“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

0

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์ กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

          ก่อนหน้านี้ “บอส ณวัฒน์” โดนแฟนคลับของศิลปินเข้ามารุมด่าแต่ศิลปินกลับไม่ปกป้องและองค์กรเลย ทำให้รู้สึกโกรธแฟนคลับ และเบื่อหน่ายศิลปินในสังกัด รวมทั้งยังมีข่าวที่คู่จิ้นอย่าง “อิงฟ้า-ชาล็อต” ทะเลาะกันอีก เลยทำให้คนนอกมองว่าองค์กรมิสแกรนด์กำลังมีปัญหาภายในกันหรือไม่ งานนี้พี่คนโตอย่างสาว “อิงฟ้า วราหะ” ต้องออกมาเคลียร์ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า” เคลียร์ทุกดราม่าในองค์กร ในฐานะลูกสาวคนโตพร้อมเป็นหน้าเป็นตาและแบบอย่างให้รุ่นต่อไป

         “ตอนนี้ก็น่าจะโอเคแล้ว จริงๆ การทำงานกัน ที่ไม่ใช่แค่เจ้านายกับลูกน้อง แต่อยู่ด้วยกันแบบครอบครัว มันก็จะมีความผูกพัน พวกความรู้สึกความน้อยใจมันก็จะเกิดขึ้นง่ายมากกว่าการทำงานแบบลูกน้องเจ้านาย มันก็จะมีบางอย่างที่เขาน้อยใจเรา ทำแบบนี้ คิดแบบนี้ มันก็จะมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน แต่เราก็พยายามหาจุดตรงกลางให้องค์กรและให้กับแฟนคลับ และให้ความรู้สึกของบอสด้วย มันก็คงมีบ้าง บางอย่างก็อาจจะต้องใช้เวลานิดนึงที่เขาเจอคอมเมนต์ไม่ดี ก็คงต้องให้เวลาเขานิดหนึ่ง แต่ว่าส่วนตัวได้ไลน์คุยกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีอะไร หนูก็รับรู้ทางสื่อเหมือนกันรู้พร้อมๆ กัน เห็นในไลฟ์สดว่าเรื่องนี้นะ เพราะว่าบางทีเขาก็ไม่พูดกับเรา ก็จะฟังทางเออาร์มาอีกทีหนึ่ง จริงๆ บางเรื่องก็คงจะไม่สามารถมาบอกเราตรงๆ ได้ หลังเกิดเรื่องก็พยายามจะเข้าใจในกลุ่มของแฟนคลับ ว่ามีทั้งที่เราควบคุมได้และที่เราควบคุมไม่ได้ เราก็เซย์ซอรี่เขา ว่าหนูขอโทษในบางส่วนที่หนูไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ เพราะว่าตัวเราเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดนเลย เพราะว่าเราก็โดนเรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็แค่ปล่อยผ่านแล้วก็โฟกัสถึงจุดที่ดีเท่านั้นเอง

         วิธีการง้อบอสทักข้อความไปหาเขาหลังที่เราทราบว่าเขางอนเราเรื่องอะไร เราก็ทักไปขอโทษเขาในส่วนที่เราเป็นเด็ก อาจจะทำให้เขาไม่สบายใจโดยไม่รู้ตัว ในส่วนที่คิดว่าไม่รัก เราก็บอกเขาว่าการปกป้องของเรา เราก็พยายามหาทางออกว่าตรงนี้มันก็ดีที่สุดแล้ว ตัวเราผ่านมาเยอะเรารู้ว่ามันจะต้องแก้ยังไง อยากให้โฟกัสคนที่รักเขา คนที่รักองค์กร แล้วก็คนที่สนับสนุนแล้วก็เข้าใจจริงๆ คนมองไปแล้วว่าองค์กรมิสแกรนด์มีการทะเลาะกันภายในเกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ อย่างเวลาเราอยู่กับเพื่อน หรือเราอยู่กับครอบครัวกับพ่อกับแม่ ยังมีทะเลาะไม่เข้าใจกันเลย มันก็เป็นเรื่องปกติ อยู่ที่ว่าแต่ละคนเขาจะเปิดเผยให้หลายๆ คนได้รู้หรือเปล่า ดาราผู้จัดการมีปัญหากันก็เยอะ เพียงแต่เขาไม่ได้บอก แต่โอเคว่าตรงที่เราอยู่ตรงเนี่ย ทุกอย่างมันออนโซเชียลตลอดเวลา มีไลฟ์สดตลอดเวลา เขาอาจจะจับเอาเวลาเราพูดอะไรไปมีประเด็น เอาคลิปนั้นมาลงตรงนี้ เกิดคำถามตั้งคำถาม ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติแหละ ณ ตอนนี้นะ ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

         บอสอนุญาตให้มีแฟนได้จริงๆ ถึงเขาไม่อนุญาตมันก็ห้ามยากอยู่แล้ว แต่เราก็รู้ว่า หลักการทำงาน เราต้องใช้ชีวิตยังไง แต่ตอนนี้มันก็เป็นช่วงกอบโกยที่เราควรทำให้มันดีที่สุด อะไรที่มันไม่ส่งผลกระทบต่องาน ณ ตอนนี้เราโตแล้ว มีความรักเราก็โอเค แต่ว่าส่วนมากก็ไม่มีใครกล้าเข้ามา ตอนนี้ไม่นอยด์ แต่ถ้าสัก 32 จะนอยด์แล้ว ตอนนี้มันยังไม่นอยด์เท่าไหร่เพราะว่ามันโอเค ยังมีอะไรหลายๆ อย่างให้เราได้โฟกัส ก็คือทำงาน ก็ทำงานทุกวัน คือเช้ากลางวันเย็น มันแทบจะไม่มีเวลาให้เรามานั่งเหงาหรือคิดอะไรเลย แต่ถ้าสมมุติว่าอีกสองปียังไม่มาก็จะเริ่มนอยด์แล้ว ไม่มีใครมาจีบหนูคงต้องไปจีบเขาแล้วแหละ คือมันก็ยากแหละเพราะว่าอยู่ตรงนี้ หนึ่งเลยเรามีคู่จิ้นด้วย และองค์ กรของเราอยู่ด้วยความชัดเจนตลอดเวลา มันก็จะมีคนที่กลัวอยู่แล้วกับการที่เข้ามา มีแต่คนที่เขาคิดหนูเป็นพี่สาวหมดเลย ไปทำงานร่วมกับใครเราเป็นพี่สาวที่แสนดีตลอด เราก็คิดนะ ไม่คิดจะมองเราเป็นอย่างอื่นบ้างเหรอ ก็เปิดรับ คือเป็นช่วงเวลาที่ศึกษากันไปได้เพราะว่าถ้ามีใครเข้ามาในตอนนี้ เราเองก็คงไม่ไปนั่งโอเพ่นว่ามีคนคุยหรือมีแฟนนะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาตื่นเต้นอะไรกับตรงนี้เพราะอยากให้ทุกคนไปโฟกัสกับการทำงานมากกว่า สเป็คคือหนูชอบคนมีเสน่ห์เฉยๆ ชอบคนอยู่ด้วยเราสบายใจ สดใสเป็น energy ที่ดีให้เราได้ก็พอแล้ว ขนาดไม่มีสเป็คก็ยังไม่มีใครเข้ามาเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า วราหะ” เจ้าแม่คอนเทนต์เต้นสะบัด มีผู้ติดตาม Tiktok ทะลุ 8 ล้านคนแล้วจ้า!

ดาราดังเจอแล้ว “น้องเอิร์ธ รับจ้างรำสู้ชีวิต” พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

“อิงฟ้า-นุ๊ก ธนดล” ส่งกำลังใจให้ “แม่เมย์” หลังสูญเสีย “น้องเอวา”

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินหน้าถ่ายซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม” Q15 แล้ว

“เจฟ-อิงฟ้า” พา “วิมานหนาม” ปัง! ทำรายได้ทั่วประเทศเป็นอันดับหนึ่ง 3 สัปดาห์ซ้อน

น้ำใจของคนสวย! “อิงฟ้า-ชาล็อต” บริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แฟนคลับชื่นชม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments