“เกรท วรินทร” ลั่นแรง! “ของผมร้านทองแต่ไม่ร่างทอง” หลัง “บอย ปกรณ์” อวดหุ่นแน่น

“เกรท วรินทร” ลั่นแรง! “ของผมร้านทองแต่ไม่ร่างทอง” หลัง “บอย ปกรณ์” อวดหุ่นแน่น

0

“เกรท วรินทร” ลั่นแรง! “ของผมร้านทองแต่ไม่ร่างทอง” หลัง “บอย ปกรณ์” อวดหุ่นแน่น

            ในเมื่อเพื่อนในแก๊งขยันปั้นหุ่นโชว์ซิกแพ็ค หลายคนพุ่งเป้ามาที่พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ว่าจะอวดร่างทองกับเขาบ้างมั้ย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า..

อ่านข่าวต่อ : "เกรท" รักษาเอ็นร้อยหวายอักเสบเท้าซ้าย เตรียมให้ทองรับขวัญ "น้องคากิ" ลูก "แจ็ค แฟนฉัน"

           “เขาสุดกันมากเลย ส่วนของผมเนี่ยคิดว่ามันจะต้องมีแน่ๆ สักวันนึง แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ของผมร้านทองแต่ไม่ร่างทองคิดว่าในอนาคตคงจะมีทุกวันนี้คือเวลาที่เราต้องถ่ายรูปที่เป็นซิกแพ็คแบบนั้นมันต้องมีการควบคุมอาหารมาเกี่ยวข้อง แต่ว่าช่วงนี้ผมทั้งวิ่งทั้งเข้ายิม เราไม่ได้เน้นให้ตัวเองลีน กินเยอะเป็นปกติ แล้วก็ออกกำลังกายด้วย เห็นรูปร่างของบอยตลอด นับถือเขามากเลยนะ เพราะว่าช่วงหลังมาเตะบอลกับผมด้วย จากปกติไม่ค่อยได้มา พอเขาเข้าโปร     แกรมปุ๊บก็จะต้องมีเรื่องของการออกกำลังกายที่มากขึ้น แล้วก็คุมอาหารที่มากขึ้นด้วย เวลามาเตะบอลก็ดูฟิตขึ้น ดูผอมลง เชื่อว่าเขาน่าจะอยากรักษาสิ่งที่ทำไว้ให้ได้นานๆ

          อาเล็กเขาออกแนวตัวใหญ่ ผมขอเป็นสายบอยดีกว่า ลีนๆ แต่ว่าเดี๋ยวไว้ในอนาคต ผมเชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็ต้องตามมา คนนั้นเขาเล่นกีฬาและแข็งแรงอยู่แล้ว อีกอย่างตอนนี้เขาทำรายการอาหารไง เลยต้องกินตลอดเวลา แต่เชื่อว่าสักวันนึงถ้าอาเล็กจะทำเขาทำได้อยู่แล้ว

           อาการเอ็นร้อยหวายที่ไปรักษาตอนนี้คือเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เท้าซ้ายแบบเรื้อรัง จริงๆ ก็เริ่มมาตั้งแต่ช่วงก่อนงานฟุตบอลช่องนิดนึง ตอนนี้ละครปิดกล้องไปหมดแล้วเราก็เลยออกกำลังกายเยอะ เรียกว่าพักผ่อนน้อยดีกว่า แล้วก็ใช้ร่างกายเยอะ จนมันส่งผลกระทบกับเอ็นร้อยหวาย สิ่งที่เราเคยเป็นมามานานแล้วมันก็เลยเรื้อรัง ตอนนี้ก็พยายามรักษาและเทรนความแข็งแรงให้ให้มันมากขึ้น ตอนนี้ก็ต้องออกกำลังกายไม่ให้หักโหมมาก แล้วก็ต้องไปรักษาอยู่เรื่อยๆ แต่ว่ายังถึงขั้นต้องผ่าตัด ส่วนโอกาสหาย 100% มีแน่นอน เพียงแค่ต้องใช้เวลาและใจเย็นๆ ถ้าแบบเราเริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้วแต่ไปทำอะไรที่มันหนักมากเกินไปอีก การรักษาที่มันกำลังจะหายก็จะต้องย้อนกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ แต่ว่าผมกำลังจะเริ่มเรียนเกี่ยวกับสปอร์ตด้วยก็น่าจะได้เพิ่มเติมความรู้เกี่ยวกับร่างกายมากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงกรี๊ดสนั่นตอนตี 3 “เทนนิส” สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติด

“เกรท วรินทร” ลั่นแรง! “ของผมร้านทองแต่ไม่ร่างทอง” หลัง “บอย ปกรณ์” อวดหุ่นแน่น

เปิดพระเอกหล่อคมเข้มร่วมแจมละคร “โลกหมุนรอบเธอ”

มิตรภาพดีๆ “เกรท วรินทร” ยินดีอดีตคนรักเตรียมวิวาห์ แฮปปี้ชีวิตอีกก้าวหนึ่ง “แมท” หลังถูกขอแต่ง

“เกรท วรินทร” โพสต์ช่วยสตรีทฟู้ดหอยทอดผัดไทยเทเวศร์ ไปกินเถอะผมไม่อยากให้ร้านนี้หายไป

“เกรท-อแมนด้า” ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังถูกจับตาซุ่มคบกัน?!

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments