เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

0

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

      ทยอยปล่อยเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันเรื่อยๆ สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ล่าสุดได้มอบซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ซึ่งเพียงแค่ไม่กี่วันหลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมา เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับเทรนด์ดิ้งสูงสุดที่อันดับ 3 ยูทูปประเทศไทย

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

      รวมถึงคอมเม้นท์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังฮิตติดชาร์ตในมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ซึ่งเพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ “เจฟ” ที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

       เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึก ที่มีลายเซ็นของ “เจฟ” อย่างชัดเจน เพียงแค่ได้ยินก็รู้ว่าเป็นเพลงของหนุ่มคนนี้แน่นอน และยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง “บิลลี่ Tilly Birds” มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เจฟ ซาเตอร์

       ความหมายของเพลงนี้ ว่าด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องคมกริบ เปิดความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป

      มิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ได้ซ่อนความพิเศษในเรื่องราวที่ซับซ้อนไม่ต่างไปจากการดูภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ชม ได้ค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าของพล็อตเรื่องที่น่าติดตามของมิวสิควิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ก็คือตัวของ “เจฟ” เองที่ออกไอเดียและทำงานร่วมกับผู้กำกับถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาอย่างน่าสนใจและสวยงามราวกับภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่ง ที่ไม่ค่อยเห็นตลาดเพลงไทยทำมิวสิควิดีโอแนวนี้มากนัก

       นอกจากนี้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังมีความน่าสนใจกว่านั้นคือจะมีความต่อเนื่องกับมิวสิควิดีโอเพลง “Yellow Leaf (ส่วนน้อย)” อีกหนึ่งซิงเกิลถัดไปจะปล่อยออกมาให้ฟังกันพร้อมกับอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ “เจฟ”

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

รอฟัง! “นุ๊ก ธนดล” เตรียมซิงเกิลใหม่ “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป” ได้ “ต้องเต” ผู้กำกับหนัง “สัปเหร่อ” อาสากำกับ MV ให้

“เจฟ-อิงฟ้า” พาปัง! ตัวอย่างหนัง “วิมานหนาม” มาแรงขึ้นเทรนด์ X ติดต่อกันทั้งในไทย และต่างประเทศ

“เจฟ ซาเตอร์” แจงเรื่องรักยังไร้สถานะ ถ้าชัดเจนพร้อมบอก รับสงสารฝ่ายหญิงโดนถล่ม

เปิดแล้วชื่อตัวละคร “VAMP The Series” การันตีคุณภาพและฝีมือของ 6 นักแสดงนำ “ไมค์, เจฟ, เบ็คกี้, ลุค, นิ้ง, เฟริสท์”

กรี๊ดแบบสุดเสียงอีกหนึ่งผลงาน “เจฟ ซาเตอร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments