เปิดใจ “ฟลุค เกริกพล” ร่วมงานวิกหมอชิตครั้งแรกใน “รอยรักรอยบาป”

เปิดใจ “ฟลุค เกริกพล” ร่วมงานวิกหมอชิตครั้งแรกใน “รอยรักรอยบาป”

0

เปิดใจ “ฟลุค เกริกพล” ร่วมงานวิกหมอชิตครั้งแรกใน “รอยรักรอยบาป”

          เรียกว่าแซ่บทุกฉาก เข้มข้นทุกตอน สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่าย “ดาราวิดีโอ” หลังผ่านมาได้ 6 ตอน ก็สะท้อนความต้องการของ “หลวงวิสุทธิ์” ซึ่งรับบทโดย “ฟลุค เกริกพล” ออกมาว่า ทำไมเขาถึงได้มีเมียหลายคน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นความเจ็บช้ำ ที่ทำให้ “คุณระย้า” ซึ่งรับบทโดย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ต้องกลายเป็นเมียหลวงใจร้าย ที่พร้อมทำลายเมียเล็กเมียน้อยทุกคน

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “รอยรักรอยบาป”

ฟลุค เกริกพล

ฟลุค เกริกพล

           โดย “ฟลุค” เปิดใจจุดเริ่มต้นในการตัดสินใจรับละครเรื่องนี้ พร้อมเผยความคิดของ “หลวงวิสุทธิ์” ต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดว่า “ก่อนอื่นต้องบอกแบบนี้ว่า ตัวผมเองไม่ได้เล่นละครมานานพอสมควร การรับละครเรื่องนี้ส่วนหนึ่งคือเราได้รับการติดต่อมาจากทางพี่หลุยส์ สยาม ว่าละครเรื่องนี้ บทเหมาะกับผมมาก ๆ ซึ่งพอได้อ่าน บทละครนี้สนุก รวมถึงตัวผมก็อยากลองนะ ทั้งดาราวิดีโอ ทั้งพี่หลุยส์ และทั้งช่อง 7HD คือเหมือนเป็น 3 เด้งเลย ที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก แล้วพอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ต้องบอกเลยครับว่าดีมากๆ เป็นการทำงานที่สนุก

ฟลุค เกริกพล

ฟลุค เกริกพล

ฟลุค เกริกพล

           ตัวผมที่รับบทเป็น หลวงวิสุทธิ์ คาแรกเตอร์ของตัวละคร เขาเป็นคนเจ้าชู้ เอาแต่ใจ ชอบหาความสุขให้กับตัวเอง แต่เขาก็มีความรับผิดชอบ ไม่ว่าจะมีเมียกี่คนก็รับผิดชอบดูแลหมดทุกคน ถามว่าเป็นคนดีไหม ก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่เคยคิดร้ายต่อใคร ถ้าให้เปรียบเป็นสี ก็เป็นเหมือนสีขาวขุ่นๆ อีกอย่างตัวละครตัวนี้ คือ อยากมีลูกมาก ความอยากมีลูกของเขา เลยทำให้เขาต้องมีเมียเยอะ เพราะเมียแต่ละคนที่เขามีอยู่ ก็มีลูกให้เขาไม่ได้ มันเลยเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments