“หนิง ปณิตา” ลั่นสถานะทุกวันนี้คือโสด ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยวกับ “เก๋-จิน”

“หนิง ปณิตา” ลั่นสถานะทุกวันนี้คือโสด ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยวกับ “เก๋-จิน”

0

“หนิง ปณิตา” ลั่นสถานะทุกวันนี้คือโสด ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยวกับ “เก๋-จิน”

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว “เก๋ รุ่งนภา” ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์กับ “จิน จรินทร์” อดีตสามีของ “หนิง ปณิตา” ว่าไม่เคยไปเป็นมือที่สามของใคร สถานะกับจินแค่เพียงพี่น้อง ดีใจได้ออกมาเคลียร์สักทีหลังคนเข้าใจผิด ล่าสุดเจอตัว “หนิง ปณิตา” ที่มาร่วมงาน เปิด“JM COSMETICS”  งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          จริงๆ มันเป็นเรื่องของเขา ปัญหาของเขา ไม่ใช่เรื่องของหนิง จริงๆ คนทั้งประเทศก็รู้อยู่แล้วว่าหย่ากันแล้ว แล้วหนิงก็โฟกัสแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ปัญหาอื่นๆ ใดๆ เป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของหนิง ดังนั้นอย่าได้มีชื่อหนิงเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้น ว่าใครจะมือที่สามหรือไม่มือที่สาม นักข่าวยังไม่ได้ถามเลย อย่าลากชื่อหนิงเข้าไป

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          เอาอย่างนี้แล้วกัน เรื่องนี้หนิงมองว่า จะทำอะไรใดๆ ก็คุยกันเองสองคน ไม่ต้องออกมาพูดผ่านสื่อ แล้วสุดท้ายทำอะไรก็แล้วแต่ แคร์ความรู้สึกลูกเยอะๆ อันนี้สำคัญมาก เพราะนี่คือหัวแก้วหัวแหวน ดวงใจของหนิง ใช้คำว่าเรื่องมันควรจะจบได้แล้ว ยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว รับทุกอย่างแล้ว อย่าให้กระทบจิตใจลูกหนิงเลย ไปคุยกันเอง ไม่ต้องสัมภาษณ์ผ่านสื่อก็ได้ เพราะเอาจริงๆ มันไม่ได้มีใครสนใจเรื่องของคุณ ปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของหนิง แล้วถ้าจะคิดถึงกันหรืออะไรใดๆ ก็คุยกันเองสองคน อย่าต้องผ่านสื่อ แล้วทุกครั้งที่มีการผ่านสื่อ หนิงเองเป็นคนที่มีงานแทบทุกวัน เจอสื่อแทบทุกวีค จะให้หนิงวิ่งหนีไม่ให้สัมภาษณ์ก็โกรธ พอสัมภาษณ์ก็มีคนเขียนด่าหนิงว่าสัมฯ ทำไม ทำไมไม่มูฟออน คือตอนนี้เสพข่าวรบกวนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าเรื่องนี้หนิงมูฟออนนานมากแล้ว แล้วชีวิตมีแต่งาน ทำทุกอย่างเพื่อลูก ดังนั้นที่เหลือช่วยแคร์ถึงความรู้สึกของเด็กคนหนึ่ง ที่เขาอาจจะงอแงหรือดื้อบ้าง แต่เขาพยายามเป็นเด็กดี และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และการที่หนิงพูดแบบนี้ ก็แสดงว่ายังมีผลกระทบกับลูกหนิงแน่นอน เขาคือเด็กดีมาก เกิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่เขาเป็นเด็กกตัญญู เขารักพ่อแม่

หนิง

หนิง ปณิตา

          หนิงไม่ขอคอมเมนต์ถึงบุคคลที่สาม แต่กรุณาอย่ามีชื่อหนิงเข้าไปเกี่ยว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุณคุยกันเองสองคน แล้วเอาจริงๆ มีคนส่งมาให้หนิงอ่าน หนิงอ่านแล้วมันเป็นคำพูดที่นักข่าวยังไม่ได้ถามเลย ปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของหนิง ปัญหาของหนิงคือคุณจะไปทำอะไรกันก็ได้ แต่ขอให้คิดเยอะๆ เป็นพ่อเป็นแม่คนเหมือนกัน เวลาลูกเสียใจเราเจ็บยิ่งกว่า คือจะทำอะไรเชิญเลย ก็บอกแล้วว่าหนิงหย่าแล้ว สถานะทุกวันนี้หนิงโสด ฉะนั้นใครจะอะไรใดๆ ปัญหาของคุณ อย่าลากหนิงเข้าไปเกี่ยวเลย

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนิง ปณิตา” ลั่นสถานะทุกวันนี้คือโสด ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยวกับ “เก๋-จิน”

ไม่ธรรมดา! คู่จิ้นรุ่นใหญ่ “ธัญญ่า-หนิง” ตื่นเต้น มีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

ซีรีส์ร้อนแรงแนวแซฟฟิก...สองซุปตาร์อวดเลิฟซีนเดือดทางยูทูป

“ธัญญ่า-หนิง” เตรียมเปิดฉากฟินในแฟนมีตติ้งคู่เตรียมใกล้ชิด ฟินสุดๆ 28 กันยายนนี้!

จะมีกี่คนที่ยอมรับตัวตนกันและกัน....ปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ผู้จัดละครคนดัง

“หนิง ปณิตา” เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังผ่านมรสุม ด้าน “ณิริน” ยอมรับและเข้าใจ

นายเก่งมาก! “เชียร์-หนิง-นุ่น” คนบันเทิงส่งกำลังใจ หลัง “วิว กุลวุฒิ” คว้าเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2024

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments