“จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

“จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

0

 “จ๊ะ นงผณี” อัปเดตอาการคุณพ่อตอนนี้ดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ

          ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าตอนนี้คุณพ่ออยู่ ICU พร้อม บอกว่า “พ่ออย่าเป็นอะไรนะ” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อ 

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

           ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกครั้งเล่าเหตุการณ์อาการป่วยของคุณพ่อว่า “เมื่อคืนตอนตี 1 กว่าๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้ ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อคือ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติและพยายามไม่ร้องไห้เพราะสถานการณ์นั้นเราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมีเพื่อนยิ้มและน้าเลิศช่วยอุ้ม, จ๊ะขับรถพาพ่อมา รพ.เอง ด้วยมือที่สั่นและน้ำตาไหลตลอดเวลา, ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่า พ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช่เวลาขับรถจากอ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้นอาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่จ๊ะรู้สึกเลยว่ามันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน “วินาทีชีวิต” และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

            ต่อมา “จ๊ะ” ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเธอกับคุณพ่ออีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครับเรานะคะ ตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังต้องอยู่ห้อง ICU ต่อ ..ขอบคุณคุณหมอ พี่ๆพยาบาล รพ.ศุภมิตร สุพรรณบุรี มากๆนะคะ”

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments