“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

0

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

           อยู่ๆ ก็มีดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ที่ก่อนหน้านี้ลงรูปคู่ “อั้ม พัชราภา” พร้อมแคปชั่นเปิดตัวแฟน แต่งานนี้กลับมีคนเชื่อ แถมบางรายยังคอมเมนต์ว่ารูปที่ลงใกล้ชิดเกินไป ไม่เกรงใจสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เลย 

อ่านข่าวต่อ : “ไมค์ ภัทรเดช” ร่วมโปรเจ็คท์พิเศษกับ RS ทริปเกาหลีเน้นกินและรับบทเป็นตากล้อง “อั้ม-ปุ๊กลุก”

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

          ล่าสุดได้เจอหนุ่มไมค์ที่มาร่วม แจกปฏิทิน “จากใจ ช่อง 7HD” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า ก่อนหน้านี้ลงรูปเปิดตัวแฟน แฟนผมสวยมาก สวยมานานแล้ว สวยตั้งแต่ผมยังอยู่ขอนแก่น ชอบมากคนนี้ มีคนเข้าใจผิดนะ หลายคนเชื่อว่าเป็นแฟนผมจริงๆ บางคนแถวบ้านผม ถามผมว่าจริงเหรอ มันจะจริงได้ที่ไหน นั่น “อั้ม พัชราภา” นะ อาจจะเป็นจังหวะที่พี่อั้มโสดพอดีมั้ง พี่เราสวยไง

ไมค์ ภัทรเดช

           ส่วนที่มีคอมเมนต์ดราม่า ว่าเราถ่ายรูปคู่อั้มบอกเป็นแฟน แต่ตัวจริงของเราอย่างปุ๊กลุกไม่ถ่ายด้วย คือเราต้องรู้ว่าอะไรจริง อะไรเล่น คนถ่ายก็คือปุ๊กลุก แคปชั่นเขาก็เป็นคนช่วยคิด ที่คนมองใกล้ชิดไปหรือเปล่าคือ มันใกล้ชิดกันมานานแล้ว สนิทกันเป็นพี่น้องกัน

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

           กับปุ๊กลุกก็มีลงอยู่นะ แต่กับพี่อั้มมันเป็นจังหวะตลกพอดีเราก็เลยถ่าย จริงๆ เป็นการไปเที่ยวพักผ่อนกัน กับปุ๊กเราก็ไม่ได้คุยกันเลยเรื่องนี้เพราะเขารู้อยู่แล้ว อีกอย่างปุ๊กเป็นคนถ่าย พี่อั้มก็พี่เรา เห็นที่คอมเมนต์ดราม่า ก็ไม่เป็นไร มีคนหลายกลุ่ม แต่ส่วนใหญ่เขารู้ว่าเราเล่นกัน เป็นพี่ในกลุ่ม แล้วเราเที่ยวกันแบบนี้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ลงรูปกับพี่อั้มเป็นประจำทุกทริป ทริปนี้เป็นทริปที่เหนื่อยมาก เพราะว่าผมเป็นผู้ชายคนเดียวในทริป ผมต้องเป็นตากล้อง ต้องคุมบินโดรนด้วย ทริปนี้ทำหลายอย่าง เพราะสวยๆ หลายคน นวดด้วย พี่เราปวดหัวก็นวดให้ด้วย ลั่นไม่หวงปุ๊กลุก ลงรูปเซ็กซี่เพราะเราไปฟิตเนสด้วยกัน เราออกกำลังกายหนักมากกว่าจะมีวันนี้ พอถึงเวลาที่โชว์ได้ก็ดูเอาแล้วกัน มันคุ้มค่า

ไมค์ ภัทรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments