“ต้าร์อู๋” โดดป้องพริตตี้สาว วอนให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญ

“ต้าร์อู๋” โดดป้องพริตตี้สาว วอนให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญ

0

“ต้าร์อู๋” โดดป้องพริตตี้สาว วอนให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญ

          ก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดง “ต้าห์อู๋ พิทยา” ได้ไปออกอีเวนต์แห่งหนึ่ง มีช่วงหนึ่งที่พิธีกรชายของงานในครั้งนี้ ได้พูดแซวพริตตี้ และทำทีเป็นของตก จากนั้นก็บอกให้พริตตี้ซึ่งสวมชุดเกาะอกเก็บให้หน่อย แต่ก่อนที่พริตตี้จะก้มลงไปหนุ่ม “ต้าห์อู๋” ก็เดินเข้ามาขวางไว้ก่อนการกระทำนั้นได้รับเสียงชื่นชมทั้งภายในงานและในโซเชียล หลายคนมองว่าการเล่นมุกเชิง Sexual Harassment แบบนี้ควรหมดไปจากสังคมได้แล้ว ล่าสุดหนุ่ม “ต้าร์อู๋” ได้เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : ให้ภาพเล่าเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ตอนจบ “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” สมหวังหรือไม่!?

          “ผมว่ามันบางทีผู้หญิงจะไม่ได้ระวัง หรือเหตุการณ์ที่เขาจะต้องทำแบบนั้น อย่างน้อยผมห้ามไม่ได้ก็ช่วยป้องกันก็ยังดี วันนั้นผมไม่สามารถรู้ถึงเจตนาพิธีกรได้แน่นอน ผมไม่ได้เข้าไปร่วม ณ ตรงนั้น แต่ผมสังเกตุแล้วว่าอาจเกิดเหตุการณ์ที่มันโป๊ มันก็ไม่ดี ผมว่ากันไว้ดีกว่า เข้าใจนะที่พิธีกรอยากเล่น แต่สำหรับเรามองว่ามันไม่ควร ถ้าใครสักคนอยากจะทำแบบนั้นเอง ถูกไม่ถูกให้เป็นคนดูตัดสินแล้วกัน แต่สุดท้าย ณ ตรงนั้น ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อาจจะมีเด็กที่ดูอยู่ มีกล้องถ่ายอยู่ด้วย บางทีเสื่อมเสียไปแล้ว พี่เขาอาจจะเสียไปเลย  ในเรื่องแบบนี้ระวังได้ก็ดี สุดท้ายแล้วร่างกายใครร่างกายมัน มันมีคนมองอยู่ตลอด เราไม่รู้ว่ามีใครที่มองเราอยู่ จะมีคนที่มองเป็นเรื่องปกติ ซึ่งผมรู้สึกว่าการให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าเขาจะทำงานอะไร วันนั้นผมทำได้ดีที่สุดคือป้องกันไม่ให้เขาเสียเกียรติ

           เห็นกระแสใน x พูดถึงได้อ่านบ้าง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติดีกว่าเรื่องของการให้เกียรติ เรื่องที่ไม่ปกติสังคมมองได้อยู่แล้ว บางคนอาจจะสนุกกับเรื่องแบบนี้ นั่นแหละแต่ว่ามันควรถูกมองว่าเนี่ยไม่ปกติ สิ่งที่ผมทำออกไปคิดว่ามันควรมองเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำ

          ส่วนเรื่องที่ตนได้ร่วมงานเดียวกันกับน้องแดน  ตนเป็นคนเหงาอยู่แล้ว วันนั้นไปคนเดียว จึงหาคนที่คุยกับตนได้บ้าง ตนรู้จักแดนในวันนั้นแหละ พอรู้ว่าเขาเป็นต่างชาติ ก็เลยพูดคุยกัน พูดคุยกันเรื่อยเปื่อย ถามสารทุกข์สุกดิบ และเห็นเขานั่งเหงื่อแตกเลยยื่นทิชชูให้ ทางผู้จัดการแดน ก็ฝากเขากับเราด้วย ส่วนเหตุการณ์ดราม่าที่พิธีกรในงานแซว แดน ตนเพิ่งมารู้พร้อมกับทุกคน แต่ก็ได้มีทักไปแสดงความห่วงใยว่า “OK หรือเปล่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments