“ฟรีนเบค” เตรียมเปิดซีรีส์วาย-ยูริร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

“ฟรีนเบค” เตรียมเปิดซีรีส์วาย-ยูริร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

3.5

ฟรีนเบค” เตรียมเปิดซีรีส์วาย-ยูริร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

        เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 น.ส.จิราพร สินธุไพร สส.ร้อยเอ็ด และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวกรณีที่กระทรวงพาณิชย์เตรียมดึงเอาซีรีส์ยูริ (Girl’s Love) มาช่วยผลักดันสินค้าและบริการไทยสู่ตลาดต่างประเทศ โดยมีกำหนดแถลงข่าวในวันที่ 28 ก.พ.ที่กระทรวงพาณิชย์ว่า

อ่านข่าวต่อ:“ฟรีน สโรชา” น่ารักสดใสตกคนเพิ่ม ไอจีทะลุ 3.2 ล้านฟอลโลว์เวอร์

ฟรีนเบค

ฟรีนเบค

         ซีรีส์วาย-ยูริ ของไทยได้รับความนิยม และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ละตินอเมริกา เป็นต้น ที่ผ่านมาซีรีส์วาย-ยูริของไทยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง จนหลายฝ่ายมองว่ากระแสเร็วและแรง หากได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มศักยภาพ อาจสามารถเทียบชั้นกับซีรีส์เกาหลีได้

ฟรีนเบค

ฟรีนเบค

        ดังนั้นการดึงเอานักแสดงซีรีส์ยูริไทยชื่อดังอย่าง คุณสโรชา จันทร์กิมฮะ กับ คุณรีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง หรือที่รู้จักกันนามคู่ ฟรีนเบคมาร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์จะช่วยให้สินค้าและบริการไทย สามารถเจาะตลาดในตลาดต่างประเทศได้เร็วยิ่งขึ้น

ฟรีนเบค

ฟรีนเบค

       “ยินดีที่รัฐบาลดึงซีรีส์วาย-ยูริของไทย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดต่างประเทศ มาช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ควบคู่ไปกับการผลักดัน พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนในมิติความเท่าเทียมทางสังคมน.ส.จิราพร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments