แรงมากแม่! เพจดังแฉนางงาม เรียกค่ามงฯ ปีละล้าน อ่านแล้วคำใบ้ชัด

แรงมากแม่! เพจดังแฉนางงาม เรียกค่ามงฯ ปีละล้าน อ่านแล้วคำใบ้ชัด

0

แรงมากแม่! เพจดังแฉนางงาม เรียกค่ามงฯ ปีละล้าน อ่านแล้วคำใบ้ชัด

          มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108 V1” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึบนางงามเวทีหนึ่ง ที่เรียกค่ามงฯ ปีละถึง 1 ล้านบาท โดยระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ:“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เปิดใจกว้าง “อิงฟ้า” คอมเมนต์ให้กำลังใจ “แอนโทเนีย”

นางงาม

นางงาม

         “นางงาม…ต้องมั่นแค่ไหน…ถึงเรียกค่ามงฯ ปีละล้าน วันนี้กู มีเรื่องวิเวียนเวสต์วูดมาเล่าสู่กันฟัง เพราะได้ยินมาแล้วมันเริ่ดจนคันปากต้องมาเม้าท์ต่อ เหตุช่วงฝนเทน้ำหลากแบบนี้ ก็เป็นฤดูกาลเฟ้นหานางงามของเวทีใหญ่ระดับติดเทรนด์แต่ไม่ติดแกรม ที่เหล่าท่านผู้อำนวยการต้องเฟ้นหาสาวงาม วัลลาบีมายิ้มรับมงฯลูก เป็นตัวแทนประจำจังหวัด ไปชิง มงฯแม่ บนเวทีระดับแกรนด์สแลมของประเทศ 

นางงาม

นางงาม

          ล่าสุดมีผอ.อีสานตอนบนท่านหนึ่ง อยากลองเล่นกับระบบ ยกหูโทรหาอดีตมิสนางรองฯ ให้มาลงประกวดอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าถ้านางมา ต้องนอนมงมา แต่แบบกรุบๆ พร้อมยื่นข้อเสนอชักแม่น้ำทั้งห้าสายแบบสับๆ มาให้เก็บไปคิดเป็นการบ้าน ซึ่งเชื่อเลยว่าถ้าใครได้ฟังข้อเสนอต้องหูผึ่งใจสลวนอย่างแน่นอน แต่หาใช่นางรองคนนี้ไม่! เพราะแว่วมาว่า she ยื่นข้อเสนอกลับมาแบบ ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดาสุดๆ “ถ้าจะให้หนูลงประกวด หนูขอปีละล้านตลอดสัญญาละกันค่ะ” (แลงมากแม่!) งานนี้ ผอ.คนงามฟังแล้วถึงขั้นถามหายาดม ยาลม ยาหม่องแทบไม่ทัน ถ้าอยู่ใกล้ๆ จะบอกให้ “กรี๊ดออกมาสิคะกรี๊ด“ ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  

นางงาม

นางงาม

          แน่นอนว่า งานนี้ทำเอา ผอ.คนงาม ต้องขนข้อเสนอกลับรถยูเทิร์นแทบไม่ทัน สงสัยคงต้องหันไปเฟ้นหาสาวภูไทคนใหม่มาชิงมงฯใหญ่แทน ฟังเรื่องมาถึงตรงนี้แล้ว ไอ้เราก็คิดแค่ว่า ทำไม๊ทำไม ไม่เกิดมาสวยบ้าง จะได้เรียกค่าตัวแรงๆ กับเขาได้  แต่อีกใจก็คิดว่า “ต้องมั่นหน้ามั่นโหนกขนาดไหน ?” ถึงจะคิดค่าตัวปีละล้านได้น้อสูวว? #อิพิมเมียทนายเดชา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงมากแม่! เพจดังแฉนางงาม เรียกค่ามงฯ ปีละล้าน อ่านแล้วคำใบ้ชัด

ไปสู่จักรวาล! “วิน เมธวิน” ขึ้นโชว์รอบ 10 คนสุดท้าย “Miss Universe Philippines 2024”

“วิน เมธวิน” บินลัดฟ้าสู่ฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมงาน “Miss Universe Philippines 2024”

“ขนม ทารีน่า โบเทส” เปิดปมในใจเรื่องช็อตไมค์! ยอมรับเครียดถูกดราม่าข้อด้อยของตัวเอง

แพชชั่นนำทางชีวิต “รัศมีแข” ทำอะไรต้องสุด เป็นมนุษย์ต้องสร้างตำนาน!

มิตรภาพต่างเวที! “อิงฟ้า” ชื่นชม “แอนโทเนีย” ในไอจี ชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

เห็นแสงแห่งมงฯ “แอนโทเนีย” ราตรีซีทรูเด่น ยืนหนึ่งในดงเอเชีย!!

Comments