แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ฟรีน สโรชา” ตรวจพบมีการอักเสบของทอลซิล-เจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ฟรีน สโรชา” ตรวจพบมีการอักเสบของทอลซิล-เจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย

0

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “ฟรีน สโรชา” ตรวจพบมีการอักเสบของทอลซิล-เจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย

        กลายเป็นนักแสดงสาวสวยขวัญใจใครหลายๆคนไปแล้ว สำหรับ “ฟรีน สโรชา” ที่โด่งดังเป็นพุลแตกกับบทบาทของ “คุณสาม” จากซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู Gap The Series”

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

         แถม “ฟรีน” พร้อมคู่จิ้นอย่าง “เบ็คกี้ รีเบคก้า” เพิ่งจะผ่านพ้นการจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก “FreenBecky FaBulous FanBoom 2023” ในเมืองไทยไปหมาดๆด้วย และเตรียมเดินสายจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศต่อทันที

ฟรีน สโรชา

        ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาประกาศให้แฟนๆทราบว่า “ฟรีน” มีอาการป่วย หลังพบแพทย์ แล้วตรวจพบว่ามีการอักเสบของทอลซิลและมีการกดเจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย โดยมีรายละเอียดดังนี้

           “เรื่อง ชี้แจงเกี่ยวกับอาการป่วยของ ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ ทางบริษัทฯได้รับแจ้งอาการป่วยของ ฟรีน - สโรชา จากทางครอบครัว ตรวจพบว่ามีการอักเสบของทอลซิลและมีการกดเจ็บบริเวณช่วงท้องด้านซ้าย

           ล่าสุดทางบริษัทฯได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัว และเล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ เห็นสมควรตรงกันว่าในระหว่างนี้ให้น้องฟรีนอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ และให้งดรับงาน รวมถึงงดเว้นการทำกิจกรรมใดๆที่จะส่งผลต่อสุขภาพของตัวน้องฟรีนอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าร่างกายจะฟื้นฟูกลับมาพร้อมทำงานเป็นปกติ

ฟรีน สโรชา

         สำหรับงาน Fabulous Fan Boom in Macau / Fabulous Fan Boom in Cebu / Fabulous Fan Boom in Manila และงานอีเว้นต์ของแบรนด์ AROMAGICARE ที่ประเทศฟิลปนส์ น้องฟรีนจะยังเข้าร่วมตามกำหนดการเดิม แต่จะมีการปรับลดสเกลงานลงเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางที่ทางบริษัทฯได้ตกลงร่วมกันกับทางครอบครัว

          ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ส่งกำลังมาให้น้องฟนโดยตลอด หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากำลังใจจากทุกคนจะส่งผลให้สุขภาพของน้องฟรีนกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ในเร็ววัน บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด”

          งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับขอส่งกำลังใจดีๆให้ “ฟรีน” ผ่านแฮชแท็ก “#GetWellSoonFreen” กันมากมาย จนทำให้พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ทันที ทางดาราเดลี่ขอให้หายป่วยไวๆ ดูแลตัวเองดีๆ จะได้กลับเจอกับแฟนคลับอีกนะคะ

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

ฟรีน สโรชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ เหตุแพ้ฝุ่นแพ้ควัน

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

“เอ็ม บุษราคัม” เป็นไรโนไวรัสโรคฮิตในเด็ก แต่ผู้ใหญ่เป็นป่วยหนักกว่า

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

ป่วยเข้าซะแล้ว “ซานิ นิภาภรณ์” เบรคงานชั่วคราวหลังตรวจพบกล่องเสียงอักเสบ

“ฟรีนเบค” เตรียมเปิดซีรีส์วาย-ยูริร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments