เรื่องย่อ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”

เรื่องย่อ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”

0

เรื่องย่อ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” 

คริสติน เม

            “จัตวา” (เม เมธกานต์) เด็กสาวอายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่คณะนิติศาสตร์ อาศัยอยู่กับ “วีวี่” (ณัฐณิชา พลสมบัติ) น้องสาว พวกเธอทั้งสองมีพลังวิเศษเหนือกาลเวลาต่างกัน “จัตวา” สามารถควบคุมกาลเวลาด้วยการย้อนเวลาไปภายใน 10 นาทีก่อนหน้า และหยุดเวลาได้วันละครั้ง “วีวี่” มีความสามารถในการหยั่งรู้อนาคต ด้วยพลังวิเศษนี้ทำให้ “วีวี่” เห็นนิมิตว่า “จัตวา” จะได้เจอกับเนื้อคู่ของเธอในวันที่กรุงเทพฯ มีหิมะตก

คริสติน เม

คริสติน เม

            ไม่รู้เป็นความบังเอิญหรือโชคชะตา ประเทศไทยที่แสนอบอ้าวกลับมีหิมะตกขึ้นจริง และทำให้ “จัตวา”ได้มาเจอกับ “โฟร์” (คริสติน กุลสตรี) รุ่นพี่ปี 4 ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจและนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุดๆ แต่ “วีวี่”กลับยืนยันจากสิ่งที่เห็นในนิมิตว่า “โฟร์” คือเนื้อคู่ของ “จัตวา” ทั้งคู่ตกหลุมรักกันอย่างไม่มีเงื่อนไข ผูกพันคุ้นเคยราวกับว่าเคยผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ด้วยกันมาก่อน

คริสติน เม

             หากดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ไม่สามารถขึ้นมาพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้ การโคจรมาเจอกันของ “จัตวา” และ “โฟร์” อาจไม่ใช่ครั้งแรก และการได้อยู่ร่วมกันของทั้งสองทำใหั “วีวี่” ต้องเสียชีวิต เงื่อนไขที่แม้แต่พลังวิเศษเหนือกาลเวลาของ “จัตวา” ก็ไม่อาจทำให้น้องสาวรอดพ้นชะตากรรมอันแสนเศร้าได้ อาจเหลือเพียงหนทางเดียวคือการย้อนเวลากลับไปแก้ไขเหตุการณ์ทั้งหมด แลกกับการกลับไปเป็นคนแปลกหน้ากับคนรัก และ “โฟร์”จะไม่มีวันจดจำ “จัตวา”ได้อีก

คริสติน เม

            “จัตวา” จะสามารถโกงโชคชะตาเพื่อรักษาทั้งน้องสาวและคนรักของเธอไว้ทั้งคู่ได้หรือไม่? ต่อให้ย้อนเวลาอีกสักกี่ครั้ง แต่การตกหลุมรักใครสักคนซ้ำๆ ก็ยังคงเกิดขึ้นเหมือนเดิม ดั่งดาวบริวารโคจรอยู่รอบดาวเคราะห์ที่ไม่สามารถต้านทานแรงดึงดูดซึ่งกันและกันได้ ติดตามชมความสนุก ได้ทุกวันอังคารเวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และเวลา 24.00 น. ทาง Netflix

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments