“อุ๋ย บุดด้าเบลส” ตอบปมแตกหัก “โก๋เอ็ม” มี 3 คนที่รู้ความจริง ลั่น! ต่างคนต่างอยู่

“อุ๋ย บุดด้าเบลส” ตอบปมแตกหัก “โก๋เอ็ม” มี 3 คนที่รู้ความจริง ลั่น! ต่างคนต่างอยู่

0

“อุ๋ย บุดด้าเบลส” ตอบปมแตกหัก “โก๋เอ็ม” มี 3 คนที่รู้ความจริง ลั่น! ต่างคนต่างอยู่

          ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม “เอ็ม กิตติพงษ์” หรือ “โก๋เอ็ม บุดด้า เบลส” ออกมาฟาดเดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีผู้หวังดีเขียนข้อ ความในเชิงแก้ข่าวลือถึงการแตกคอกันของสมาชิกวงบุดด้าเบลสว่า เป็นเพียงการทะเลาะกัน งอนกันบ้างเป็นธรรมดาของเพื่อนร่วมวง จน “โก๋เอ็ม” ต้องออกมาโพสต์จวกว่า อย่ามาคิดแทน และไม่ได้งอนแต่เกลียด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันสนั่นบนโลกโซเชียล

อ่านข่าวต่อ : "อุ๋ย บุดด้าเบลส" ดีใจคนชอบรายการ เผยไม่หวังยอดวิวเพราะใจรัก

            ล่าสุดมีโอกาสเจอ “อุ๋ย นที” หนึ่งในสมาชิกวง “บุดด้าเบลส” มาที่งานประกาศรางวัล The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards 2024 by Tellscore  เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า... “เรื่องโก๋เอ็มที่ออกมาโพสต์ล่าสุด บอกตรงๆ ว่าเรื่องนี้ในโลกนี้มีคนรู้ดีที่สุดแค่ 3 คน ผม โต้ง เอ็ม ผมพูดแค่นี้แล้วกัน เพราะไม่อย่างนั้นก็จะกลายเป็นว่าพูดกันไปพูดกันมามันก็ไม่จบ แล้วก็เป็นบุญของผมตอนเขากำลังมีดราม่ากัน ผมไปปฎิบัติธรรมพอดี ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ออกมาก็เห็นข่าวส่งกันมาเต็มไปหมดเรียนรู้แล้วว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป กับคำที่บอกว่าไม่ได้งอนแต่เกลียดผมเข้าใจ ผมเข้าใจทุกคนและผมไม่มีสิทธิ์บังคับความรู้สึกใคร แต่อย่างที่บอกว่าพูดไปมันก็เท่า นั้นมันไม่มีประโยชน์อะไร รู้ดีแก่ใจที่สุดมีอยู่ 3 คนในโลกนี้เท่านั้นรู้ว่าใครทำอะไรบ้างแค่นั้นเลย

           ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะว่าผมอาจจะออกมาตอนที่มันซาไปแล้วมั้ง แล้วก็เห็นว่ามันเป็นธรรมดาของโลกนี้ มันผ่านมาก็ผ่านไป ทุกวันนี้ไม่มีการคุยการเคลียร์ต่างคนต่างอยู่ ตั้งแต่แยกย้ายกันก็ไม่เคยคุยกันอีกเลย แต่เท่าที่มีแฟนคลับบางท่านส่งมาหา ก็บอกว่าขอบคุณมาก ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ ที่ผมเจอนะ เขาก็รักเอ็มรักผม เขาไม่ได้แบ่งข้างอะไร เขาก็เหมือนเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments