7สีฉีกสัญญา"แอนดรูว์"

7สีฉีกสัญญา"แอนดรูว์"

2.5

       สําหรับ "ดารา" กับ "ยาเสพติด" กรณี "นก-วนิดา" ดูเป็นตัวอย่างที่น่าจดจำอยู่ไม่น้อย เพราะในเมื่อให้โอกาสแล้วยังไม่กลับตัวกลับใจ แม้ผู้จัดอย่าง "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" จะให้โอกาสแล้วก็ตามที จนกระทั่งมาถึงนักแสดงหนุ่ม "แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน" ที่โดนจับคาคอนโดฯ พร้อมหลักฐานมัดตัวแน่น แม้จะดิ้นอย่างไรก็คงต้องเป็น "รอยแผล" บาดลึกในจิตใจ

ยิ่งก่อนหน้านี้ที่หมดสัญญากับทางบรอดคาซท์ "แอนดรูว์" เองก็มาแบบไม่สวยเท่าไร เรียกว่าไปไม่ลา มาไม่ไหว้ แม้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3  จะไม่แฮปปี้เท่าไหร่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร พอหันมาซบอกช่อง 7 พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปีความสวยหรูก็เกิดขึ้น เมื่อถูกวางตัวให้เป็นนักแสดงในสังกัด พร้อมส่งบทเด่นในละคร "เหนือมนุษย์" เป็น "แวมไพร์" หนุ่ม ที่หลายกระแสบอกว่าตัวละครตัวนี้จะเด่นและเตรียมโด่งดังเป็นพลุแตกอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะพะยี่ห้อ "ดาราวิดีโอ" แล้ว ปั้นใครก็แจ้งเกิดทั้งนั้น แต่อนิจจาวันนี้ของ "แอนดรูว์" ดูจะไม่โสภาซะแล้ว เพราะจากสัญญาของทางช่อง 7 ที่ระบุไว้หากเสพหรือมีไว้ในครอบครองด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ก็คงจะต้องถอดสัญญาทันที ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะของ "แอนดรูว์" ปรากฏว่าเป็น "สีม่วง" โดย แอนดรูว์ เปิดเผยว่า

 


"ถ้าผม...ผมไม่ได้เกี่ยวข้องแน่ๆ ตอนนั้นผมนอนอยู่คนเดียวในห้อง และก็เป็นห้องของเพื่อนผม ส่วนยาเสพติดก็ไม่ได้เป็นของผมเลย และไม่มีการซื้อผู้หญิงมามั่วยาด้วย ซึ่งผมเองก็ขอโต้ทุกข้อกล่าวหา ตอนนี้ก็เหลือแต่ว่าจะเคลียร์ความเข้าใจผิดกันอย่างไร"     

แต่การอ้างด้วยกรณีใดๆ ผลตรวจปัสสาวะรอบ 2 ก็ยังมีผลเป็น "สีม่วง" อีกเหมือนเดิม

คุณแม่ของแอนดรูว์ ได้กล่าวเพียงเล็กน้อยและย้อนความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

 


"ทราบข่าวตอนเกือบตี 3 แอนดรูว์ได้โทรศัพท์มาเลยรีบมาที่สน. ขอยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดี และไม่เคยมีประวัติติดยาเสพติดมาก่อน ถ้าใครรู้จักลูก จะรู้ว่าลูกเป็นยังไง ยืนยันว่าลูกไม่ได้เสพ ถ้าไม่เชื่อให้ฆ่าแม่ได้ หรือจะให้ไปสาบาน 100 วัดก็ยอม เชื่อโดนคนกลั่นแกล้ง ไม่เช่นนั้นอยู่ดีๆ ตํารวจจะโผล่มาได้อย่างไร ซึ่งเท่าที่ทราบตํารวจมาตรวจหาแรงงานพม่า แล้วบังเอิญมาเจอลูกชาย คาดว่าคงเป็นคราวซวยของลูกจริงๆ"

ด้านหัวหน้าประชาสัมพันธ์บริษัท ดาราวิดีโอ "นายวรพงศ์ ปิ่นแก้ว" ตามมาสมทบเปิดใจกับผู้สื่อข่าว หลังได้มีโอกาสพูดคุยกับดาราหนุ่มว่า

"มันเป็นการเข้าใจผิดกัน ห้องที่เขาไปอยู่เป็นห้องที่เขาไปขออาศัยเพื่อนสนิทนอน เพราะตอนนี้เขารอคอนโดฯ ใหม่ที่กําลังสร้างและตกแต่งอยู่ ถ้าวันไหนเขาไม่ทําอะไรมากก็จะมาขอนอนห้องนี้ เป็นประจํา แล้วในคืนนั้นเขาบอกว่านอนอยู่คนเดียวในห้อง เจ้าของห้องไม่อยู่"

 


จากแหล่งข่าวใกล้ชิดรายงานล่าสุดว่ากรณีของ "แอนดรูว์" ยังไม่ค่อยมีปัญหากับละครสักเท่าไร เพราะเพิ่งจะเดินกล้องถ่ายทําไปได้ไม่กี่ตอน ตอนนี้ ดาราวิดีโอ รอว่าคุณแดง จะส่งใครมารับบทร้ายแทน แอนดรูว์ โดยหลุยส์-สยาม ให้ถ่ายทำดาราคนอื่นๆไปก่อน

แม้ผลพิสูจน์จะออกมาในรูปแบบไหน แต่เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเป็นอุธาหรณ์ให้กับบรรดา "ดารา" หลายๆ คนที่คิดจะลอง หรือเข้าใกล้ยาเสพติดต้องรีบถอยห่างซะ

ติดตามประเด็นต่อเนื่องได้ใน  daradaily online เร็วๆนี้ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments