ชิมอาหารอิตาเลี่ยนเลิศรสดม-ดื่ม...ยอดไวน์ที่"OPUS"

ชิมอาหารอิตาเลี่ยนเลิศรสดม-ดื่ม...ยอดไวน์ที่"OPUS"

1

       ย่านธุรกิจ ระหว่างถนนสีลม และสาทร ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าไปสัมผัส "โอพุส ดิ อิตาเลี่ยนไวน์บาร์ แอนด์เรสเทอรองท์" คนรักอาหารอิตาเลี่ยนอาจเผลอยิ้มที่มุมปาก กับการตกแต่งภายในร้านที่แต่ละมุมกลมกลืนอย่างลงตัว เหมาะกับการนั่งละเลียดไวน์ และอิ่มอร่อยกับอาหาร อิตาเลี่ยนในบรรยากาศสบายๆ แฝงไว้ด้วยความโดดเด่นของงานศิลปะ

 


โดยเฉพาะคอไวน์สามารถเพลิด เพลินกับไวน์ชั้นเยี่ยม ได้มากกว่า 500 ชนิด ล้วนถูกคัดสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับแชมเปญราคาเบาๆ ตั้งแต่ขวดละหลักพัน ไล่ไปจนถึงหลักหมื่น

 


สําหรับไวน์นั้น ส่วนใหญ่จะเป็น ไวน์แดง ตามแบบฉบับการดื่มของคนอิตาเลี่ยนพันธ์ุแท้ เติมความพิเศษ ให้ลูกค้า ด้วยการจัดห้อง "เฮาส์ไวน์" ไว้ให้นั่งชิล ดริ๊งค์คนเดียวเป็นแก้วได้แบบไม่ต้องเหมาทั้งขวด

 


ซึ่ง "คุณอเล็กซ์ โมราบิโต" ผู้จัดการร้านและผู้ก่อตั้ง เล่าถึงความ ตั้งใจในการแจ้งเกิดร้าน "โอพุส" ว่าก่อนหน้านี้เคยทําหน้าที่เป็นผู้จัดการร้านอาหารมาก่อน เลยอยากทําร้านในฝันของตัวเองบ้าง พอรวมตัวกับเพื่อนๆ ที่อยากจะทําร้านอาหารเหมือนกัน ภายใต้ คอนเซ็ปต์ อยากให้มี "ไวน์บาร์" และอาหารอิตาเลี่ยน ที่กินคู่กับไวน์ได้ เพื่อให้คนคอเดียวกันได้มาสังสรรค์ เลยตัดสินใจทําร้านนี้ขึ้น

 


สําหรับคนที่รักอาหารอิตาเลี่ยน "โอพุส" มีเมนูไว้ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทเส้นทั้งสปาเกตตี และ พาสต้า อาทิ "Spaghetti al Nero di Seppia, Aglio, Olio e Peperoncino หรือ Burratina, Tagliata di Manzo" ส่วนคุณผู้หญิงโปรดปรานของหวานก็มีให้เลือกชิมหลายเมนู

 


แต่หากใครไม่ถนัดเครื่องดื่มประเภทไวน์ "โอพุส" ก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ และซิการ์ชั้นเยี่ยมนานาชนิดไว้บริการอีกด้วย

อยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ พร้อมจิบไวน์ "โอพุส ไวน์บาร์แอนด์อิตาเลี่ยน เรสเทอรองท์" คงช่วยตอบโจทย์ให้คุณได้

 


INFORMATION

ที่ตั้ง : OPUS
เปิดทําการ จันทร์-เสาร์
มื้อกลางวัน : 11:30-14:30 น.
มื้อเย็น : 18:00-24:00 น.
โทร 0-2637-9899
www.info@wbopus.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments