“"บิวกิ้น” ชม “พีพี” เก่งกว่าตนเยอะ เขาเป็นโกลบอลสตาร์ ตนเป็นแค่มดงานตัวเล็กๆ

“"บิวกิ้น” ชม “พีพี” เก่งกว่าตนเยอะ เขาเป็นโกลบอลสตาร์ ตนเป็นแค่มดงานตัวเล็กๆ

0

“บิวกิ้น” ชม “พีพี” เก่งกว่าตนเยอะ เขาเป็นโกลบอลสตาร์ ตนเป็นแค่มดงานตัวเล็กๆ

         ออกงานเดี่ยวทีไรเป็นต้องจัดหนักจัดเต็มแซวคู่จิ้นตลอด นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่แซวฝั่ง “พีพี กฤษฎ์” เป็นว่าเล่นบอกปีนี้งานเพียบ ส่วนเพลงใหม่ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว เร็วๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอน เห็นงานแน่นแบบนี้ สู้ฝั่งคู่จิ้นไม่ได้ เพราะฝั่งนั้นเป็นระดับโกลบอล     สตาร์ไปแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “บิวกิ้น” ชม “พีพี” เก่งกว่าตนเยอะ เขาเป็นโกลบอลสตาร์ วาเลนไทน์นี้ผมว่าง ใครชวนไปไหนก็ไป

           “ปีนี้ทั้งปีก็มีแพลนค่อนข้างชัดหมดแล้ว ไทม์ไลน์ก็เหมือนจะมีล็อกคิวใหญ่ๆ ไว้แล้ว แต่ก็ค่อยๆ ปล่อยออกมา เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น กับของพีพีก็ทำด้วยกัน หมายถึงว่าพอทีมงานเราเป็นทีมงานเดียวกันเราก็ช่วยๆ กันคิด ช่วยๆ กันทำ ช่วยๆ กันตัดสินใจ โปรเจ็คท์ใหญ่ของปีนี้ คิดว่าทุกคนน่าจะได้รู้แล้ว น่าจะชอบ น่าจะรอคอยโปรเจ็คท์แบบนี้อยู่ คนชมว่าที่ผ่านมาโปรเจ็คท์ว้าวตลอด พอเราเริ่มเติบโตขึ้น เริ่มมีอิสระ มีประสบการณ์มากขึ้น เราก็อยากมีพัฒนาการในงานของเราด้วย

          เร็วๆ นี้จะมีเพลง ภายในเดือนหน้า ยังคงวิธีการคอนเซ็ปต์การทำงานแบบเดิม พยายามจะหยิบเรื่องราวที่มันอยู่รอบตัวเรา ความรู้ สึกที่อยู่กับตัวเราออกมา ยังเกี่ยวโยงกับเรื่องความรัก แต่มันอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงวัยใส ตอนนี้มันก็อาจจะอยู่รอบตัวมากขึ้น

        แซว “พีพี” ระดับโกลบอลสตาร์ ส่วนตนแค่มดตัวเล็กๆ โลกทุกวันนี้มันก็เปิดโอกาสให้เราไปสู่จุดนั้นได้ง่ายขึ้นกว่าในยุคก่อนๆ สำหรับการเป็นศิลปินไทยหรือศิลปินเอเชีย เราก็จะเห็นศิลปินเอเชียบางท่านที่เขาสามารถไปเป็นโกลบอลสตาร์ได้จริงๆ ก็อาจจะมองเห็นลู่ทางมากขึ้น แต่ผมว่าก็ยังต้องการความสามารถและองค์ประกอบ อื่นๆ อีกเยอะ มันเป็นจุดที่ทุกๆ คนอยากจะขึ้นไปถึงอยู่แล้ว เงินในบัญชีไม่ได้ล้น ถ้าล้นๆ นั่นต้องพีพี กฤษฎ์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ เราสู้เขาไม่ได้หรอก เพราะว่าผมทำงานแบบสมถะ สร้างบ้านแต่พอตัว พีพีเขาเก่งเยอะ เขาก็มีต้นทุนดีกว่าผมเยอะ และเขาก็เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่กว่าผมเยอะ เขาเป็นถึงโกลบอลสตาร์ที่แท้จริง ไปทำงานกับแบรนด์ระดับโลก ส่วนผมก็เป็นมดตัวเล็กๆ ที่หาข้าวกินไปวันๆ

       วาเลนไทน์นี้ถามว่าจะฉลองกับพีพีไหม ไม่ได้มีความหมายอะไร ในวันที่ยิ่งใหญ่ มันก็เป็นวันของบุคคลที่ยิ่งใหญ่ ส่วนมดงานตัวเล็กๆ อย่างผม มันก็อยู่ตรงมุมนี้ 14 ก.พ. ผมว่างนะทุกคนและก็ยังไม่มีงานด้วย ผมไปไหนก็ได้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นมด จะไปไหนมันก็เรื่องเล็ก เดินไปไหนก็ไม่มีใครสนใจ โดนเหยียบตายไปก็ไม่มีใครสนใจหรอก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ขึ้นแท่นพระเอก 100 ล้าน รับญาติเยอะจริง “พีพี” ให้กำลังใจพร้อมน้ำตา

“บิวกิ้น” ส่งท้ายความปัง!! ปิดเฟสแรก Solo Concert อย่างสวยงาม

“หลานม่า” ฟาดรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน #บิวกิ้นพระเอกGDHร้อยล้าน ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที!

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“บิวกิ้น” เดินหน้าลุยต่อ โชว์ที่ 3 กับ Solo Concert “Billkin Tempo Tour 2024” พร้อมโชว์เพลง “สวยงามเสมอ” ครั้งแรก

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments