“แม่กุกลาบ” มาแรง “บางกอกคณิกา” ติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์  “นุนิว”  โพสต์ร่วมเชียร์ด้วย

“แม่กุกลาบ” มาแรง “บางกอกคณิกา” ติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์ “นุนิว” โพสต์ร่วมเชียร์ด้วย

0

แม่กุกลาบมาแรง บางกอกคณิกาติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์ “นุนิว โพสต์ร่วมเชียร์ด้วย

         เรียกว่าเป็นกระแสไวรัลไปทั่วเมื่อ บางกอกคณิกา” ep1 ออนแอร์ เพราะความร้อนแรงของตัวเรื่อง และการแสดงของตัวละครหลายตัวไม่ว่าจะเป็น อิงฟ้า วราหะ” “ก้อย อรัชพร หรือ ชาเลท วาศิตา

โดยกระแสดังกล่าวทำให้ #บางกอกคณิกาep1 ติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

อ่านข่าวต่อ: ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ” ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        สำหรับซีรีส์เรื่องบางกอกคณิกา เป็นที่สนใจตั้งแต่วันแถลงข่าวจนถึงวันปล่อยเทรลเลอร์ แล้งพอถึงวันปล่อยเทรลเลอร์ บางกอกคณิกา ก็พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ X ทันที เพราะเนื้อหาเข้มข้นและถ่ายทอดออกมาแบบเพื่อนหญิงพลังหญิง แล้วยังสร้างไวรัลมาแล้วหลายรอบ อาทิ

     3 คณิกาสาว กุหลาบ โบตั๋น เทียนหยด ขึ้นเวทีโชว์ร้องและเต้นสด ๆ ทำเอาคลิปเต้นของ 3 สาวเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลฯ

     ช่องวันลงทุนเปลี่ยนโลโก้เป็น ซ่องone” คนแห่แชร์แห่คอมเมนต์กันเต็มโซเชียลฯ นับว่าเป็นการตลาดที่ถึงอกถึงใจดีจริง ๆ เนรมิตม่านแดงกลางสำเพ็ง แหล่งประวัติศาสตร์อันรุ่งเรืองของหอคณิกา แล้วเปิดม่านออกมาเป็น 3 ดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาติ ดึงดูดความสนใจจากแฟนละครได้มาก

บางกอกคณิกา

นุนิว ชวรินทร์

บางกอกคณิกา

      นอกจากนั้นกระแสแฟนคลับของ อิงฟ้า วราหะก็มีส่วนไม่น้อยที่ดันเทรนจนติดโซเชียลเอ็กซ์ และล่าสุด ทาง นุนิวโพสต์เชียร์ละครเรื่องดังกล่าวด้วย

       สำหรับความเป็นมาของพล็อตเรื่องคาดว่าน่าจะได้มาจากเรื่องราวของการสร้างวัดวัดคณิกาผล ที่อยู่ตรงกันข้ามกับสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2

       ในรัชกาลพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว หญิงนางหนึ่งชื่อ แฟง มักเรียกกันว่า ยายแฟง เป็นเจ้าสำนักโสเภณีชื่อ "โรงยายแฟง" อยู่ที่ตรอกเต๊า ถนนเยาวราช มีศรัทธาในพุทธศาสนา จึงชวนหญิงโสเภณีในสำนักของนางเอารายได้จากการค้าประเวณีมาลงขันกันสร้างวัดขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2376

บางกอกคณิกา

บางกอกคณิกา​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments