ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

ผ่าดวงดาราปีเสือ 2553ใครรุ่ง-ใครร่วง

1

วันเกิด : 26 มกราคม 2517

คนมังกรในปีขาลเนี่ยนะจะกลับมาแจ้งเกิด แต่ว่าจริงๆ แล้ว ก็คือดวงชะตาน้องเต๋าจะมีแต่เรื่องเน่า ฉาวมาตลอด คนมังกรมันตกมามากเลยนะปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้มันจะได้มาอยู่ในจุดเดิม หน้าที่การงานจะได้มาอยู่ในจุดเดิม แต่เป็นจุดเดิมที่ว่าจะต้องอดทน หนักแน่น อย่าท้อแท้เด็ดขาด 6 เดือนแรกเป็นจุดที่ว่าต้องทําใจอย่างแรงเลยนะ

เดือนกุมภาพันธ์อย่าลงทุน ถ้าลงทุนหมดตูด เดือนเมษายนขอให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะว่าราหูจะเกิดสุริยคราส ตอน 15 มกราคม, 26 มิถุนายน, กรกฎาคม แล้วก็ธันวาคม 4 ช่วง จะทําให้สิ่งที่เขาหวังหยุดชะงักหมดเลย

หลัง 15 ม.ค. ต้องระวังเรื่องความใจร้อน อุบัติเหตุด้วยอีกจุดนึง แต่พอหลังกลางเมษาฯ ไปแล้วดวงก็จะเริ่มดีขึ้น ดวงเปิดมากขึ้น เรื่องที่สําคัญที่สุดของคนราศีมังกร ก็คือปลายปีนี้ สิ่งที่สูญเสียมานาน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จะได้รับเกียรติ เป็นรางวัลชีวิต เป็นความภาคภูมิใจในผลงานที่ทํามา จะเป็นความทรงจําที่ดีในชีวิตเขา ก็คือสิ่งที่เขาสูญเสียไป ช่วง 2 ปี ครึ่ง ช่วงที่แย่ๆ ในชีวิตจะได้คืนมาหมด

แต่ต้องระวังเรื่องชู้สาว
จะมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาเกี่ยวข้อง มีเรื่องชู้สาวครอบครัวอาจพังนะ ดวงคุณเต๋าจะมีการเดินทางเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ถ้ามีเรื่องต่างประเทศให้ไปเลย ไปแล้วดีมากกับชีวิต เรื่องเดียวก็คือ จะต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทํา เพราะว่าเหมือนกับเขามาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับคนมังกร อย่าไปยึดติดกับอดีต เต๋าต้องเอาชนะใจตัวเอง จึงจะได้กลับไปยืนจุดเดิม

แต่จุดเดิมที่ได้ไปยืนเนี่ยนะอย่าไปเทียบอดีต จะรู้สึกแย่ทันที แย่กับความรู้สึกคือจะรู้สึกน้อยใจ ได้รับความสนใจจากคนอื่นน้อย คือไปเล่นหนัง เล่นละคร กูเคยผ่านมาตรงนี้แล้ว กูได้แต่เสียงชม แต่จุดของกูเนี่ย ต้องแข่งกับตัวเองแล้วทํางานออกมาให้ดีที่สุด และขอให้อดทนยึดมั่นในสิ่งที่เข้ามาในชีวิต เรื่องร้องเพลงทําได้นะ แต่ต้องรอหลังเมษาฯ ไปแล้ว แล้วก็ให้ระวังเรื่องการขับรถขับรานิดนึง

ดวงเต๋ามีดาวศุกร์เข้ามาช่วยหนุนเรื่องความรักตั้งแต่กุมภาฯ ดวงเนี่ยเหมือนมีชีวิตใหม่ ช่วงเดือนกันยายนเรื่องความรักมีปัญหา ก็ไม่มีที่นอนเลยนะ เมียจับได้มีกิ๊ก วันที่ 25-28 กันยาฯ ถ้าได้ลูกชายอีกคนนะจะดีดูสวยงามสําหรับเต๋า แต่พฤศจิกาฯ จะโดนหักหลังถูกทรยศ ถูกหลอก ธันวาคมเป็นต้นไปดวงจะเริ่มเปิดแล้วจะได้ทุกอย่าง อะไรที่สูญเสียไปจะได้คืนกลับมาหมด

โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายน จะได้รางวัลชีวิตชิ้นใหญ่ เป็นผลงานชิ้นโบแดง ผลงานระดับประเทศ ที่มันได้เป็นผลงานที่ทุกคนจะเกริกก้อง กลับมาแจ้งเกิดอย่างสวยงามอย่างสง่างามอีกครั้งหนึ่งในเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments