“ไมค์” เสียงสั่น ไม่มีโอกาสลา “อ๋อม”  ด้าน “ปุ๊กลุก” เผยทำดีไม่มีใครรู้

“ไมค์” เสียงสั่น ไม่มีโอกาสลา “อ๋อม”  ด้าน “ปุ๊กลุก” เผยทำดีไม่มีใครรู้

0

“ไมค์” เสียงสั่น ไม่มีโอกาสลา “อ๋อม” ด้าน “ปุ๊กลุก” เผยทำดีไม่มีใครรู้

           เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ณ วัดธาตุทอง คู่รักนักแสดง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และ “ไมค์ ภัทรเดช” เดินทางมาฟังสวดอภิธรรมในคืนที่ 2 ของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” จากนั้นทั้งคู่ได้เปิดใจถึงความผูกพันธ์ที่มีต่อพระเอกหนุ่ม

อ่านข่าวต่อ : ครอบครัว “อ๋อม อรรคพันธ์” ย้ายศาลา แม่เคาะโลงเรียกกินข้าว

          ปุ๊กลุก : “ทราบอาการของพี่อ๋อมตั้งแต่แรกๆ เพราะพี่อ้อยจะคอยบอกอยู่ตลอด เรามีความเชื่อกันว่าพี่อ๋อมจะแข็งแรงและกลับมาทำงานละคร ปุ๊กจะส่งดีเอ็มไปในไอจีเขาเรื่อยๆ แต่ว่าพี่อ๋อมไม่ค่อยตอบ ก็เลยส่งสารไปทางเพื่อนๆ เราว่าฝากบอกด้วยนะ เพื่อนๆ ก็บอกว่าพี่อ๋อมไม่รู้จะตอบว่าอะไร เพราะเขาก็ยังไม่ค่อยแข็งแรง เราก็ยังส่งกำลังใจไปให้พี่อ๋อมเรื่อยๆ เราก็เชื่อกันมากๆ ว่าพี่อ๋อมจะกลับมาแข็งแรง ปุ๊กกับพี่อ๋อม กับไมค์กับพี่อ๋อม จะสนิทกันเพราะว่าเราถ่ายละครด้วยกัน แล้วละครเรื่องหนึ่งใช้เวลาถ่ายทำนาน 8-9 เดือน แล้วอยู่ด้วยกันตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม คือปุ๊กทำงานกับพี่อ๋อมมา 5 เรื่อง สิ่งที่เราอยากจะบอกเลยคือ พี่อ๋อมเป็นคนน่ารักมากๆ เลย แล้วเวลาอยู่กองถ่ายพี่อ๋อมจะชอบทำความดีแล้วไม่ให้คนรู้ด้วย อย่างเช่นเขาจะชอบไปให้เงินสวัสดิการทุกวัน วันละพัน โดยที่ห้ามให้ใครบอกว่าเงินมาจากอ๋อมนะที่เลี้ยงทีมงาน แต่หนูจะชอบไปป่าวประกาศทุกคน เงินพี่อ๋อมนะ

          พี่อ๋อมจะได้ละครยากๆ เยอะ ที่มันจะต้องตากแดด อย่างเรื่อง  อตีตา หรือแม้กระทั่ง แม่อายสะอื้น ที่ต้องอยู่กับซีนที่เราต้องร้องไห้ดราม่าหลายๆ ชั่วโมงไม่ว่าเราจะช้าหรือร้องไห้ไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ปุ๊กเข้าวงการวันแรกๆ เลย จากเรื่องทวิภพ จนมาถึงวันที่โตขึ้น พี่อ๋อมดูแลปุ๊กเหมือนเดิมทุกอย่าง เขาน่ารักตั้งแต่วันแรก ตั้งแต่วันที่เรายังไม่ รู้ด้วยซ้ำว่าจะเป็นปุ๊กลุกในวันนี้มั้ย แต่ว่าพี่อ๋อมก็ให้ความน่ารัก ความเมตตากับเราตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ จะเห็นว่าพี่อ๋อมจะเป็นแบบนี้กับทุกคน น้องๆ คนไหนที่เพิ่งเข้าวงการมา พี่อ๋อมเขาไม่ได้เลือกว่าเธอเป็นเด็กใหม่ เขาน่ารักกับทุกๆ คนเท่าๆ กัน ซึ่งจะเห็นบ่อยว่าพี่อ๋อมให้ความน่ารักกับทีมงานทุกคน ไมค์เล่าให้ฟังว่า มีคนอยากทำจมูก ก็ให้ตังค์ทำจมูก

         ไมค์ : “ผมก็ได้มีโอกาสวิดีโอคอลคุยกันครั้งนึง เขาก็บอกว่าหายแล้ว พี่อ๋อมเป็นคนน่ารัก (กลั้นสะอื้น) ว่าจะไม่ร้องไห้แล้วนะมันมีทีมงาน เมื่อก่อนถ่ายละครด้วยกัน เขาจมูกแบน พี่อ๋อมก็บอกเอาเงินไปทำจมูก เดินไปเห็นบางคนมือถือเก่า เขาก็ซื้อมือถือให้ เขาน่ารักมาก ใครที่เคยคุยกับเขา เคยทำงานร่วมกับเขา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือทีมงาน จะหลงรักเขาทุกคน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมวันนี้เพื่อนเยอะมาก ทีมงานมาหมดเลย (เสียงสั่น) ไม่ได้มีโอกาสบอกลาเลย เขาก็ไม่อยากให้เราเห็นเขา วันนี้ปุ๊กยังถามผมเลยว่า ไมค์เธอว่าถ้าเธอไม่อยู่จะมีคนมาเยอะแบบนี้มั้ย ก็ดีใจแทน”

        ปุ๊กลุก : “ปุ๊กรู้สึกว่าถ้าพี่อ๋อมมองลงมา เขาก็จะรู้ว่า 2 ปีที่เขาต่อสู้ เขาไม่ได้สู้คนเดียว ทุกคนก็ส่งกำลังใจมากมายให้กับเขา เพราะว่าความน่ารักที่เขาหว่านไว้ให้กับโลกใบนี้มันเยอะมากพอที่วันนี้ทุกคนจะรวมตัวกันมาบอกเขาว่า ทุกคนรักเขา ส่งกำลังใจให้พี่อ๋อมเดินทางไปบนสวรรค์ ความดีของพี่อ๋อม ความน่ารัก แล้วก็ผลงานที่พี่อ๋อมตั้งใจทุกเรื่องมันจะอยู่ในใจของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนละคร หรือว่านักแสดง ทีมงาน รวมถึงเบื้องหลังและเบื้องหน้าทุกคน

          มันเป็นความผูกพันกัน หนูขอบคุณที่เริ่มต้นมากับพี่อ๋อม เพราะในความน่ารักของเขามันทำให้เรากล้าที่จะผิด หรือว่ากล้าที่จะลอง ถ้าเราไปเจอบางคนที่เขาอาจจะไม่ได้มีความเมตตาเราแบบนี้ เราต้องร้องไห้ตลอดสมัยก่อนละครทุกเรื่องมันต้องร้องไห้ แล้วพี่อ๋อมเป็นคนหนึ่งที่จะพูดกับหนูตลอดว่า ปุ๊ก ไม่เป็นไร พี่ก็ทำไม่ได้เหมือนกัน คือพี่อ๋อมเขาจะพูดที่ทำให้หนูรู้สึกว่าหนูไม่ได้ผิดนะ ถ้าหนูจะร้องไห้ไม่ได้ หรือเล่นไม่ได้ แล้วพี่อ๋อมก็จะบอก ปุ๊ก เรามาทำเรื่องนี้ให้ดีไปด้วยกันนะ บทละครไทยส่วนใหญ่บทนางเอกมันจะค่อนข้างเด่นมากๆ สิ่งที่หนูสัมผัสได้กับพี่อ๋อมแล้วอยากจะชื่นชมพี่อ๋อมจริงๆ พี่อ๋อมไม่เคยมีความอิจฉาเลย แล้วเขาก็พร้อมที่จะเป็นซัพพอร์ตที่ดีมากๆ ของน้อง จริงๆ ความน่ารักของเขาที่เป็นซัพพอร์ตที่ดีมันทำให้งานของเราออกมาดีทุกงาน คือหนูมั่นใจเลยว่าถ้าหนูไม่มีพระเอกน่ารักแบบพี่อ๋อม ก็จะไม่มีปุ๊กลุกในวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณความน่ารักที่พี่อ๋อมซัพพอร์ตหนูมาตลอด”....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์” เสียงสั่น ไม่มีโอกาสลา “อ๋อม”  ด้าน “ปุ๊กลุก” เผยทำดีไม่มีใครรู้

“วี-อ้วน-เอ็กซ์-แมทธิว-ซัน-นิว” เปิดใจ เสียดาย “อ๋อม” จากไปเร็ว ดีใจที่ได้ร่วมงาน

สวดคืน 2 “อ๋อม อรรคพันธ์” คนบันเทิงร่วมสวดอภิธรรมแน่นศาลา

ครอบครัว “อ๋อม อรรคพันธ์” ย้ายศาลา แม่เคาะโลงเรียกกินข้าว

“กันต์” เปิดใจ “อ๋อม” เพื่อนรักเดินทางไกล ยกอีกฝ่ายนักแสดงที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพตัวเอง

“ตาล กัญญา” เล่าเคยผิดใจกับ “อ๋อม อรรคพันธ์” ไม่คุยกันนานหลายปี  ใจหายเพิ่งได้เคลียร์ใจกัน

“เต้ ภาราดา” กลั้นน้ำตาแต่งหน้า “อ๋อม อรรคพันธ์” กลัวน้ำตาจะหยด เผยคำพูดครั้งสุดท้ายหลังรู้จักกันมา 20 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments