“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

0

เข้ม หัสวีร์เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ หนิง ปณิตาไม่ค่อยทักไป

         ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อคุณแม่พระเอกดังอย่าง เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาลต้องเข้าผ่าตัดด่วน หลังตรวจพบเนื้องอกในมดลูก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเข้มเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการล่าสุดคุณแม่ว่า

อ่านข่าวต่อ:“เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

         คุณแม่ผ่าตัดมดลูก จริงๆ ตรวจเจอเนื้องอกในรังไข่ ตอนแรกตรวจเจอ 2 ก้อน แล้วพอผ่าจริงๆ เจออีกก้อนนึง เป็นพังผืด มันก็จะผ่ายากกว่าปกติ แต่ผ่าแล้วก็ไม่อันตราย ตอนแรกไม่รู้มาก่อนว่าเป็น แต่พอตรวจก็เจอ ก่อนหน้านั้นน้องสาวคุณแม่ตรวจเจอก่อน เจอซีสต์ เจอก้อนเนื้อ เจอเนื้องอก น่าจะ 11 ก้อนครับ ปะปนกัน ทีนี้แม่พาน้องสาวไป เขาก็เลยตรวจด้วย พอตรวจก็เจอถามว่าคุณแม่มีอาการมาก่อนไหม จริงๆ แม่ปัสสาวะยาก จะฉี่ทีต้องกดท้อง ตอนแรกก็คิดว่าเป็นอุจจาระ เพราะแม่เป็นคนไม่ค่อยถ่ายท้อง แม่เป็นคนท้องผูก แต่พอตรวจไปตรวจมาก็เป็นก้อนเนื้อ จริงๆ แม่แทบจะไม่มีอาการอะไรเลยครับ ใช้ชีวิตปกติ แค่บางทีกินน้ำน้อย แต่พอไปตรวจก็เจอ

คุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก

คุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก

        ส่วนจะกลับไปเป็นอีกมั้ย คือตอนนี้ผ่าตัดออกแล้วทั้งยวง เขายกห้องเครื่องออกหมดแล้ว พวกรังไข่ หมอเรียกห้องเครื่อง ก็ผ่าห้องเครื่องออกไปแล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว ไม่มีประจำเดือนด้วย ไม่มีอะไรเลย ก็มาลุ้นกันว่าฮอร์โมนแม่จะเป็นยังไง บางทีมันก็เสี่ยงในเรื่องของฮอร์โมนวัยทอง คือแม่เป็นคนทำอะไรเร็วๆ เป็นคนปรี๊ดง่าย หายเร็ว แต่ถ้าเกิดตัดออกไปพร้อมกันในเรื่องของฮอร์โมนและเรื่องของความปรี๊ดก็น่าจะดี ก็จะดีกับผม เพราะบางทีปุ๊บปั๊บๆ ก็จะตั้งตัวไม่ทัน แต่ช่วงที่แม่ผ่าตัดเป็นช่วงที่เอาคืนได้ดีที่สุด เพราะเราจะแกล้งได้เต็มที่มากขึ้น เพราะแม่ไม่มีแรงด่า แต่ถ้าแรงกว่าเดิมก็ต้องอยู่ให้ห่างมือ ห่างไม้ไว้ แต่ผมว่าน่าจะดี เพราะดูสีหน้าแล้วน่าจะดีเลย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจแฟนๆ

“หนิง ปณิตา

“หนิง ปณิตา

ยอมรับเป็นสายมูไปทุกที่ก็ขอทุกที่ส่วนใหญ่จะขอเรื่องงาน ของานน้อยๆแต่เงินเยอะๆ ของานสบายแต่เงินใหญ่ๆ ทำน้อยได้เยอะ จริงๆหลังจากที่ไปงานพี่ก้องมา งานเหมือนจะเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่ช่วงนี้พี่หนิงธุรกิจเขารุ่งเรืองมาก เขาไม่ค่อยได้พาไปแล้ว ก็น้อยใจนะบางที เขาจะพาทีมงานเซรั่มของเขาไปเที่ยวต่างประเทศ ไปหลายประเทศเลย เดี๋ยวมีแพลนไปอีกแล้ว ลูกๆ ก็จะเริ่มห่างแล้ว ไม่ได้บอกพี่หนิงครับว่าน้อยใจ แต่เราก็แสดงอาการ ไม่ค่อยทักไป ให้แม่เต็มที่กับการทำงาน แต่ก็น่าจะรู้แหละเพราะว่าหลังจากกลับจากต่างประเทศสองสามวันก็จะทักมาบ่อย แล้วเดี๋ยวเจอแล้วค่อยบอกจริงๆว่าผมงอน แม่ครับขอเวลาซักนิดนึงให้ลูกๆบ้างนะ กินข้าวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments