“ลิฟต์ สุพจน์”  พูดถึง “น้องพราว” ครั้งแรกอยากให้โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่างานบันเทิง

“ลิฟต์ สุพจน์” พูดถึง “น้องพราว” ครั้งแรกอยากให้โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่างานบันเทิง

0

ลิฟต์ สุพจน์ พูดถึง น้องพราวครั้งแรกอยากให้โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่างานบันเทิง

      เรียกว่าเป็นนักแสดง นักร้องที่ฮอตข้ามยุคจริงๆ แล้วก็ยังหล่อกว่าเดิมเสียอีกสำหรับ ลิฟต์ สุพจน์ ล่าสุดเปิดใจที่กองละคร รู้จักยาใจไหม ของ ไทยพีบีเอสถึงชีวิตและงานว่าโฟกัสเรื่องลูกและครอบครัวเป็นหลัก

อ่านข่าวต่อ: “ลิฟต์ สุพจน์” ยังไม่กล้าคอมเมนต์ “ออย-เธอ”

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

       เขาเผยถึงละครว่า พูดถึงเรื่องละคร รู้จักยาใจไหม ทาง ไทยพีบีเอส ละครเรื่องนี้ เป็นซอฟท์พาวเวอร์ อย่างนวดแผนโบราณ มันเป็นเหมือนอาชีพหรืองานที่คู่กับคนไทยมานาน ปีนี้ผมก็รับงานเรื่อยๆ ทุกช่อง ก็มาเริ่มงานที่นี้ก่อน ผมยังไม่ได้ถ่ายนะ

สำหรับเรื่องลูกสาว น้องพราวถามว่าสนใจงานแบบที่เราทำไหม ก็รู้จากเรา รู้จากเพื่อนๆเขาบ้าง คนรอบตัวเขาก็บอก เขาก็รู้ว่าพ่อเป็นนักแสดงนักร้อง แต่ก็ไม่ได้สนใจงานแบบที่พ่อทำ แค่เขารู้สึกว่าเห็นพ่อทำงานแบบนี้ ผมอยากให้เขาเลือกเอง อยากให้เขาเป็นแบบที่เขาเลือก ตอนนี้อายุ 13 เอง ก็กำลังเรียน เราให้เขาโฟกัสเรื่องเรียน คนเดียวก็พอ แฮปปี้ดีมาก สำหรับครอบครัว ผมก็ดูแลลูกเป็นหลัก

 

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

        นอกจากนี้เขาเผยถึงกระแสฮิตของเพลง 90 ที่ย้อนกลับมาว่า กระแสเพลง 90 ก็ดีขึ้น เมื่อก่อนก็ไม่เยอะกระแสแบบนี้ตอนนีผมไปรับงานกับพี่มอสนะ ก็แปลกดี คนอยากดู เหมือนแกรมมี่อาร์เอสมารวมกันได้ แล้วแต่เจ้าภาพจะเลือก ผมร้องเพลงได้หมดนะ ของค่ายอาร์เอส

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments