“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

0

“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

         เป็นอดีตคู่รักที่เลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” ซึ่งตอนนั้นมีข่าวออกมาช่วงเดือนมีนาคม2566 โดยทั้งคู่บอกว่าเลิกรากันด้วยดี ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องตามข่าวลือต่างๆในโซเชียล

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

         ล่าสุดรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ของช่องยูทูป “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ก็ได้ “นิกกี้” มาออกรายการตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับว่า Ep.100 อยากให้เป็นเขาคนนี้มา

           ในรายการ “นิกกี้” นั่งคู่กับ “ก้อย” อยู่เบาะหลัง ทั้งคู่มีการพูดคุยอย่างเป็นกันเองทั้งขำและเอ็นดูในมิตรภาพของคู่นี้ “นิกกี้” ยอมรับว่าก็ยังมีคิดถึงอดีตแฟนสาวอยู่บ้าง

นิกกี้ ก้อย

          ส่วนหัวใจตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แต่ตัว “นิกกี้” เองก็ยังไม่อยากมีแฟนใหม่และไม่ได้รู้สึกอิจฉาคนที่มีแฟนด้วย เพราะถ้าเราอยากมีแฟนก็ต้องมีภาพในหัวแบบว่า อยากมีคู่ อยากมีแฟน อยากมีคนที่จับมือไปด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน แต่เราไม่มีเลยตอนนี้ “นิกกี้” ยอมรับว่าตัวเองอยากมีลูก แต่ก็ไม่อยากมีแฟนเหมือนกัน

          (ถ้ามีคนมาจีบก้อยจะรู้สึกยังไง?) “นิกกี้” บอกว่าถ้าไม่เห็นก็ไม่เป็นไร แต่อย่ามามองหน้ากูก็พอหรือแอ็คท่าใส่ แต่ถ้าสมมุติว่าต่างฝ่ายต่างมีคนใหม่แล้วก็ถือว่าเจ๊ากันไป ด้าน “ก้อย” ก็ยินดีถ้าสมมุติว่าฝ่ายชายเปิดตัวแฟนใหม่เช่นเดียวกัน ก็อยากให้เขาได้เจอคนดีๆ

นิกกี้ ก้อย

         ต่อมา “ก้อย” ก็ไปออกรายการของช่อง “นิกกี้” กับชื่อคลิปที่ชื่อว่า “นิกกี้-ก้อย มีโอกาสรีเทิร์นไหม?” ฝ่ายหญิงก็ได้เปิดใจเรื่องสภาพจิตใจเช่นเดียวกันว่า หลังเลิกจาก “นิกกี้” ตนก็ไปคอนเสิร์ตเยอะมาก ได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำ ลองไปทำทะเลคนเดียว ก็ยอมรับว่ามีเหงาๆเหมือนกัน

        ตอนที่ทั้งคู่เลิกกันใหม่แล้วต้องไปถ่ายรายการหกฉากครับจารย์ ว่า 4-5 เดือน ที่ต้องจับทั้งคู่แยกกัน เพราะสภาพจิตใจยังไม่โอเค สลับกันถ้าวันนี้ “ก้อย” มา “นิกกี้” ก็จะไม่มา หลังจากนั้นถึงจะเริ่มเข้าฉากด้วยกันได้บ้าง สิ่งที่ “ก้อย”เป็นห่วง “นิกกี้” มากที่สุดคือเรื่องสุขภาพและการใช้เงินที่ฟุ่มเฟื่อย

นิกกี้ ก้อย

          นอกจากนี้ “ก้อย” ก็มีคนเข้ามาพูดคุยเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าจะมีแฟนไหมก็คงยังไม่มี (อะไรที่ทำให้ “ก้อย-นิกกี้” ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้?) ทั้งคู่บอกว่าตอนที่เลิกกันเราไม่ได้เกลียดกัน แล้วตอนที่คบกันมันก็ดีมาก เราไม่ได้ทะเลาะกันเลย เราเลิกกันด้วยดีไม่ได้ทำอะไรแย่ๆใส่กัน ตอนนั้นเราแค่ไม่เข้าใจกันมากกว่า เลยทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ และขอเคลียร์เลยว่าไม่มีเรื่องของมือที่3มาเกี่ยวข้อง “ก้อย-นิกกี้” ต่างก็ยังมีคิดถึงกันและกัน เพราะทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่บ้านมาก่อน

นิกกี้ ก้อย

         เมื่อถามว่ามีโอกาสที่ “ก้อย – นิกกี้” จะกลับมาไหม? ทั้งคู่บอกว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต รวมทั้งฝากถึงFCด้วย เพราะมีบางคนดราม่า จะบอกว่าไม่มีอะไรเลยเพราะเรายังซัพพอร์ตกันตลอด เรายังรักกันเหมือนเดิม ไม่มีเกลียดกัน แต่แค่ไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนแล้ว แค่นั้นเอง แต่ความรู้สึกรักอะไรมันก็ยังเหมือนเดิม

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments