“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

0

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

          ก่อนหน้านี้หนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมาท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิง แต่งานนี้กลับไม่เห็นสองเพื่อนซี้จากแก๊งแฟนฉันอย่าง “แน็ก ชาลี” และ “โฟกัส จีระกุล” ในงานแต่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

          “แจ็คแต่งงานยินดีด้วยจริงๆ เขาก็ได้เชิญและมีการทักทายคุยกัน แต่วันนั้นผมติดงาน แล้วสถานที่มันไกล ยังไงเรารักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนตั้ง 20 ปี มันเป็นอะไรที่ยินดีด้วยจริงๆ ภาพแจ็คแต่งงานนี่ผมแทบจะนึกไม่ออกแต่เราก็ยินดีด้วยมากๆ แล้วถ้าเขาแบบมีความรักที่ดี เราก็ยินดีสุดๆ เลย ต่อไปก็รอ…(หันไปมองหน้า “โฟกัส”)

         โฟกัส : จริงๆ ก็ยินดีทางข้อความไปแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่แจ็คบอกก็ได้ยินดีกับแจ็คไปแล้ว แต่คือวันนั้นมันตรงกับวันเกิดพอดี วันที่ 14 ก.พ.อ่ะ แล้วคราวนี้ก็นัดกินข้าวกับที่บ้านไว้แล้ว เพราะที่บ้านผู้ใหญ่ก็มาเยอะเลยไม่ได้ไป เอาจริงๆ นึกภาพไม่ออกเหมือนกันนะ เดี๋ยวต้องรอดู เพราะว่าก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่งแจ็คจะได้แต่งงานแล้วก็มีลูกขึ้นมา ซึ่งเดี๋ยวต้องรอดูนะคะ เพราะว่าเราก็คิดภาพไม่ออกเหมือนกันว่าแจ็คเป็นพ่อจะเป็นยังไง

         แน็ก : ผมขอให้มันเป็นคนดี๊คนดีได้ยาวๆ นะ ในฐานะเพื่อนสนิทพี่สนิท เราก็ขอให้มันเป็นคนดีได้นาน สําหรับผมจริงๆ ถ้าเรามองมันเป็นเรื่องปกติมากเพราะแจ็คอายุเท่าไหร่แล้ว น่าจะ 33-34 แล้ว มันเป็นเรื่องปกติของคนวัยนี้ แล้วเราก็คงยินดีและคอยดูต่อไปว่าอนาคตจะเป็นยังไง สุดท้ายผมสองคนก็หนีไม่พ้นเหมือนกัน เพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก วันนี้เพื่อนไปมีครอบครัวถ้าตามหลักความจริงมันก็ไม่แปลกอะไรมากหรอก เพราะว่าจริงๆ เพื่อนนอกวงการเราก็มีอีกเยอะ แล้วในช่วงวัยเดี๋ยวนี้สําหรับผมคือบางคนเนี่ย 22 23 26 27 ถ้าเขาพร้อมเขาก็แต่งงาน เราก็ต้องยินดีกับทุกคนเป็นเรื่องปกติมาก และสำหรับพวกเราเนี่ยอายุเกิน 30 กันแล้ว เป็นเรื่องปกติมากๆ ถ้าเราพร้อมที่จะดูแลกันและกันก็เป็นเรื่องที่ยินดีมาก ก็คอยติดตามเป็นกําลังใจให้เพื่อนกัน แก๊งแฟนฉันเนี่ยรวม 10 กว่าคนได้นะ ก็คือว่าหลายคนก็มีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว ผมกับโฟกัสแข่งกันท้ายสุด แต่ว่าเดี๋ยวมาดูว่าใครจะไปก่อน ผมว่ายังไงกัสน่าจะแต่งก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments