“เจฟ ซาเตอร์” ไดอารี่ของ “ทองคำ” ใน “วิมานหนาม” เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน

“เจฟ ซาเตอร์” ไดอารี่ของ “ทองคำ” ใน “วิมานหนาม” เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน

0

“เจฟ ซาเตอร์” ไดอารี่ของ “ทองคำ” ใน “วิมานหนาม” เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน

        วันนี้แล้วที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นวันแรก สำหรับ “วิมานหนาม” ที่คว้านักร้องหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” มาปะทะคารมย์กับสาวสวย “อิงฟ้า วราหะ” ในบทบาทของ “ทองคำ” กับ “โหม๋” ที่จะปาทุเรียนใส่กันในเรื่องนี้

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       แถม “เจฟ” ก็ใจดียอมควักเงินในกระเป๋ามาเหมารอบเหมาโรงสำหรับคุณวันเสาร์ เพื่อที่จะได้ดูหนังด้วยกันในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ SF World Cinema Central World

        ล่าสุด “เจฟ” ได้เผยความในใจถึงบทบาทที่ได้รับใน “วิมานหนาม” ผ่านเอ็กซ์ว่า...

เจฟ ซาเตอร์

        “ ‘วิมานหนาม’ ผ่านภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตผม ไม่คิดว่าวันนึงจะได้มารู้จักกับทองคำ ตลอดเวลาการถ่ายทำเราคุยกันตลอด ถึงชีวิตของเขาและสิ่งที่เขาอยากจะพูดให้ทุกคนได้ยินผ่านเรื่องราวที่ผมทำได้เพียงโอบกอดความรู้สึกเหล่านั้น ก่อนจะส่งผ่านมันออกไปผ่านการแสดงตลอดการถ่ายทำ ผมอ่านไดอารี่ที่มีชื่อว่าความฝันของทองคำที่ผมเขียนเอง เพื่อให้รู้จักเขามากขึ้น แต่ระหว่างการถ่ายทำมันก็ทำให้ผมรู้ว่ามีอีกหลายอย่างที่ผมไม่เคยรู้เลย เขาเป็นทั้งเพื่อนสนิทและคนแปลกหน้าในเวลาเดียวกัน มุมหนึ่งห่างเพียงฝ่ามือเอื้อมอีกมุมห่างจนมองเห็นเพียงเงาลางๆ

          ในวันที่จากลากันแม้เราจะไม่ได้เจอกันอีก แต่ผมรู้แน่ว่าผมจะได้พบเขาอีกบนจอภาพยนต์เรื่องนี้ ที่นั่นเขาจะเป็นนิรันดร์ เช่นเดียวความข้อความที่เขาอยากจะพูดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะลดระยะความไม่เท่าเทียมที่เกิดขึ้นลง ผ่านชีวิตของทุกตัวละครในเรื่องและทุกตัวอักษรในบท

เจฟ ซาเตอร์

            ขอบคุณ @gdh559 และพี่วรรณที่ให้โอกาสและเติมเต็มความฝันในการเล่นภาพยนตร์ของผม ขอบคุณ @Bossskunoที่คอยซัพพอร์ทและผลักดันขีดจำกัดการแสดงของผมอยู่ตลอด ขอบคุณภาพของ @tangbadvoice ที่งดงาม และขอบคุณที่คอยเชียร์และส่งยิ้มมาให้เสมอแม้ตัวเองก็จะไม่ไหว555 ขอบคุณ @Toey_Pongsk ที่คอยซัพพอร์ทแม้จะไม่ใช่ตัวเองและพาซีนไปสู่สิ่งแปลกใหม่ ขอบคุณ @EWaraha ที่ใส่สุดทุกซีนและเชื่อใจรับส่งกันอย่างงดงามตลอดเวลา

            ขอบคุณ @harit_keng ที่เชื่อใจกันในทุกซีนและเป็น energy ที่น่ารักของทุกคน ขอบคุณแม่สีดา ที่คอยสอนทั้งเรื่องของชีวิตและเรื่องการแสดงอยู่ตลอด ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกฝ่าย ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ฝ่าฝันไปด้วยกันและคอยเชียร์เสมอ สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าคุ้มแล้วสำหรับค่า X Blue เขียนได้ยาวดีนะ

          หวังว่าทุกคนจะสนุกและได้รับบางสิ่งอย่างผ่านภาพยนตร์ #วิมานหนาม และเพลง #เหมือนวิวาห์ และหวังว่ามันจะโอบกอดคุณด้วยความรักเท่ากับ ‘ต้นทุเรียนทุกต้น ใบทุเรียนทุกใบ’ เจอกันในโรงภาพยนตร์นะครับทุกคน #วิมานหนาม #TheParadiseOfThorns”

          ยังไงแฟนๆก็สามารถเดินเข้าโรงภาพยนตร์แล้วซื้อตั๋วภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ไปช่วยกันสนับสนุนผลงานของคนไทยกันเอยะๆนะคะ

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่ไหว! “วิมานหนาม” หนังไทย ดังไกล ถึงแคนาดา

เปิดรายได้ “วิมานหนาม” พุ่ง “อิงฟ้า-เจฟ” มงลงพระ-นางร้อยล้าน “มานะแมน-รถทัวร์ วีไอผี” มาแรงเว่อร์

ปรบมือรัวๆ “Ray-Ban” ประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

จุดพลุฉลองความสำเร็จนางเอกร้อยล้านคนล่าสุด แฟนคลับมอบให้เงินก้อนโต

“เจฟ-อิงฟ้า” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลัง“วิมานหนาม” รายได้ทะลุ 100 ล้าน

เปิดรายได้หนังไทย “วิมานหนาม” ลุ้น “อิงฟ้า” นางเอกร้อยล้าน!  “นาย ณภัทร” เฮ “มานะแมน” มาแรงไม่ธรรมดา

“เจฟ - อิงฟ้า” ความปังมาเยือน “วิมานหนาม” รายได้มุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments