“แอฟ” เขินเล่าฉากเลิฟซีน “นนกุล” ด้านสถานะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด

“แอฟ” เขินเล่าฉากเลิฟซีน “นนกุล” ด้านสถานะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด

0

“แอฟ” เขินเล่าฉากเลิฟซีน “นนกุล” ด้านสถานะให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด

           ทำเอาแฟนคลับฟินไม่น้อย สำหรับโมเมนต์หวานในซีรีส์ของพระนาง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ที่มีฉากจูบสุดหวาน ล่าสุดเจอตัวสาวแอฟเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “แอฟ ทักษอร” คอมเมนต์น่ารักแบบนี้หลัง “นนกุล ชานน” ร่วมโชว์ใน “ร้องข้ามกำแพง”

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

           ก็รู้ว่ามีคนดูเยอะก็ดีใจ คือถ่ายนานจนลืมไปแล้วว่าตอนนั้นรายละเอียดของมันมีอะไรบ้าง เล่นกันไปแบบไหนบ้าง พอย้อนกลับไปดู มันเป็นแบบนี้เหรอเนี่ย ถามว่าตอนถ่ายเขินไหมมันก็เขินเป็นปกติ หมายถึงว่าเหมือนการทำงานทั่วๆ ไป คือความรู้สึกมันก็อาจจะเปลี่ยนค่ะ ตอนนั้นมันก็เหมือนเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานปกติ อันนี้พอได้ย้อนกลับไปดู รู้สึกอยากขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับมากๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักและซาบซึ้ง ภาพสวย แสงสวยทุกอย่างจังหวะได้ ต้องยอมรับว่ามีการปรับจากจากเวอร์ชั่น Original คือปรับได้ลงตัว 

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

          ส่วนเรื่องถ่ายแบบคู่ ก็โปรโมทละคร เดี๋ยววาเลนไทน์อาจจะมีอีกก็ได้ เพราะว่าละครจะออนแอร์ไปถึงช่วงวาเลนไทน์ วันนั้นที่ถ่ายก็เป็น concept ตามซีรีส์เลย 

แอฟ ทักษอร

          ด้านหมอช้างทักว่าให้แต่งงานเดือนเมษายน เจ้าตัวบอกต่อว่าคือถ้าทักอะไรที่เป็นเรื่องดีดีเราก็รับไว้ก่อนค่ะ อะไรดีดีขอรับไว้ก่อนเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึกดีค่ะเพราะทุกอย่างไปได้ดี จริงๆ เคยพูดมาตลอดว่าไม่เคยปิดกั้นเรื่องนี้ แต่สุดท้ายมันจะยังไงก็ต้องดูกันอีกที เมษายนยังไงก็เป็นไปไม่ได้ค่ะ มันก็อาจจะเป็นเรื่องดีๆ อย่างเรื่องอื่นก็ได้ เรื่องขยับสถานะเรื่องนี้เค้าต้องรับผิดชอบนะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้น คือถ้าพูดถึงเรื่องอะไรความสุขความสบายใจ ทุกอย่างมันมีแต่มากขึ้น เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แบบทุกมิติเลย เรารู้สึกว่าเราขัดข้องใจตรงไหน สงสัยตรงไหนเราคุยกันได้แบบเปิดใจ อันเนี่ยมันคือจุดที่ที่สบายใจขึ้นมากจริงๆแล้วเรามาถึงจุดนี้เรารู้สึกว่าความสบายใจมันมันมีค่ามากอ่ะ 

แอฟ ทักษอร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments