“บุ๊ค” โพสต์ 2023 เป็นปีที่สนุก ยิ้มสุดชีวิต ร้องไห้เพราะฝุ่นมันเข้าตา

“บุ๊ค” โพสต์ 2023 เป็นปีที่สนุก ยิ้มสุดชีวิต ร้องไห้เพราะฝุ่นมันเข้าตา

0

บุ๊คโพสต์ 2023 เป็นปีที่สนุก ยิ้มสุดชีวิต ร้องไห้เพราะฝุ่นมันเข้าตา

       “บุ๊ค กษิดิ์เดชศิลปินวัยรุ่นคู่จิ้น ฟอส หรือที่เรียกว่า ฟอส-บุ๊ค โพสต์รีวิวชีวิตปี 2023 ที่ผ่านไปว่าได้ทำอะไรเยอะมากๆ เป็นที่ดีสำหรับเขาก็ว่าได้ และได้เจอคนดีๆ เยอะเพิ่มมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ: แฟนคลับกรี๊ด “บุ๊ค กษิดิ์เดช” เช็คไซส์แบบอัปเดต

บุ๊ค กษิดิ์เดช

บุ๊ค กษิดิ์เดช

       เขาโพสต์ว่า บ๊ายบาย 2023 ปีนี้เป็นปีที่ดีมากๆเลยสำหรับเรา เป็นปีที่เราได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างเยอะม๊ากมาก ได้ไปในที่ใหม่ๆ ได้ลองก้าวผ่านความกลัวในชีวิตของตัวเองหลายเรื่องมากๆ เป็นอีกปีเลยที่เราได้ลองทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำมันได้ มือสั่นไปหมด

       “สุดท้ายตอนนี้กลายเป็นรักที่จะทำมันไปแล้ว จอยสุดๆ 55555 ปีนี้เราพบเจอแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิตเพิ่มเยอะมากๆ (แอบบอกว่าเป็นพรที่ขอต้นๆเวลาไปไหว้พระได้เจอมิตรภาพที่ดี เพื่อนที่เรากล้าที่จะปรึกษาหลายๆอย่างด้วย และที่สำคัญปีนี้เป็นปีแรกที่เรารู้สึกว่า พ่อกับแม่น่าจะเป็นห่วงเราน้อยลงบ้างแล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ก่อนหน้านี้เราถ่วงใจเราสุดๆ

บุ๊ค กษิดิ์เดช

บุ๊ค กษิดิ์เดช

      “จริงๆให้มาพิมพ์อย่างงี้ก็นึกไม่ค่อยออกอะ conclusion เลยแล้วกัน ปีนี้เป็นปีที่เราผ่านหลายๆความรู้สึกมาเยอะมากๆ ทั้งสนุก ยิ้มสุดชีวิต ร้องไห้เพราะฝุ่นมันเข้าตา ได้ไปในหลายๆที่ ได้ทำตามฝันเล็กๆของตัวเองสำเร็จๆไปเรื่อย ได้แวะดูดอกไม้ริมทางอยู่บ่อยๆ ได้กล้าที่จะเป็นตัวเองให้คนอื่นได้เห็น ได้กล้าที่จะเปิดใจกับคนอีกหลายๆคน ได้พบเจอความทรงจำดีๆเยอะไปหมด สุดท้ายเราอยากขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาขอบคุณใครก็ตามทุกคน ที่ให้โอกาสผม ได้ลองทำในหลายๆอย่างนะฮะ

       แล้วก็สุดท้ายจริงๆ อยากขอบคุณทุกคน ที่อ่านข้อความจนถึงตรงนี้ ไม่ว่าจะเป็นหมัมมี๊ เพื่อน พี่น้องปู่ย่าน้าอา ขอบคุณนะครับที่คอยซัพพอตผมมาตลอด แล้วก็คอยกำลังใจให้ผมมาตลอด ขอบคุณที่อดหลับอดนอนนั้งปั่นทวีต นั้งกดไลค์ในไลฟ์ หรือจะตะโกนสุดเสียงตอนไปอีเว้นท์

บุ๊ค กษิดิ์เดช

บุ๊ค กษิดิ์เดช​​​​​​

        อยากบอกว่า รักตัวเองให้มากๆด้วยนะครับ ปีนี้ถ้าเจออะไรไม่ดีก็วางทิ้งไว้นะครับ อย่าลืมว่าทุกคนมีโอกาสที่ 2 3 4 5ให้ตัวเองตลอดนะครับตราบใดที่ยังไม่ยอมแพ้ สู้ๆนะครับ เรื่องดีๆก็เก็บภาพรอยยิ้มความสนุก ณ ตอนนั้น ทดไว้ในใจนะครับ แล้วก็อย่าลืมให้โอกาสตัวเองได้รู้จักผู้คนใหม่ๆด้วย เข้าไปทักคนที่เราบังเอิญเจอบ้างนะครับบางทีอาจจะได้เพื่อนแท้มาก็ได้นะ วันนี้ ขอตัวไป ดูพลุก่อนน ลาก่อย สวัสดีปีใหม่นะครับ ปุ้ง ปั้ง ปุ้ง ป้างงง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟอส-บุ๊ค”  เตรียมบินอีกแล้วร่วมแฟนมีตไต้หวันพร้อมศิลปินแกรมมี่เพียบ

“ฟอส จิรัชพงศ์” ตอบถ้าสงสัยว่าทำไม “บุ๊ค” ไม่อัพเดตอะไรเลยที่ญี่ปุ่น

“บุ๊ค กษิดิ์เดช” ร่วมแฟนมีตที่ญี่ปุ่นติดท๊อป Ranking Top 3 Thailandของโซเชียลเอ็กซ์

“ฟอส-บุ๊ค” ตื่นเต้นร่วมแฟนมีตที่ญี่ปุ่น ศิลปินแกรมมี่อีกเพียบ

เขามีแต่แฟนคลับเปย์ศิลปินแต่ “ฟอส-บุ๊ค” เหมาไอศกรีมเลี้ยง FC อิ่มหนำสำราญมาก

ดูไลฟ์สไตล์ “บุ๊ค กษิดิ์เดช” เรียนรู้เรื่องการปั้นหม้อด้วยมือ

เปิดใจ “ฟอส-บุ๊ค”เตรียมตัวไปแฟนมีตที่ญี่ปุ่นอีกแล้วครับ

Comments