“นนกุล” พูดชัด “แอฟ ทักษอร” เป็นคนที่อยากจะแต่งงานด้วย

“นนกุล” พูดชัด “แอฟ ทักษอร” เป็นคนที่อยากจะแต่งงานด้วย

0

นนกุลพูดชัด แอฟ ทักษอรเป็นคนที่อยากจะแต่งงานด้วย

        หวานทั้งใจจอและนอกจอ สำหรับคู่ของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญกับหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท นนกุล ชานนที่ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” เพิ่งจะออนแอร์ไปก็ทำแฟนๆ จิ้นจิกหมอนกันไม่น้อย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว นนกุลในงาน VFcore เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ:ชัดเจน! “นนกุล” ชวน “แอฟ” เข้าแก๊งค์เพื่อนๆ

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

       สำหรับกระแสตอบรับก็ดีเกินคาดในแง่ของมูดแอนโทน ไม่คิดว่าจะน่ารักขนาดนี้ พอเราเป็นนักแสดง ไม่ได้ขนาดฟินอะไร รู้สึกสนุกมากกว่า บางซีนก็เขินบ้าง พอเห็นเซ็ท การทำงาน แล้วมาถึงไฟนอลโพรดัคก็รู้สึกน่ารักมากกว่า เรารีเมคมาจากเวอร์ชั่นจีน โครงเรื่องจะแข็งแรงอยู่แล้ว แต่ต้องปรับให้เข้ากับไทย จาก 40 ตอน เป็น 16 ตอน ก็ต้องปรับตัวละครด้วย เสียงตอบรับจากบ้านจีนเท่าที่ทราบดีพอสมควร ส่วนงานคู่ที่จีน ยังไม่รู้ แต่ก็หวังว่า ซึ่งเรื่องนี้มันยาวนานมาก เราถ่ายเสร็จปีกว่า กว่าจะผ่านอะไรมามากมาย ยังไม่มีโอกาสได้ดูคู่กัน หรือดูเองก็ยังไม่ได้ดู

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

        ถามว่าเขินไหม ชีวิตจริงเขินกว่า ตอนถ่ายไม่มีสิ่งเหล่านี้ เราทำงานจริงๆ แม้จะเริ่มประทับใจ แต่เรารอทุกอย่างให้มันจบก่อน สมบทบาทมาก ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ ณ ตอนนั้น ความรู้สึกณ ตอนนี้ ชอบมากครับ ถามว่าซีรีส์หรือพี่แอฟ ก็ทั้งสองอย่าง

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

แอฟ ทักษอร นนกุล ชานน

       ส่วนที่พี่อั้มแซวแฟนก็มี ทองก็ได้ จริงๆ พี่อั้มน่ารักมา มีแบบช่วยขายซีรีส์ให้หน่อย ก็ชงมาเต็มที่ ร้องเพลงไปหนึ่งบทเพลง แต่โชคดีที่มีพี่แอฟ พี่ต่ออยู่ด้วย สาเหตุที่เลือกเพลงคู่ชีวิตเพราะเมสเสจดี และเราร้องได้ ณ ตอนนั้น เลยเลือก ถ้าเป็นไปได้ก็จะสื่อให้ เราก็มองว่า น่ารักดี พยายามบอกให้พี่แอฟร้อง แต่เขาไม่ร้อง แต่พี่เขาสัญญาว่า ปีหน้าร้องแน่นอน

       ที่พี่แอฟได้ทองรู้สึกเขาเป็นคนโชคดีมาก ทำได้ยังไงก่อน สองปีซ้อนเลย ส่วนคำแซวของพี่อั้ม หวังว่า จะไปถึงคำนั้น ที่จริงตอนนั้นไม่ได้ยิน เพิ่งมาเห็นในโพสต์ พี่อั้มพูดเร็วๆ แฟนก็มี ทองก็ได้อะไรอย่างงี้ ส่วนที่หนุ่มกรรชัยบอก ถ้าแอฟแต่งให้ล้านหนึ่ง เดี๋ยวผมโทรหาเขาแปปนึง ถ้าพูดแบบจริงจัง ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องเงิน ถ้าแต่งก็แต่งเพราะรัก อยากออยู่กับพี่เขา ก็ ไม่น่าเกิน สองสามปี ถ้าให้พูดเป็นเลขคร่าวๆ อย่างที่ทุกคนรู้ด้วยอายุใดๆ ก็แล้วแต่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“นนกุล” ลุ้นขยับสถานะ “แอฟ” เล่าส่งฟู้ดทรัคบิงซูเซอร์ไพรส์ถึงกองถ่ายแค่อีกฝ่ายบ่นร้อน

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments