“แบงค์ ศรราม” เปิดตัว “ดำดง” คนใหม่ ชมสุดคนนี้ทำดี ทำถึง พวงมาลัยน้ำใจล้นคอ

“แบงค์ ศรราม” เปิดตัว “ดำดง” คนใหม่ ชมสุดคนนี้ทำดี ทำถึง พวงมาลัยน้ำใจล้นคอ

0

“แบงค์ ศรราม” เปิดตัว “ดำดง” คนใหม่ ชมสุดคนนี้ทำดี ทำถึง พวงมาลัยน้ำใจล้นคอ

          นาทีนี้ต้องยกให้กับคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” ที่มาแรงสุดๆ และล่าสุดกับซีนเปิดตัว “ดำดง” คนใหม่ ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์จนต้องร้องว้าว คนที่มารับบทนี้คือ “เต๋า อโณทัย” ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้ดี ทำถึงได้รับเสียงกรี๊ดถล่มทลาย คนดูชื่นชอบชื่นชม มอบพวงมาลัยน้ำใจจนล้นคอ

อ่านข่าวต่อ : “แบงค์ ศรราม” เผย “เต๋า อโนทัย” รับบท “ดำดงเฉพาะกิจ” ฮาแน่!! เตรียมของรับขวัญหลานสาวแล้ว

         และในครั้งนี้หนุ่ม “แบงค์ ศรราม” ได้โพสต์ข้อความจากใจขอบ คุณทุกคน ว่า... “แบงค์ขอกราบขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ตั้งใจมาชมงานมหกรรมหม่อมแม่แก้ว ปะทะ ดำดง ในครั้งนี้ มันเป็นความตั้งใจของแบงค์ ที่อยากให้ทุกท่านได้มาสัมผัสกับการแสดงลิเกที่เต็มไปด้วยความสนุก ความฮา แบบใหม่ แต่แบงค์ไม่คิดว่า กระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ มันเกินความคาดหมายมากๆ ครับ

           ขอบคุณรางวัลน้ำใจจากทุกท่านนะครับ ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น ขอบคุณป้ายไฟทุกป้าย ขอให้รัก สนับสนุน พวกเราทีมงานศรราม น้ำเพชร ไปนานๆนะครับ แต่หม่อมแม่แก้วฝากมาบอกว่าเครียดมาก !!! เพราะ ตัดชุดไม่ทัน

          ขอบคุณพี่เต๋า ที่มารับหน้าที่เป็นดำดงแบบเซอร์ไพรส์ พี่คือแบบอย่างของศิลปินที่ดี ทำถึง!!! เมื่อไหร่ที่ได้รับหน้าที่ เราต้องทำให้ดีที่สุด...

         ขอบพระคุณชาวด้อมเด็กวัดเสียงหวานนะครับ และขอบพระ คุณท่านผู้ชมทุกท่าน FC ทุกด้อมของศิลปินชาวคณะทุกคนที่มาร่วมเป็นกำลังใจ มาให้กำลังใจชาวคณะ มาร่วมสร้างสีสรรค์ในงานมหกรรมครั้งนี้ด้วยนะครับ

           ขอบพระคุณท่านผู้ชมทางไลฟ์สดทุกท่าน (กำลังใจจากทางบ้านและต่างประเทศ) ขอบพระคุณพี่ๆ นักข่าวสื่อมวลชนทุกๆ สำนักข่าว ที่มาทำข่าวให้กับพวกเราทีมงานศรราม น้ำเพชร...

       ขอบพระคุณพี่ๆ ศิลปินรับเชิญ พี่ บอล เชิญยิ้ม พี่ตั๊ก บริบูรณ์ พี่ขวดนฤพล ที่มาร่วมสนุกกับพวกเราทีมงานศรราม น้ำเพชร ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ขอบคุณทีมงานศรราม น้ำเพชร

        ขอบคุณห้างสรรพสินค้า อยุธยาซิตี้พาร์ค ฮอลล์ ขอบคุณ พี่ๆ ทีมดูแลสถานที่ทุกๆ ท่าน ขอบคุณทีมงาน Star light and sound Fo Fang ขอบคุณทีมไลฟ์สดพี่ แมว เอนกสตูดิโอ ขอบคุณขนมแจกทีมงาน จากคุณป้าทิ้ง น. ขอบคุณทีมแอดมินของศิลปินทุกท่าน ทุกด้อม ทุกเพจ

        งานมหกรรมหม่อมแม่แก้วปะทะดำดง ในครั้งนี้ หากมีข้อผิดพลาด ขาดตกบกพร่องไปบ้าง กราบขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ อาจจะไม่เต็มร้อย มีเวลาซ้อมน้อยมาก ศรราม น้ำเพชร และทีมงานเต็มที่ทุกๆ คน อยากให้งานออกมาสนุก และเซอร์ไพรส์ท่านผู้ชมทุกท่านให้มากที่สุด

        ขอบคุณเสียงหัวเราะ เสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดแบบเกรี้ยวกราด ที่มอบให้กับพวกเรานะครับ หวังว่าทุกท่านคงจะได้รับความสุขกลับไปนะครับ #banksorn #ศรรามน้ำเพชร #แม่พวงมาลัย #ด้อมเด็กวัดเสียงหวาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ศรราม” เปิดตัว “ดำดง” คนใหม่ ชมสุดคนนี้ทำดี ทำถึง พวงมาลัยน้ำใจล้นคอ

โคจรมามอบความมันส์ “นุ๊ก-ปาย” ปะทะ “ศรราม-เต๋า-เบลล์” ในคอนเสิร์ต “ลิเกร้อง นักร้องรำ” สนุกแน่!!

เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจมาก “หม่อมแม่แก้ว” ปะทะ “แม่ดวงแก้ว”

จัดเต็มถึงใจ “มหกรรมหม่อมแม่แก้วปะทะดำดง” จากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” โกยคำชมล้นโซเชียล

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“แบงค์ ศรราม” ปล่อยโปสเตอร์แรกเพลงใหม่ รอติดตามได้เลย 18 พฤษภาคมนี้!

ส่องของขวัญวันเกิด! พระเอกลิเกเงินล้าน “แบงค์ ศรราม” บอกเลยนับไม่ถ้วน

Comments