“นุ๊ก-ปาย” ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา หลังจบคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ

“นุ๊ก-ปาย” ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา หลังจบคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ

0

“นุ๊ก-ปาย” ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา หลังจบคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ

         แท็กทีมกันสร้างผลงานดีๆมาให้แฟนคลับอยู่เสอม สำหรับ “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เพราะเพิ่งจะผ่านพ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 4 ปี JOURNEY OF "LOVE WHALE" เพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี รักนะต้าววาฬ

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

         ซึ่งบรรยากาศงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “นุ๊ก-ปาย” ก็ได้มอบเสียงเพลงเพราะๆและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับที่มากันอย่างล้นหลาม

          ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจร่ายยาวทุกความรู้สึกที่มีผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดย “นุ๊ก” ได้ลงภาพแห่งความประทับใจพร้อมเขียนข้อความว่า...

นุ๊ก ปาย

          “ขอบคุณทุกๆพลังรักครับ ผ่านมา 4 ปีกว่า ย่างเข้าสู่ปีที่ 5 ที่เริ่มมีคำว่านุ๊กปาย ทุกครั้งที่นุ๊กปายไปที่ไหน ทำอะไร อุ่นใจทุกครั้ง เพราะรู้ว่าจะมีกำลังใจ มีคนมารอเสมอ ขอบคุณทุกคนหน้างานและในสตรีมไลฟ์นะครับ ตอนที่ได้ยินยอดคนนุ๊กกับปายคือ ทวนอีกรอบเลย พลังรักทุกคนยังคงอยู่ข้างๆเราสองคนเสมอ ขอบคุณนะครับ

           เรื่องผิดพลาดหน้างานนุ๊กน้อมรับทุกคำติชมและจะนำไปปรับปรุงต่อไปครับ นุ๊กยังใหม่ในการทำคอนเสิร์ตเองมากๆต้องขอโทษพี่ๆ หน้างานด้วยนะครับ

           คอนเสิร์ตครั้งนี้ นุ๊กและปายคุยกันและวางสคลิปเพลงกันเองเพราะคิดว่าทุกคนน่าจะคิดถึงเพลงแรกๆ ทีเราเคยร้องด้วยกัน ก็เลยเอาสคลิปเพลงจากคอนคู่คอนแรกมาเล่นครับ ใส่ชุดในการถ่าย MVเพลงรักนะต้าววาฬมาเลยยย

นุ๊ก ปาย

         ขอบคุณพี่สิงห์ พี่วี พี่นิ๊ค พี่เบส พี่ศร และน้อยโหน่งด้วยครับ และพี่ๆน้องๆบุคลากรบ้านสิงห์ จุดกำเนินของนุ๊กปาย”

         ซึ่ง “นุ๊ก” ก็ได้ขอบคุณอีกหลายคน ทั้งแก๊งหรรมหวานในตำนาน , ขอบคุณวง on the last , Rich band ขอบคุณทีมงานออแกไนซ์ TND RICH และขอบคุณทุกๆบูธกิจกรรมและฟู๊ตซัพพอร์ตที่มาจัดกิจกรรมในงานนี้รวมทั้งสปอนเซอร์ต่างๆด้วย

            และไม่ลืมขอบคุณเพื่อนคนสำคัญ อย่าง “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน การเดินทางของนุ๊กและปาย ถ่ายทอดออกมาผ่านภาพวาดในงาน ของทุกอย่างในงานนี้ เราสองคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับที่เรารู้สึก หวังว่าทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักที่นุ๊กและปายสื่อออกไป

          ส่วนทางด้าน “ปาย” ก็ร่ายยาวความในใจแบบจัดเต็มเช่นเดียวกันว่า.... “ "Journey of love whale"การเดินทางของรักนะต้าววาฬเดินทาง จนถึงวันครบรอบปีที่ 4 ของผลงานเพลงนี้ สิ่งแรกที่คิดถึง คือคนที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เขาจะเล่า เรื่องราวเพลงได้ดีกว่าใคร เลยเชิญพี่ๆทุกคนมา

นุ๊ก ปาย

          รวมถึงเพื่อนๆ แก๊งค์ Amico (ขอบคุณทุกคนที่มานะ ดีใจมากที่ทุกคนมา) แต่ละพาร์ทของช่วงแต่ละโชว์ มันก็คือโชว์ที่เป็นนุ๊กปายจริงๆ มันคือเรื่องรางที่เคยเกิดขึ้นมา เป็นเรื่องราวที่ทุกคนคิดถึง "พอมองย้อนกลับไปเราสองคนเดินทางมาไกลมาก จนเหมือนความฝัน แต่นี่คือความจริง

         ขอบคุณ นุ๊ก ธนดล ที่ร่วมเดินทางฝันด้วยกันเสมอมา ถ้าไม่มีนุ๊ก ก็คงไม่มี ปาย ถ้าไม่มี "นุ๊กปาย"ก็คงไม่มีพี่ๆแฟนคลับ

           ขอบคุณทีมงาน TND RICH ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานนี้ โดยทุกๆกระบวนการ ผ่านการตัดสินใจของนุ๊กปายทั้งหมด แผนงาน การเตรียมโชว์ การวางสคริปต์งาน *หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ

          ขอบคุณแฟนคลับที่ยังคงรักและศรัทธาในทุกๆผลงานของนุ๊กปาย คุณทุกคนยังคงเป็น รอยยิ้มให้กับปายเสมอ หลังเธอหนึ่งก้าวมีฉันเสมอ เดี๋ยวนั่งกินหมูกระทะรอ รักนะ รักเสมอเลย ที่เคยบอกว่าไม่อยากให้เธออายใครอ่ะ เราพูดจริงนะ และยังคงทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ เพราะเราอยากให้เธอภูมิใจ ดูเหมือนเป็นเด็กเอาแต่ใจ แต่จริงใจมากๆเลยนะ 30.06.2024”

            ส่วนอีกโพสต์ “ปาย” ก็ได้ขอบคุณสปอนต์เซอร์ต่างๆ ที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรม และขอบคุณยอดเงินโดเนททุกๆยอด และของที่มอบให้หน้าเวทีด้วย.

 

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

นุ๊ก ปาย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้นมาก! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ลงสนามแข่งรถครั้งแรก ผ่านไปได้ด้วยดี เตรียมลงแข่งจริง 6 ก.ค.นี้

เกลี้ยงแผง!! “บิวกิ้น-พีพี” แฟนคลับซัพพอร์ตดีไม่มีตก บัตรคอนเสิร์ตคู่หมดไวเกินคุณน้า!

“นุ๊ก-ปาย” ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา หลังจบคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ

Sold Out แล้ว! “ชาล็อต” คอนเสิร์ตแฟนคลับรุมกดบัตรหมดเกลี้ยง

“ยองแจ GOT7” ปักหมุดวันกดบัตร ASIA TOUR ไทยแลนด์เจอกัน 24-25 สิงหาคม 2024

คืนแห่งความประทับใจ “นุ๊ก-ปาย” ร่วมร้องและโชว์ “4 ปีรักนะ ต้าววาฬ”

กดกันยัง!? “นนท์ ธนนท์” ทัวร์ 4 ภาค ขอนแก่น-ศรีราชา บัตรเกลี้ยงแล้วจ้า ภาคอื่นเช็คด่วน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments