ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

1

วันเกิด : 1 พฤษภาคม 2527

โปรดทราบ! คุณไก่-วรายุธ ตลอดจนแฟนคลับ-แม่ยกของ คุณโฬม-พัชฏะ กรุณา กรี๊ดดังๆ กรี๊ดให้คอแตกไปเลย ปีนี้คุณโฬมจะโด่งดังสุดขีดเลยนะจ๊ะ เพราะดวงชะตาชาวเมษ ในปีที่ผ่านๆ มา จะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่เอะเอะเปรี้ยงปร้าง ทําไปเหมือนกับว่าให้มันผ่านๆ ไป ผู้ใหญ่ดันเท่าไหร่ ก็ไม่ดังเปรี้ยง แต่ปี 2553 โฬมจะดังชนิดฉุดไม่อยู่เลย

แต่จะมีเรื่องของความรักเข้ามา แล้วความรักจะทําให้เซโลงัง เข้ามา 2 ช่วง ในเดือนมีนาคม แล้วก็เดือนสิงหาคม นาทีที่จะเปรี้ยงสุดขีด ก็เป็นในช่วงปลายปีเหมือนกัน แต่เขาจะเปรี้ยงตั้งแต่เดือนเมษายนเลยนะ เฉพาะหลังสงกรานต์นี้เป็นต้นไปนะ แล้วถ้ามันไปยุ่งเรื่องความรักจะยิ่งเริด ความรักจะทําให้เกิดความกดดัน เวลามีความรักเข้ามา แล้วทําให้การงานเสีย

คุณโฬมจะได้ซื้อเรื่องทรัพย์สินที่ดินปีหน้าซื้อทรัพย์สิน ซื้อเลยนะจ๊ะตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป กรกฎาคม ดวงมันดีหมดเลย แต่ต้องพัฒนาตัวเองในด้านการแสดง เพราะงานจะเข้าเยอะ หลังช่วงกลางปีไปแล้วเนี่ยงานจะเข้าเยอะ คือช่วงดีที่สุดคือช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม งานเข้าเยอะ แล้วกระแสความดัง งานเยอะแต่ต้องนอบน้อมมากกว่าเดิม ต้องดีมากกว่าเดิมต้องแข่งกับตัวเองมากกว่าเดิม ต้องทํางานหนักมากกว่าเดิมถึงจะรุ่งนาน

ปลายปีนี้งานจะโดดเด่นมาก คือจะดังมากๆ ตอนปลายปี แล้วติดลมบน ดังยาวไปถึงปี 2554 คนนี้แหละจะมาแทน "เคน-ธีรเดช" ที่ช่อง 3

เดือนตุลาคมคนรักจะให้โชคให้ลาภ แต่ถ้าโลดโผนเรื่องยวดยาน จะมีเรื่องผ่าตัด แล้วดวงชะตาเป็นโรคประหลาด ชอบอั้นฉี่ ระบบทางเดินปัสสาวะรวน

ให้ระวัง! คือถ้าจะต้องผ่าต้นปีอย่าผ่านะ ยั้งไว้ก่อนให้ไปผ่าเดือนตุลาคมถึงจะรอดแล้วดีด้วย ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments