“หน่อย บุษกร” ทั้งผลักทั้งดัน “น้องคุน” เข้าวงการ ปลื้มลูกชายหาเงินเองได้แล้ว

“หน่อย บุษกร” ทั้งผลักทั้งดัน “น้องคุน” เข้าวงการ ปลื้มลูกชายหาเงินเองได้แล้ว

0

“หน่อย บุษกร” ทั้งผลักทั้งดัน “น้องคุน” เข้าวงการ ปลื้มลูกชายหาเงินเองได้แล้ว

          ถอดแบบความหน้าตาดี ความหล่อเท่มาจากคุณพ่อคุณแม่ล้วนๆ  “น้องคุน คุนนธรรม” วัย 16 ปี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่หน่อย บุษกร  - พ่อเคน ธีรเดช” ที่ล่าสุดชิมลางงานเดินแบบแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง บอกเลยว่างานนี้ “แม่หน่อย” ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เก็บภาพทุกช็อตของลูกชาย

อ่านข่าวต่อ :  "หน่อย" ไม่หวง "น้องคุณ" เข้าวงการบันเทิงติดใจงานเดินแบบ สนใจงานละคร

           หลังจากเดินแบบเสร็จ ทั้ง “แม่หน่อย” และ “ลูกคุน” ได้เปิดใจว่า... “มาเป็นตัวแทนของครอบครัวให้กำลังใจลูกชาย ยอมรับว่าตื่นเต้นกว่าลูกที่เดินแบบ ภูมิใจลูกชายเดินตามรอยพ่อ-แม่ เริ่มมีงานติดต่อมา หารายได้ด้วยตัวเอง เก็บเงินเรียนแล้ว หากลูกสนใจจะทำอะไรก็สนับสนุนทั้งผลักและดันเต็มที่ เพราะลูกชายชอบทั้งงานเบื้องหน้า การเดินแบบ และงานหลังกล้องอย่างการถ่ายหนังด้วย ได้มีโอกาสทำหนังสั้นส่งประกวดทางต่างประเทศด้วย ด้านงานแสดงลูกชายสนใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่องานมา หากถ้าลูกสนใจก็พร้อมส่งลูกไปเรียนการแสดง เพราะตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการรับงานให้ลูกเรียบร้อยแล้ว”

            ด้าน “น้องคุณ” เผยว่า “ตอนเดินต้องใช้สมาธิ ต้องไม่สนใจว่าคุณแม่จะกรี๊ดดังแค่ไหน โฟกัสข้างหน้ายอมรับว่ารู้สึกชอบการเดินแบบมากขึ้น ได้ลองทำมาหลายครั้ง คิดว่าไม่ได้เร็วไปสำหรับการทำ งาน ถ้ามีโอกาสได้ทำก็ลองทำ  เพราะตอนเด็กๆ คุณพ่อเคน - คุณแม่หน่อย พาถ่ายคลิปวิดีโอแสดงเป็นบทบาทต่างๆ จึงซึมซับตรงนี้มา รวมถึงได้รับคำปรึกษาเรื่องการถ่ายทำจากคุณพ่อ และได้คุณแม่มาร่วมแสดงด้วย ทำให้ทำงานออกมาได้ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการพิจารณาของต่างประเทศ ถ้าได้รับข่าวดีจะมาแจ้งอีกที

            งานแสดงตนก็สนใจเช่นเดียวกัน อยากลองเล่นทั้งบทคนดีและคนไม่ดี ถ้ามีโอกาสก็จะลองทำ วันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาก็ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณแม่ตั้งแต่เช้า พร้อมอวยพรให้คุณแม่อยู่กับตนไปนานๆ ก่อนจะโชว์หอมคุณแม่ไป 1 ฟอด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน – หน่อย” ย้อนโมเมนต์หวานวันสำคัญของชีวิต ครบรอบ 17 ปี ที่แต่งงานกัน

“หน่อย บุษกร” เจอวิกฤติละครไทย ยอมรับและเข้าใจ ปรับตัวตามสถานการณ์

“หน่อย บุษกร” ทั้งผลักทั้งดัน “น้องคุน” เข้าวงการ ปลื้มลูกชายหาเงินเองได้แล้ว

“หน่อย บุษกร” รับเป็นเจ้าหนี้พิธีกรดัง กว่าจะทวงคืนครบเล่นเอาเครียด ประกาศไม่สะดวกช่วยใครแล้ว

“หน่อย” ตัดใจขายบ้านที่อยู่มา 20 ปี  แซว “เคน” ชอบย้ายบ้านหนีความเจริญ

เปิดไทม์ไลน์ชีวิตครอบครัวดาราปั่นป่วน คำใบ้กระทบลูกๆ 

ยังรักกันดี! “เคน-หน่อย” ปาภาพคู่พร้อมเพลงรัก ตอกย้ำไม่ใช่คู่รักเซ็นใบหย่า

Comments