“เจฟ ซาเตอร์” แจงเรื่องรักยังไร้สถานะ ถ้าชัดเจนพร้อมบอก รับสงสารฝ่ายหญิงโดนถล่ม

“เจฟ ซาเตอร์” แจงเรื่องรักยังไร้สถานะ ถ้าชัดเจนพร้อมบอก รับสงสารฝ่ายหญิงโดนถล่ม

0

“เจฟ ซาเตอร์” แจงเรื่องรักยังไร้สถานะ ถ้าชัดเจนพร้อมบอก รับสงสารฝ่ายหญิงโดนถล่ม

         เป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง นักร้องหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” กับสาวหนึ่งในทีมงานและเป็นคนสนิทของนักร้องหนุ่ม ทำให้หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ด้วยเหตุนี้จนทำให้ “เจฟ” ไม่สบายใจ ถึงกับออกมาประชุมชี้แจงกับแฟนคลับถึงความสัมพันธ์ของตนเองเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และเมื่อไหร่ที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นตัวเป็นตน จะมาบอกทุกคน...

อ่านข่าวต่อ :  "เจฟ ซาเตอร์" ตอบปมเรื่องความรักเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน สบายใจได้เปิดสเปซคุยกับแฟนคลับ

         โดยหนุ่ม “เจฟ” เผยว่า... “จริงๆ ที่ออกมา ไม่ได้มาอธิบายเรื่องของสเตตัสหรอกแต่อธิบายเรื่องคำพูดมากกว่าที่เคยพูดไว้ ว่าเราพูดจริงๆ และเราจริงใจกับคำพูดนั้นยังไง วันนี้กับวันนั้นก็ยังเหมือนเดิม มันเหมือนแบบว่าในความสัมพันธ์ เวลาที่เราขึ้นบันไดไปชั้น 2 มันจะมีช่วงระหว่างทาง พวกสเต็ปพวกนั้นมันก็คือความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ผมแค่เป็นคนที่รู้สึกไม่ชอบที่จะมาพูดว่า เรากำลังขึ้นอยู่ เรากำลังเดินลง เรากำลังอยู่ชั้นนี้ เราอยู่ที่ขั้นนี้ ขั้นนั้น ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเราด้วย ของคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่เราอย่างเดียว ผมแค่อยากอธิบายกับแฟนคลับว่า สิ่งที่ผมพูดไปผมมีแบบนั้นจริงๆ แค่นั้น

          ขอบคุณเหตุการณ์นี้เพราะมันทำให้สเปซระหว่างผมกับแฟนคลับมันใกล้ขึ้นมาอีก โดยที่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นมาแล้วมันจะดีอะไรยังไง แต่เหมือนแบบว่าเราได้เห็นความรักที่เขาให้มา ที่วันหนึ่งเราคิดว่ามันเท่านี้ แต่มันมากกว่าที่เราเห็น มันก็เลยตื้นตัน เราสมควรได้รับความรักเหล่านั้นจริงๆ เหรอ ที่เขาให้เรา

         ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ดูอยู่ จริงๆ ก่อนหน้านั้นก็ดูอยู่ เห็นเขาเล่นแท็กไม่ว่าจะเป็นแฟนที่อยู่ในประเทศหรือต่างประเทศก็ตาม เขาก็น่ารักกันมากๆ จริงๆ พี่ๆ สื่อด้วยนะ อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อด้วยน่ารักมาก ตื้นตันจนร้องไห้ คือเราไม่รู้ เราอยู่ในวงการนี้มันเป็นเรื่องปกติ ที่เราเจออะไรพวกนี้อยู่แล้ว นี่น่าจะเป็นครั้งแรกมั้งที่ผมต้องมาอธิบายอะไรที่มันดูแปลกๆ อะไรแบบนี้ แต่พอมันเจอรีแอ็คชั่นที่แฟนๆ เขาแบบว่าฉันแค่อยากให้คุณมีความสุข คุณจะทำอะไรก็ได้เรื่องของคุณ ใช้ชีวิตของคุณไป แค่นั้นพอ ฉันพร้อมจะอยู่ตรงนี้ซัพพอร์ตคุณ มันก็เลย แบบ เฮ้ย เราภูมิใจที่ได้รักเขาจริงๆ และภูมิใจที่ได้เป็นคนที่เขารัก

         สบายใจขึ้นชิวเลย ยังยืนยันคำเดิมเลยว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมอยู่ชั้น 2 เดี๋ยวจะมาบอกเอง มันมีสเต็ปอ่ะ ลงขึ้น บางทีขึ้น บางทีลง เราไม่รู้ไงว่าสุดท้ายแล้ววันต่อๆ ไปจะเป็นยังไง ถ้าชัดเจนว่ามันเป็นแบบนั้นจริง เดี๋ยวจะมาบอกเอง ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องออกมาพูดนะ การที่เราอยู่ตรงนี้มีข่าวมากมายจากทุกคน และบางทีจริงบ้างไม่จริงบ้าง และการที่ทำให้บางทีคนอื่นๆ เข้าใจผิด แฟนคลับเข้าใจผิดมันเป็นเรื่องปกติ เป็นมนุษย์เรารับสารมาหลายทางมากๆ การที่เรามาคุยกันแบบนี้ รู้สึกว่ามันดีกว่าที่ผมอยากจะเปิดสเปซ แล้วมันคุยกันง่ายกว่า และได้ยินน้ำเสียงเราด้วย มันเป็นวิธีที่อย่างน้อยมันน่าเชื่อถือที่สุดสำหรับผม ที่ได้คุยกับพวกเขา

         เขาเข้าใจในสิ่งที่เราพูดแฟนคลับผมส่วนมาก เขาไม่ค่อยแคร์หรอกว่าจะเป็นยังไง เขากับผมน่าจะมีมุมมองเดียวกันว่าศิลปินที่เป็นอาร์ทติส ผลงานก็คือตัวบ่งบอกว่าศิลปินคนนี้เป็นยังไง มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว มันไม่ได้มีคุณค่าอะไร อย่างที่ผมบอกคือผมไม่ได้มาอธิบายว่าชีวิตส่วนตัวผมเป็นยังไง แต่อธิบายคำพูดของผมมากกว่า เขาก็กังวลนิดหน่อยแต่ด้วยความที่เขารู้จัก เพราะว่าเขาทำงานกับผมอยู่แล้ว เรารู้จักกันมาเป็นหลัก 10 ปีแล้วเขาช่วยงานผมมาหลายๆ อย่าง ก็สงสารเขาด้วย เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่โดนเรื่องเหล่านี้ ซึ่งก็สงสารเขาเพราะจริงๆ แค่อยากทำงานของเขาในที่สเปซเงียบๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในอาร์ทติสท์ที่เรียกว่าเก่งที่สุดในชีวิตผมเลย ที่ทำงานด้วยกันมาตลอด ก็ห่วงความรู้สึกและเชื่อว่าหลายคนก็ส่งกำลังใจไป

         คนแห่เปิดวาร์ป ผมเป็นอินโทรเวิร์ดมากอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป เขาเองก็เป็นแบบนั้น ฉะนั้นอาจจะมีปัญหาเรื่องการไพรเวซี่นิดนึง ที่มันมีปัญหาอยู่ แต่นั่นแหละมันก็เป็นชีวิต ก็จัดการไปทีละเปราะ อยากให้พื้นที่ส่วนตัวกับทางเขา ส่วนมากที่ตามไปค้นไปด่าไม่ใช่แฟนคลับผมหรอก เป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในลูปนี้มากกว่า ส่วนแฟนคลับผมจริงๆ เขาให้เกียรติกับทุกคนเสมออยู่แล้ว น่ารักเสมออยู่แล้ว สิ่งที่ผมอยากอธิบาย อยากอธิบายกับแฟนคลับอย่างเดียว คนอื่นผมไม่ได้แคร์ว่าเขาจะรู้สึกด้วย สเตตัสผมจะเป็นยังไงผมไม่ได้แคร์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจฟ-อิงฟ้า” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลัง“วิมานหนาม” รายได้ทะลุ 100 ล้าน

“เจฟ - อิงฟ้า” ความปังมาเยือน “วิมานหนาม” รายได้มุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน!

“เจฟ ซาเตอร์” ไดอารี่ของ “ทองคำ” ใน “วิมานหนาม” เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน

“เจฟ” เล่าวูบคากองครั้งแรกในชีวิต ด้าน “อิงฟ้า” ยอมหน้าสด เล่นจริงทุกฉากเพื่อ “วิมานหนาม”

“เจฟ ซาเตอร์” เตรียมส่ง “เหมือนวิวาห์” เพลงประกอบภาพยนตร์ “วิมานหนาม” บาดลึกถึงใจไปพร้อมกัน!

สุดปัง! “เจฟ ซาเตอร์” เตรียมปล่อยเพลง “ไม่กล้า ไม่เกิด” แถมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์รถแบรนด์ดัง

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments