“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

0

เอิร์น แถลงโต้ นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรังกรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

         จากกรณีที่ นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง ออกมาไลฟ์กรณีมีคลิปหยุมหัวซึ่งเจ้าตัวยอมรับเป็นตนเองจริงและขอโทษว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคู่กรณี ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

        ล่าสุด เอิร์นแถลงโต้ นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรังว่าเธอไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องก่อนโดยโชว์หลักฐานจากคลิปและโต้เรื่องฉีดน้ำใส่หน้า นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง

อ่านข่าวต่อ: “เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง

นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง

       เธอเผยว่า กรณีทำร้ายร่างกาย เรื่องเกิด1 4เมษา แต่ถามว่ทำไมเพิ่งออกมาพูดก็เพราะเพิ่งได้หลักฐาน แล้วหนูก็มีงานไปถึงวันที่ 19 เมษา แล้วก็ต้องรอเพื่อนเพื่อไปแจ้งความ คือตอนนี้มาอยู่ใต้ก็เพราะเขา อยู่กับผู้ชาย 6 ปีแล้วมาเกิดเรื่องแบบนี้ งงมาก

        “อยากออกมาปกป้องตัวเอง โดยเขาทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกาย อยากออกมาปกป้องตัวเอง ไม่สนับสนุนเรื่องการใช้ความรุนแรง ที่เกิดเหตุก็เป็นที่ทำงาน ได้รับโอกาสตรงนั้น แล้วกลับมาหาเรื่อง แล้วพอมีเรื่องก็กลัวไม่มีใครมาจ้างงาน

       “เรื่องฉีดน้ำใส่หน้าเขา อยากให้ดูคลิปว่าจริงไหม คือเขาคู่กรณีมากับแฟนเก่าหนู ควงกันมาเย้ยที่ทำงาน เสร็จฝ่ายชายก็อยู่ในงาน เดินหาหนู จะมาหาหนูให้ได้ พอเที่ยงคืนเล่นปืนฉีดน้ำ เขามาดักรอหนู แบบยืนรอหาเรื่อง มีหลักฐาน

        “เมื่อวานคู่กรณีบอกว่าหนูฉีดน้ำใส่เขา ไม่จริงเลย แล้วเขาไลฟ์บอกว่าสาเหตุไม่ได้เกิดจากผู้ชาย ก็อยากถามมันเป็นแบบนั้นเหรอ แล้วประเด็นที่ว่าหนูไปพาดพิงครอบครัวฝ่ายชาย ไม่มีเลย อยากให้มาตรวจสอบเลย แชทต่างๆไม่เคยว่าใคร มีแต่พิมพ์ด่าผู้ชายเท่านั้น 6 ปี หนูซื่อสัตย์กับเขามาตลอด ทนมากๆ

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง”

นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง

เอิร์น คู่กรณี นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง

        “เรื่องที่สองการนอกใจ จับได้เมื่อมกราคม แล้วเราสองคนก็จบกันด้วยดีคือฝ่ายผู้ชายเขาเลือกอีกคนก็เข้าใจ หนูเลยออกมา แต่งงมากเพราะเมื่อวันที่ 10 มกราคม หนูยังไปรับผู้ชายที่สนามบิน

        “ประเด็นที่สาม เรื่องที่เขาอ้างว่าหนูไปว่าร้ายครอบครัวเขา ไม่มีเลย อยากให้มาตรวจสอบไม่ใช่พูดเลยๆ ถ้ามีหลักฐานแชทก็เอามาดู กฎหมายมีอยู่ มันสมควรไหม หนูเป็นคนธรรมดาแล้วมาทำแบบนี้กับหนู คู่กรณีรับผิดขอโทษ อยากบอกว่าพอเรื่องเกิดก็เลยแชทไปหาผู้ชายว่า ทำไมปล่อยให้เขามาทำแบบนี้กับหนู เขาไม่ควรโกหก หนูเพิ่งได้งานทำแล้วมาพังงานหนู แล้วก็มาโยงว่าหนูไม่ดีแบบนี้

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง”

เอิร์น​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments