เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก”

เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก”

0

เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก”

หลิงหลิง ออม

          “แพทย์หญิงฟ้าลดา” (หลิงหลิง) ทายาทของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนจบเฉพาะทางด้านผิวหนังกลับมาในสภาพบอบช้ำที่ถูกคนรักทิ้งไป ก็มุ่งมั่นทำงานโดยไม่คิดจะมีความรักอีก

หลิงหลิง ออม

          แต่ด้วยความสวยและฐานะหน้าที่การงานของ “ลดา” ทำให้มีคนมากมายอาสามาดามใจให้ ไม่ว่าจะเป็น ดาราสาวสวยระดับซุปตาร์ หรือแม้แต่ นายแพทย์) ซึ่งแม่ของ “ลดา” เป็นคนจับคู่ให้เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ “ลดา” ยังคงนึกถึงคนใจร้ายคนนั้น และไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร

หลิงหลิง ออม

หลิงหลิง ออม

หลิงหลิง ออม

           จนกระทั่ง “ลดา” ได้พบกับ “ศนิธาดา” หรือ “เอิน” (ออม กรณ์นภัส) อดีตคนรักที่เคยทำลายชีวิตเธอ “เอิน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงพยาบาล และพยายามขอโอกาสกลับมาคืนดีกับ “ฟ้าลดา” อีกครั้ง เพราะตลอดเวลาที่เลิกรากันไปไม่เคยมีสักวันที่ “เอิน” ไม่คิดถึง “ลดา” แต่ “ลดา” ไม่เชื่อและไม่ไว้ใจ “เอิน” อีกแล้ว ยิ่ง “เอิน” มีข่าวกับดาราสาวระดับซุปตาร์อีกคน ที่กลายเป็นคู่จิ้นของ “เอิน” ก็ยิ่งตอกย้ำให้ “ลดา” ผลักไสเอินไปจากชีวิตของเธอมากขึ้นไปอีก

หลิงหลิง ออม

หลิงหลิง ออม

           แต่ “เอิน” กลับไม่ยอมแพ้ พยายามเดินหน้าง้อ “ลดา” ด้วยวิธีต่างๆ “เอิน” จะสามารถง้อพี่หมอสำเร็จหรือไม่! และ พี่หมอจะยอมใจอ่อนให้คนที่เคยทำร้าย ทำลายหัวใจ กลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือเปล่า! ติดตามชมกันทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments