เรื่องย่อ “คนกล้าท้าชน”

เรื่องย่อ “คนกล้าท้าชน”

0

เรื่องย่อ “คนกล้าท้าชน”

ยูโร เจนนี่

          เรื่องราวของตำรวจน้ำดี “ส.ต.ท. ทองดี บุญนำ” (ยูโร ยศวรรธน์) ตำรวจสายห้าว มีฝีมือ ที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ ซื่อตรง เป็นคนดี กับเพื่อนตำรวจร่วมอุดมการณ์ที่พร้อมทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ เพื่อปราบปรามคนร้าย ไม่ว่าจะเป็นมาเฟียสายแข็ง หรือกลุ่มอิทธิพลที่เปิดบ่อน ค้ายา โจรกรรมรถ ผูกขาดการซื้อ-ขายสินค้า ธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อน ที่สำคัญยังมีคนใหญ่คนโตช่วยอยู่เบื้องหลัง

ยูโร เจนนี่

           หลังจากวีรกรรมช่วยตัวประกันเด็กจากโจรปล้นเงินธนาคาร เขาก็ได้รับคำสั่งย้ายไปอยู่บ้านห้วยจระเข้ แหล่งรวมของผู้มีอิทธิพลแก๊งใหญ่ที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกอย่าง สั่งฆ่าทุกคนที่ขวางทาง ที่นั่น “ทองดี” ได้พบกับ “พลอย” (เจนนี่ ชยิสรา) อีกครั้ง หลังจากที่เคยพบกันโดยไม่ตั้งใจระหว่างที่ “ทองดี” และทีมปฏิบัติการหักปีกกำลังไล่ล่าขบวนรถเถื่อนที่โจรกรรมมาเตรียมส่งไปชายแดน “พลอย” เป็นลูกสาวของ “ปรีชา” (ปรีชา เกตุคำ) เจ้าของปั๊มน้ำมันที่ “ทองดี” สงสัยว่าจะทำธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งทำให้ “พลอย” ไม่พอใจ จากเดิมที่มีอคติกับตำรวจอยู่แล้ว “พลอย” ยิ่งไม่ชอบหน้า “ทองดี” เข้าไปอีก เพราะเธอไม่เคยเชื่อในความสามารถของตำรวจ และไม่เชื่อว่าตำรวจดีจะมีในโลกนี้ “พลอย” ต้องการให้ห้วยจระเข้เป็นเมืองสะอาดน่าอยู่ ทุกคนช่วยเหลือเกื้อกูล ไม่เอาเปรียบกัน เธอจึงพยายามต่อสู้กับกลุ่มอิทธิพลโดยไม่กลัวเกรง ถึงแม้ว่าพ่อของเธอจะขอร้องก็ตาม

ยูโร เจนนี่

             นอกจากหมู่ “ทองดี” แล้ว ยังมี “ผู้กองมาวิน” (โหน ธนากร) และ “หมวดนา” (พีพี พัชญา) ที่เคยอยู่ทีมเดียวกัน ผู้กอง “มาวิน” ถูกยัดข้อหายาเสพติดจนถูกไล่ออก เขาเปลี่ยนขั้วมารับใช้เป็นมือขวาให้กับ พ่อเลี้ยง “ก้องเกียรติ” (เอกพัน บรรลือฤทธิ์) ผู้มีอิทธิพลสายเทาเข้มที่ห้วยจระเข้ ส่วน “หมวดนา” ก็ถูกย้ายมาประจำ สภ.ห้วยจระเข้ ที่มีทั้งตำรวจดีและตำรวจเทาปนกันอยู่

ยูโร เจนนี่

ยูโร เจนนี่

ยูโร เจนนี่

             แต่ที่สำคัญคือ “ผู้กำกับไพศาล” ผู้บังคับบัญชา รับสินบนทุกเรื่อง ทุกทาง ไม่ว่าจะจากพ่อเลี้ยง “ก้องเกียรติ” หรือ “กำนันเชิด” (ปราบ ยุทธพิชัย) “หมู่ทองดี” และทีมต้องเจอศึกสองด้าน ทั้งกลุ่มมาเฟียนอกกฎหมายและมาเฟียสีกากี แต่ถึงอย่างไร “ทองดี” ก็ยังคงเป็นทองเนื้อดีสมชื่อ จะโดนทุบ ถูกขยี้ โดนความร้อนหลอมละลายเพียงใด ทองก็ยังเป็นทองอยู่วันยังค่ำไม่มีวันเป็นอื่นได้ คนดีที่มุ่งมั่นทำดีโดยเนื้อแท้ ต่อให้พบเรื่องเลวร้าย โดนทำร้าย กลั่นแกล้งแค่ไหน สุดท้ายก็รอดปลอดภัย คนดีไม่มีวันตาย.ความดีไม่มีวันตายติดดตามชมควทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้งละครหลังข่าว 3 ช่องยักษ์ใหญ่ ทุบได้ทุบล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว!?

ตามคาด! “ยูโร-เจนนี่”  บู๊แหลกแชมป์ละครไพร์มไทม์ “ไผ่-ต่าย” ดราม่าน้ำตาแตกผงาดยืนหนึ่งละครเย็น

เช็คความปัง “คนกล้าท้าชน-ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิต” ในวันไม่มี “บางกอกคณิกา”

หมอชิตพอได้ยิ้ม! “คนกล้าท้าชน” ยิ่งฉายยิ่งปัง “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊โดนใจ

เรื่องย่อ “คนกล้าท้าชน”

เรตติ้งนอนมง! วิกหมอชิตเสิร์ฟละครหลังข่าว “รอยรักรอยบาป-คนกล้าท้าชน”

ไม่พลิกโผ! วิกหมอชิตเคาะ “คนกล้าท้าชน” ส่ง “ยูโร-เจนนี่” บู๊เดือดท้าอธรรม

Comments