เปิดลิสต์! คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คลอดลูกในปีวัว

เปิดลิสต์! คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คลอดลูกในปีวัว

0

เปิดลิสต์! คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ คลอดลูกในปีวัว

       เป็นอีกหนึ่งปีที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในวงการบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะเหล่าดาราคนดังที่ยกระดับเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สร้างความเซอร์ไพรส์ต้อนรับทายาทตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็นลูกชาย ลูกสาว วันนี้ทีมข่าวบันเทิง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงในปี 64 มาฝากแฟนๆ กัน

อ่านข่าวต่อ:“พ่อตูน-แม่ก้อย” พาลูกชาย “น้องทะเล” กลับบ้านแล้ว พร้อม

ตูน บอดี้สเเลม

ตูน บอดี้สเเลม

       เริ่มต้นที่คุณพ่อสายร็อก “ตูน บอดี้สแลม” ที่ก่อนหน้านี้ได้พาภรรยาคนสวย “ก้อย รัชวิน” ไปใช้ชีวิตและคลอดลูกชายตัวน้อย “น้องทะเล” ที่จังหวัดภูเก็ต โดยทั้งคู่อยากให้ลูกได้อยู่และเติบโตท่ามกลางธรรมชาติ โดยตอนนี้เรียกว่าทั้งคุณพ่อและคุณแม่เห่อ “น้องทะล” วัย 2 เดือนแบบสุดๆ

มิว นิษฐา

 

       ต่อมาเป็นคู่ของ “มิว นิษฐา” กับสามี “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ที่สุดแสนจะแฮปปี้หลัง “น้องมาริน” ลืมตาดูโลกเมื่อ 12 ก.ย. 2564 ซึ่งตอนนี้บอกได้เลยว่าลูกสาวคนนี้ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสมาชิกบ้านคูหาเปรมกิจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

       มาต่อกันที่คุณพ่อสุดหล่ออย่าง “กันต์ กันตถาวร” ที่ภรรยาคนสวย “พลอย อัยดา” ได้คลอดลูกชายสุดที่รัก “น้องพร้อม” ออกมาลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 7 เม.ษ. 64 แถมตอนนี้เรียกว่ายังเป็นหนุ่มอารมณ์เหมือนคุณพ่อคุณแม่ไม่มีผิด

ศรีริต้า เจนเซ่น

 

       ด้าน “น้องกวินท์” ลูกชายสุดที่รักของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” และ “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 บอกเลยว่าตอนนี้ นอกจาก ป้าๆ น้าๆ อาๆ แล้ว แฟนคลับทั้งประเทศก็ตกหลุมหลงรัก  น้องกวินท์จนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว เพราะนับวันยิ่งฉายแววความหล่อออร่าซุปตาร์แบบสุดๆ 

โย่ง อาร์มแชร์

โย่ง อาร์มแชร์

 

       ต่อที่คุณพ่อป้ายแดง “โย่ง อาร์มแชร์” ที่เฝ้ารอเบบี๋มานานถึง 9 ปีและ 9 เดือน จนในที่สุดภรรยาสาว “ก้อย Saturday Seiko” ได้คลอดลูกสาวคนแรก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พ.ย. 64 แบบสมใจ และตั้งชื่อสุดน่ารักว่า “น้องอบเชย” 

       ส่วนทางด้าน “จ๊ะ จิตตาภา” กับสามี “เอิน นิธิภัทร์”   หลังเคยเฟลเรื่องทายาทไปหนึ่งครั้ง ครั้งนี้ก็ถือว่าสมใจ เพราะสาวจ๊ะได้คลอดลูกฝาแฝดชาย-หญิง ไปเมื่อวานนี้ 24 มิ.ย. 64 และตอนนี้ก็เรียกว่าทั้งคู่หลงลูกกันหนักมาก เพราะ เพราะความน่ารักของน้อง “โอบ-อารี เอื้อวัฒนสกุล” ทำให้เป็นที่รักของทุกคนไปเลย

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

       ด้าน “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาบอกว่ามีฤกษ์ดีในการผ่าคลอดลูกสาว แต่ดูเหมือน “น้องเมย่า” จะรอไม่ไหวจึงตัดสินใจที่จะเลือกวันออกมาเอง ในวันที่ 29 ส.ค. 64 แถมตอนนี้ลูกสาวยังน่ารักและเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว

       นอกจากนี้ยังมีดาราคนดังอีกมากมาย ที่ให้กำเนิดทายาทด้วยน้อยในปีฉลู อาทิ ต๊ะ วรริษฐ์ ที่ภรรยาคนสวย “แอน วริษฐา” คลอดลูกชาย “น้องกังหัน”

พิตต้า ณ พัทลุง


       “เกล รดา” ที่คลอดลูกชาย “น้องกราฟ” ให้สามีสุดที่รัก “แมน การิน” แบบสมใจ, คุณแม่คนสวย “แป้ง อรจิรา” ที่คลอด “น้องเลอา”, “พิตต้า ณ พัทลุง” ที่คลอดลูกชาย “น้องธริณ” ส่งท้ายปี, “เชอรีน ณัฐจารี” ที่มีทายาทตัวน้อย “น้องจินเจอร์”, “เทย่า โรเจอร์ส” ที่ให้กำเนิดลูกสาว “น้องมิล่า”, “น้องกร และ เป้ วงมายด์” ที่มีทายาทตัวน้อยเป็นแฝดชาย “น้องมิวสิค” และ “น้องลีริคส์”,

บี มาติกา

ฟลุค เกริกพล

       “บี มาติกา” ที่คลอดลูกชายตั้งชื่อว่า “น้องวินเซนต์”, “จุ้มจิ้ม วรนันท์” คลอดลูกแฝดทายาทหมื่นล้าน “น้องโซลาร์ และ น้องลูนาร์”, “นาตาลี” ที่คลอดลูกสาวสุดน่ารัก “น้องนาตาชา” ให้ “ฟลุค เกริกพล”, “นาตาลี เดวิส” คลอดลูกชายคนแรก “น้องเบน” และ “แต๊งค์พงศกร” ที่ภรรยาคนสวยได้คลอดลูกชาย ตั้งชื่อว่า “น้องตินติน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไลโอเนล ลี” สามีเบิร์ดเดย์ “แป้ง อรจิรา” อบอุ่นน่ารัก

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

ขอบคุณจากใจ! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ของฝากสุดพิเศษจากแฟนเพลง

ย้ายครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรก เล่าประวัติมูลค่ายิ่งกว่าเงิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments