“วี-อ้วน-เอ็กซ์-แมทธิว-ซัน-นิว” เปิดใจ เสียดาย “อ๋อม” จากไปเร็ว ดีใจที่ได้ร่วมงาน

“วี-อ้วน-เอ็กซ์-แมทธิว-ซัน-นิว” เปิดใจ เสียดาย “อ๋อม” จากไปเร็ว ดีใจที่ได้ร่วมงาน

0

“วี-อ้วน-เอ็กซ์-แมทธิว-ซัน-นิว” เปิดใจ เสียดาย “อ๋อม” จากไปเร็ว ดีใจที่ได้ร่วมงาน

            วันที่ 23 กันยายน เป็นการสวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 ของพระ เอกผู้ “อ๋อม อรรคพันธ์” ณ ศาลา 10 วัดธาตุทอง ทั้งนี้แก๊งพี่น้องในวงการอย่าง “วี วรภาพ, อ้วน รังสิต, แมทธิว ดีน, นิว วงศกร, เอ็ก ธิตินันท์, ซัน พิชยดนย์” ได้มาร่วมไว้อาลัยด้วย จากนั้นก็ได้เปิดใจถึงการสูญเสียนักแสดงมีความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิง

อ่านข่าวต่อ : บรรยากาศการเคลื่อนย้าย "อ๋อม อรรคพันธ์" จากศาลา 12 ไปศาลา 10 วัดธาตุทอง เพื่อรองรับแขกมากขึ้น

            โดยหนุ่ม “วี” เผยว่า... “เดินเข้ามาก็มีความทรงจำมากมาย เพราะที่ผ่านมาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับอ๋อมมาเยอะ และอยู่ค่ายเดียวกัน ยอมรับว่าเสียดายที่น้องจากไปเร็วไปหน่อย ยอมรับว่าคิดถึง”

            หนุ่ม “อ้วน รังสิต” “เจอกันบ่อยและบ้านใกล้กัน ไม่อยากให้ถึงวันนี้ อยากให้อ๋อมอยู่ไปนานๆ เพราะที่ผ่านมาทำงานหนักมาตลอด อยากให้ใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองชอบ อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ แต่ไม่มีโอกาสนั้นแล้วก็อยากให้ไปในเส้น ทางที่มีความสุขหลังจากนี้ อ๋อมเป็นคนดีของสังคม เป็นคนดีมากๆ คนหนึ่ง เป็นคนที่กตัญญู เวลาใครเดือดร้อนอ๋อมก็จะช่วยอยู่ตลอด”

           “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เผยว่า “อ๋อมเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย มากๆ เจอวันแรกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น น้องเป็นคนดี ไม่ว่าน้องจะไปตื่นอยู่ที่ไหนก็ขอให้น้องได้รับความอบอุ่นเหมือนที่อยู่ตรงนี้”

             “แมทธิว ดีน” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกันเป็นช่วงที่อ๋อมกำลังดังมากๆ อยู่ด้วยกันอ๋อมเป็นคนน่ารักกับทุกคน เห็นถึงความน่ารัก เป็นคนมีความตั้งใจในการทำงาน จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปแน่นอน ยังไงพี่ก็คิดถึงและรักเหมือนเดิม”

          หนุ่มรุ่นน้อง “ซัน พิชยดนย์” เปิดใจว่า “วันนี้มาส่งพี่ชาย ภาพเหตุการณ์เก่าๆ ที่อยู่ในกอง ไม่ว่าจะใช้ชีวิตในกองหรือนอกกอง มันก็ยังคิดถึงอยู่ ยังคิดว่าเขายังไม่ไปไหน แค่พี่เขาอาจจะเดินทางไกลในวิถีของเขา วันนี้ก็มาส่งพี่ชายให้มีความสุขความสบาย”

           “นิว วงศกร” เปิดใจว่า “ที่ผ่านมาโตมาด้วยกัน ได้ใช้ชีวิตในช่วงเวลานึงเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ซึ่งละครเรื่องแรกที่อ๋อมเล่นก็เป็นเรื่องแรกๆ ที่ตนเล่น รู้สึกเสียดายเพราะอ๋อมอายุยังน้อย แต่ก็หวังว่าอ๋อมจะเดินทางไปอย่างสงบและไปในที่ที่อยากไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์” เสียงสั่น ไม่มีโอกาสลา “อ๋อม”  ด้าน “ปุ๊กลุก” เผยทำดีไม่มีใครรู้

“วี-อ้วน-เอ็กซ์-แมทธิว-ซัน-นิว” เปิดใจ เสียดาย “อ๋อม” จากไปเร็ว ดีใจที่ได้ร่วมงาน

สวดคืน 2 “อ๋อม อรรคพันธ์” คนบันเทิงร่วมสวดอภิธรรมแน่นศาลา

ครอบครัว “อ๋อม อรรคพันธ์” ย้ายศาลา แม่เคาะโลงเรียกกินข้าว

“กันต์” เปิดใจ “อ๋อม” เพื่อนรักเดินทางไกล ยกอีกฝ่ายนักแสดงที่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพตัวเอง

“ตาล กัญญา” เล่าเคยผิดใจกับ “อ๋อม อรรคพันธ์” ไม่คุยกันนานหลายปี  ใจหายเพิ่งได้เคลียร์ใจกัน

“เต้ ภาราดา” กลั้นน้ำตาแต่งหน้า “อ๋อม อรรคพันธ์” กลัวน้ำตาจะหยด เผยคำพูดครั้งสุดท้ายหลังรู้จักกันมา 20 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments