ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

0

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

         ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ผู้มารับบท “ชาริฟ” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

          จนล่าสุดซีเนริโอ ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!! งานนี้พระเอกของเรื่องอย่า “ณเดชน์” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกว่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

         “ดีใจมากครับ ที่ละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี วันที่ทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะประกาศเพิ่มรอบนะ ผมรู้สึกใจฟูปลื้มมากเลย ขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชมกันด้วยนะครับ ตอนนี้นับถอยหลังที่จะขึ้นแสดงจริงแล้ว ตื่นเต้นครับ เพราะละครเวทีเรื่องนี้เป็นงานใหม่สำหรับผม ผมอยากสัมผัสความรู้สึกว่าตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะครั้งแรกที่จะได้เห็นผู้ชมมานั่งดูเราแบบเต็มโรงละครหลังจากที่เคยเป็นผู้ชมมาตลอด  ในทุกๆวันที่ผมมาซ้อม ผมได้มาทำงานกับคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย ถกลเกียรติ, พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์, พี่กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, พี่เก่ง ธชย รวมถึงพี่ๆ อองซอมเบิล (นักแสดงสมทบ) ที่ขอบอกเลยว่าทุกคนเก่งจริงๆ เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากที่นี่ ผมใช้ชีวิตที่นี่มา 3 เดือนกว่าก็รู้สึกผูกพัน พอประกาศเพิ่มรอบก็เหมือนได้ต่อเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปอีก ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ล่าสุดได้ซ้อมรันทรูและซ้อมการควิซเชนจ์เปลี่ยนเสื้อผ้ากันไปแล้ว วันแรกผมตื่นเต้นมาก พอวิ่งเข้ามาข้างห้องซ้อมเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็มีพี่ๆทีมงานเข้ามารุมเราอยู่ 4-5 คน คนนึงให้ยกแขน อีกคนให้กางขา มีคนยื่นน้ำมาให้ดื่ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก(หัวเราะ) ทุกคนเป็นมืออาชีพสุดยอดมากๆ ทำให้ผมเองต้องตั้งสติ ต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลาเป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ และมีความสุขมากครับ สำหรับ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง 12 มิถุนายน – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

“ณเดชน์” ไม่คิด “ชีวิตติดดิน” จะเป็นไวรัล เผยสาเหตุทำไมเจอได้ทุกที่

“ชารีฟ 2010” สัมภาษณ์ “ณเดชน์” เผยทุ่มเทสุดหัวใจเพื่อคุณผู้ชมทุกท่าน

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments