กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

0

กราบขออภัยเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นแจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

       จากกรณีที่ผู้ปกครองท่านหนึ่งโพสต์ให้เข้าใจว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หวงลูกสาวทำตัวเว่อร์ เพราะผู้ปกครองท่านนั้นจะเข้าไปช่วยอุ้ม “น้องยูจิน ตอนที่จะล้มแต่ถูกพี่เลี้ยงห้าม จึงโพสต์ว่า ไม่ขอติดตามนักร้องคนดังต่อไป

อ่านข่าวต่อ: สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาแจงแล้วว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดและขอโทษแทนพี่เลี้ยงด้วย

      เธอบอกว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณหากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากน้องกำลังจะล้ม และต้องกราบขอโทษแทนพี่เลี้ยงของยูจินด้วยค่ะ ที่พูดว่าไม่อนุญาตให้จับตัวน้อง เนื่องจากน้องยูจินไม่สบาย มีน้ำมูก เลยเป็นห่วง จึงพูดแบบนั้นออกไป

      “แต่จากการสอบถามพี่เลี้ยงและเพื่อนๆเจนนี่อีก 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องที่น้องจะล้มไม่เป็นความจริง แต่สาเหตุมาจาก น้องยูจินกำลังเล่นอยู่แต่ทางพี่ที่โพสต์ต้องการจะจับน้อง ( โดยพี่เลี้ยงไม่ทราบเจตนาว่าจะจับเพื่อถ่ายรูปหรืออย่างไรเพราะตอนนั่นน้องกำลังเล่นอยู่่ค่ะ และญาติๆของพี่ต้นโพสต์ ประมาณ 2-3 คน ก็กำลังถ่ายรูปน้อง เลยคิดว่าจะจับไปถ่ายรูปเลยห้ามไปก่อน

       “และต้องกราบขออภัยหากเพื่อนๆและทางพี่เลี้ยงเข้าใจผิดในส่วนนี้ เพราะทุกคนก็ยังยืนยันตามที่เห็นค่ะ ) สำหรับเรื่องแบบนี้เจนนี่แค่มองถึงเจตนาทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับพี่ต้นโพสต์ เจนนี่เข้าใจดีค่ะว่าเสียความรู้สึกที่โดนห้ามจับน้อง และสำหรับพี่เลี้ยงเจนนี่ก็เข้าใจเจตนา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       “เพราะเค้าบอกว่าน้องกำลังเล่นเลยเป็นห่วงหากใครจะมาจับหรืออุ้ม ในขณะที่เค้ากำลังสนุก ทุกอย่างล้วนมาจากความเป็นห่วงน้องค่ะ เพราะเหตุการณ์ล่าสุด คือน้องโดนจับแก้มมาแล้วมีพริกติดหน้าน้องจากมือของคนที่จับ พี่เลี้ยงคงกลัวว่าจะเกิดขึ้นซ้ำเลยต้องพูดห้ามไว้ก่อน

       “เจนนี่เข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก ต้องกราบขอโทษจากใจจริงในส่วนนี้ค่ะ แต่สิ่งที่เจนนี่ไม่โอเคคือการพาดพิงถึงความดังแล้วลืมตัว เจนนี่ไม่แน่ใจว่า พี่กำลังว่าน้องหรือว่าเจนนี่ เพราะถ้าว่าเจนนี่ เจนนี่นั่งระบายสี ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ไม่น่าจะเอามาเหมารวม แล้วไปโพสต์กันแบบนี้

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       “สำหรับเจนนี่เอง ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองดังมาจากอะไร ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองเป็นใคร และไม่เคยทนงตัวว่าตัวเองวิเศษกว่าใครๆ เจนนี่อยากให้พี่ๆทุกคน แยกระหว่าง ความดังกับการเลี้ยงลูกออกจากกัน ต่อให้ดังหรือไม่ดัง ทุกคนก็มีวิธีเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันไปค่ะ ในส่วนนี้ และจะระมัดระวังในครั้งต่อๆไปค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แอดมิทด่วน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments