“ต้าร์อู๋” ติดใจพากย์เสียงหนัง รับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” โทร.มาบ่อยคุยเรื่อง “404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN”

“ต้าร์อู๋” ติดใจพากย์เสียงหนัง รับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” โทร.มาบ่อยคุยเรื่อง “404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN”

0

“ต้าร์อู๋” ติดใจพากย์เสียงหนัง รับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” โทร.มาบ่อยคุยเรื่อง “404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN

             เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถหลากหลายแนวทาง พระเอกหนุ่ม “ต้าห์อู๋ พิทยา” ที่หันมาชิมลางงานพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่นOut Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นครั้งแรก และต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีเกินคาด จนแฟนๆ ออกปากชื่นชม งานนี้เจ้าตัวยอมรับติดใจงานพากย์เสียง หากมีเข้ามาอีกก็ยินดีรับ อีกทั้งเร็วๆ นี้เตรียมเดินสายจัดแฟนมีตที่ต่างประเทศ เริ่มที่มาเก๊าเป็นที่แรก

อ่านข่าวต่อ : “ต้าห์อู๋” ติดใจงานพากย์หนัง

            “เป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ ได้มาพากย์เสียงบ้างแล้ว หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นเราพากย์เสียงเล่นๆ  เป็นประสบการณ์ที่สนุก ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพี่ๆ นักพากย์เสียง ถามว่ายากไหมรู้สึกว่าสนุก มันผ่านไปเร็วมาก ปรับตัวได้เร็ว เพราะมีครูที่ดีด้วย กระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ลองดูก่อน แต่ทีเซอร์ออกไปแล้ว หลายคนรู้สึกว่าไม่ขัดเลย ก็รู้สึกดีใจมากเพราะเสียงผมไปอยู่กับทีมพากย์ที่เก่งมากๆ เลย สนุกมากยิ่งกว่าร้องเพลงอีก ยอมรับว่าติดใจ ถ้ามีมาอีกก็เข้ามาได้เลย เนื้อเรื่องก็สนุกมากอยากให้ทุกคนติดตามกัน

            “404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN” อีก 2 เดือนใกล้แล้ว พี่เต๋อก็โทรมา บอกว่าดราฟแรกสนุกมาก เราก็ดีใจ เห็นบอกเรื่องที่แล้วขมมาก เรื่องนี้ทุกคนจะได้สนุกบ้างแล้ว พอดูวิมานหนามก็คุยกัน ก็กังวลเลยว่าหนังเราจะเป็นยังไง เพราะวิมานหนามทำไว้ดีมากเลย คุยกับพี่เต๋อก็สนุกดี คุยแบบปกติเลย เรื่องทั่วไป สอนเราในหลายๆ เรื่องในมุมของเขา เรื่องการทำงานด้วย เป็นพี่ชายที่แสนดี งานช่วงนี้ไม่เยอะ สบายๆ เดี๋ยวมีแฟนมีตที่ต่างประเทศ ก็จะไปที่มาเก๊าก่อน แน่นอนว่าเราเตรียมเพลงจีนไปอยู่แล้ว เตรียมความสุข ความสนุกไปอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments