“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

0

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

          ผ่านพ้นลงไปแล้วสำหรับความประทับใจและกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Woody FM on Stage with Freen-Becky ที่คว้าตัว 2 สาวสุดฮอต “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมเปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก!  เปิดม่านทอล์กโชว์ช่วงแรกด้วย ฟรีน สโรชา เธอมาในลุคสวยหวานพร้อมทั้งสปิริตที่แรงกล้าถึงแม้ว่าจะมีไข้ถึง 39 องศา แต่ก็ตั้งใจมาขึ้นเวทีเพื่อเจอกับแฟนๆ ที่รอคอย ได้วาดกราฟชีวิตในแต่ละปีว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก หนุ่มกาน วง HYBS ได้เดินออกมาโซโล่กีตาร์กลางเวที ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก โดนเซอร์ไพร์สแบบนี้ สาวฟรีนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอศิลปินวง HYBS ที่ชื่นชอบมากๆ 

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

           ต่อด้วย เบ็คกี้ รีเบคก้า ที่มาในลุคสวยเก๋สุดเฟียส และได้เผยว่าตนเองนั้นจริงๆ แล้วเป็นคนอินโทรเวิร์ค แต่พอมาอยู่ในวงการก็สามารถก้าวข้ามตรงนี้ได้ เพราะรู้สึกเอ็นจอยและได้ทำงานที่รัก พร้อมทั้งวาดกราฟชีวิตของตัวเองว่าเป็นอย่างไรในแต่ละปี และแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพร์สสาวเบคกี้นั้นคือ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” แต่เนื่องจากอยู่ต่างประเทศจึงส่งคลิปมาทักทาย ทำเอาเบคกี้ปลื้มมากๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบด้วยความชื่นชม  จากนั้น 2 สาวก็ควงคู่กันขึ้นมาบนวที พร้อมทำการแสดงละครคุณธรรมร่วมกันใน “วู้ดดี้แอร์ไลน์” โดยรับบทเป็นแอร์โฮสเตสสาว และเครื่องบินกำลังจะตกต้องบอกความในใจต่อกันในเวลา 2 นาที  และด้วยความที่ทั้งคู่ทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเลย

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

          เบคกี้ถึงกับเอ่ยปากบอกความในใจกับฟรีนว่า.....”ว่างๆ ไปเที่ยวด้วยกันได้นะ” จากนั้นฟรีนก็ได้ตอบว่า....”เดี๋ยวพาไปเที่ยวนะ”  งานนี้ทางวู้ดดี้เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน 4 วัน 3 คืนฟรีตลอดทริป ทำเอาทั้ง 2 สาวต่างใจฟูด้วยความปลื้มปริ่ม และได้สานฝันให้กับบรรดาแฟนคลับอีกด้วย และช่วงที่เป็นไฮไลท์ของงานคือทั้งคู่ได้เลือกของขวัญให้กันและกัน ซึ่งฟรีนได้มอบต่างหูให้เบคกี้ ส่วนเบคกี้ได้มอบตุ๊กตาหมาดัชชุนสีน้ำตาลให้กับฟรีน ซึ่งเหมือนกับน้องฟลัฟฟี่สุนัขสุดที่รักของฟรีน จากนั้นฟรีนได้สวมต่างหูให้กับเบคกี้บนเวทีอีกด้วยเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาจิ้นฟินกันถ้วนหน้า แล้วทั้งคู่ยังมอบของขวัญให้กับพี่วู้ดดี้อีกด้วยเป็นตุ๊กตาสุดฮิต ลาบูบู้ (Labubu)

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

ต้นสังกัดแจ้ง “ฟรีน สโรชา” แอดมิทเฝ้าดูอาการ แฟนคลับหอบกำลังใจมาให้ล้นโซเชียล

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments