เปิดชีวิตล่าสุด! นางเอกละครดังยุค 90 หันสู่เส้นทางนักพยากรณ์

เปิดชีวิตล่าสุด! นางเอกละครดังยุค 90 หันสู่เส้นทางนักพยากรณ์

0

เปิดเส้นทางชีวิต! นางเอกละครดังยุค 90 สู่เส้นทางนักพยากรณ์ที่สร้างพลังบวกให้กับผู้คน 

          หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนยุค 90 ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะโด่งดังสุดๆ ในยุคนั้น กลายเป็นตำนานที่ผู้คนจดจำจนถึงทุกวันนี้ สำหรับ “จิ๊บ กุลธิดาฐ์ อักษรนันทน์” (หรือ พิพิม-พิมพ์พิศา ในปัจจุบัน) อดีตนางเอกละครดัง “กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้” และอีกหลากบทบาทจากหลายเรื่องของพิพิม 

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

          ไม่ว่าเธอจะแสดงเรื่องไหนก็เป็นภาพจำเสมอเพราะในทุกบทที่ได้รับ พิพิม ใส่ใจในทุกรายละเอียดและเต็มที่กับทุกคาแรคเตอร์ เช่นเดียวกับอีกหนึ่งบทบาทหลักในตอนนี้ที่ “พิพิม” ได้ก้าวเข้ามาทำอย่างเต็มตัว คือ นักพยากรณ์ อันมีฉายาว่า หมอพิพิม Fortuneplan พร้อมกับประสบการณ์การดูดวงกว่า 11 ปี 

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

          โดย “พิพิม” ได้บอกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้เปลี่ยนเข็มทิศ เพราะว่าดูดวงควบคู่กับการทำงานในวงการบันเทิงมาตลอด แล้วก็ศึกษาเรื่องการอ่านไพ่รูนส์และทาโร่ต์, ศาสตร์ตัวเลข, ชื่อมงคล มาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เปิดตัวด้านนี้แต่แรก ส่วนใหญ่จะดูให้ตัวเองกับเหล่าคนสนิทเท่านั้น เพื่อเป็นแนวทางในแต่ละเรื่องที่แต่ละคนอยากรู้ ทั้งนี้พอช่วง Covid-19 มีบางอย่างเกี่ยวกับงานที่ทำให้เรารู้สึกแย่ หมดคุณค่าในตัวเอง บวกกับว่างมากขึ้นด้วย ก็เลยลองหยิบไพ่สำรับแรกที่เรียนดูดวงเมื่อปี 2557 ออกมาทำนาย ก็รู้สึกว่าไพ่คุยกับเราหรือให้คำตอบที่ฮีลใจเรามากเลยเริ่มเช็คดวงฟรีให้กับ Followers ใน Tiktok แล้วก็ทำเรื่อยมา ซึ่งการเป็นนักพยากรณ์ยุคนี้มีความสนุกขึ้น ไม่ได้ดูงมงายโบราณ ก็เลยเริ่มเปิดตัวกับคนทั่วไป ส่วนงานแสดงและพิธีกรก็ยังรับอยู่ปกติเหมือนเดิม”

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

จิ๊บ กุลธิดาฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments