโมซาร์ท เพราะอยากให้ลูกชายอารมณ์ดี ส่วนชื่อยังไม่ได้คิด ขอเห็นหน้าก่อนค่อยคัดชื่ออีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments