ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

1

วันเกิด : 4 กันยายน 2528

ถ้าจะออกเทป ออกหลังเดือนมิถุนายน จะดีกว่านะ แล้วปี 2553 น้องบี้จะมีเรื่องของความรักเข้ามากวนใจ แล้วพื้นชะตาต้องมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงชัดเจนด้วยนะ หนึ่งเลยนะจุดที่เป็นแผลในดวงใจมากที่สุดคือเรื่องของผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน จะมีผลตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป เป็นเรื่องของคนดูแลคนใกล้ชิด มีปัญหาเรื่องของค่าย เพราะบี้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และเรื่องมากขึ้น ส่วนนี้จะดึงชะตาลงไป แล้วจะมาตีตื้นได้ช่วงปลายปี แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นนี่ดวงน้องบี้เขาชงไปทั่วด้วยแหละ ให้ระวัง หรือเลี่ยงคนราศีมีน, ราศีกันย์, ราศีธนู แล้วก็ราศีเมถุน สี่ราศีนี้ปะทะแล้วชง อาจมีปัญหาเรื่องของที่อยู่อาศัย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในช่วงต้นปี

ให้น้องบี้ระวังว่าอย่าเอาคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ระวังเรื่องโจรกรรม เรื่องขโมย ระวังเรื่องทรัพย์สิน จะเกิดอุบัติเหตุในเดือนเมษายน แต่จุดเปลี่ยนคือเดือนมีนาคมนะ จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าคุณบอย-ถกลเกียรติ อาจจะโยกหรือย้ายค่ายออกมา

เดือนกรกฏาคม จะมีเรื่องปัญหาของสุขภาพ อีกเรื่องนึงนะ เรื่องใหญ่ จะมีปัญหาขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน ถึงขั้นทะเลาะรุนแรงกับผู้ใหญ่ น่าจะเป็นคุณบอย จนมีการเปลี่ยนแปลง เรื่องของเรื่องเกิดจากการน้อยใจ นอยด์

สรุปดวงของบี้ ปีนี้ดีหมดนะ ไม่ว่าจะทําอะไรก็ตามรอหลังมิถุนายน จะรุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments