"ดอน"ลุยจีบ"เจนี่"

"ดอน"ลุยจีบ"เจนี่"

1

       ที่หันไปเอาดีในการร่วมงานกับทีมสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดในบทบาทสตั๊นท์แมนที่ต่างประเทศ เพราะแม้ไม่มีผลงานในวงการบันเทิงไทย แต่ก็ยังมีข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ออกมาให้พูดถึงเป็นระลอก

แม้ทั้งคู่จะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ถึงความสัมพันธ์ ก็ยังมีคนยืนยันว่า "ดอน" ปิ๊ง "เจนี่" จริง ถึงขั้นโละแฟนเก่าทิ้ง เคลียร์ตัวเองเพื่อ "เจนี่"

เพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกคาใจ เลยต้องออกสืบเสาะหาความจริงมาเฉลย ซึ่งแหล่งข่าววงในผู้คันปากอยากเล่า ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีตีแผ่ว่า ก่อนหน้านี้ "หนุ่มดอน" คบหาปลูกต้นรักอยู่กับไฮโซสาว ณ ปูนซิเมนต์ไทย บ่มรักกันจนสุขงอมชนิดระยะทาง ที่ฝ่ายชายต้องบินไปทํางานยังต่างประเทศไม่ใช่อุปสรรค ถึงขั้นทําท่าว่าจะยกขันหมากมาขอ

 


แต่แล้วจู่ๆ ความรักหวานเจี๊ยบ ก็มีอันต้องค่อยๆกร่อย เมื่อชายหนุ่มได้เจอกับดาราสาวตาแป๋วเข้า โดยการชักนําของดีเจสาว อันเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่ จากคนเคยรู้จักก็พัฒนาเป็นเริ่มสนิทสนม เพราะมีเพื่อนคอยประสาน จนฝ่ายชายเคลิ้มไปกับเสน่ห์ของฝ่ายหญิง ถึงขั้นออกปากชมต่อสื่อ เมื่อครั้งถูกถามเรื่องเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ว่าฝ่ายหญิงน่ารัก และเลี่ยงตอบคําถามจีบหรือไม่ เพียงแค่บอกอยากมีแฟน แต่กลัวไม่มีเวลาเทคแคร์

ซึ่งบางส่วนบางตอนของคําพูด และท่าทีที่ "ดอน" แสดง ออกต่อ "เจนี่" ตรงกับที่แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ฝ่ายชายแอบปลื้มฝ่ายหญิงมานาน เพียงแต่ติดตรงสัมพันธ์กับสาวไฮโซ และไม่กล้าจีบดาราสาว เมื่อมีแม่สื่อแนะนําให้รู้จัก และดาราสาวก็มีไมตรีที่ดีตอบกลับ ทําให้หนุ่มกล้ามโต กล้าที่จะเดินหน้าสานสัมพันธ์แบบเต็มตัว พร้อมกับตัดสินใจสลัดคนรักเก่าออกจากวงจรชีวิต
   
สําหรับบทสรุปของการเพาะบ่มเมล็ดพันธุ์รักของนักแสดงกล้ามโต จะงอกงามกลางใจนางเอกสาวได้หรือไม่ อันนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป เพราะระดับสวยเลือกได้อย่างเจนี่ หากหล่อไม่ครบเครื่อง ก็คงยากที่จะสะเดาะกลอนหัวใจเข้าไปจับจองพื้นที่ได้จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments